• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dương Yến Nhung hé lộ cuộc sống không hoang phí, đầu tư vào kinh doanh để kiếm tiền

Tung bộ ảnh mới cùng thông tin hé lộ về việc ra mắt thương hiệu son cá nhân, hoa hậu Dương Yến Nhung khẳng định đây chính là thành công lớn nhất của cô trong năm qua, và cô lấy Hồ Ngọc Hà làm cảm hứng để khởi nghiệp.
 

Hoa hậu Dương Yến Nhung là một trong những mỹ nhân được khán giả yêu mến bởi gu thời trang biến hoá. Mới đây, nàng hậu khiến khán giả ngẩn ngơ với bộ ảnh hóa "nàng thơ" trong những chiếc đầm xoè ngọt ngào.

Trong bộ ảnh vừa tung ra, nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra, bộ cánh này từng được Á hậu Kiều Loan diện gần đây trong một sự kiện gần đây. Trong showbiz, những màn đụng hàng giữa các người đẹp chẳng còn là điều quá lạ lẫm.
 



Nếu như, Dương Yến Nhung khoe vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch và tạo ấn tượng thêm bằng những đoá hoa ly trong bộ ảnh thì Kiều Loan diện bộ váy xanh này trong một sự kiện khoe vẻ đẹp tươi trẻ, năng lượng.
 
Đây có lẽ là lần đầu tiên hai nàng hậu "đụng độ" với nhau về khoản thời trang, chia sẻ về người em tài năng trong showbiz, Dương Yến Nhưng cho biết: "Kiều Loan là một cô gái rất đa tài, Nhung có theo dõi con đường nghệ thuật của em tuy không có sát sao nhưng cũng biết em có hoạt động rất nhiều lĩnh vực và hiện đang là HLV cuộc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ. Nhung rất ngưỡng mộ các bạn trẻ dám theo đuổi ước mơ của mình từ khi còn rất trẻ, và Kiều Loan xứng đáng nhận được tình cảm của khán giả".
 





Dương Yến Nhung cũng chia sẻ thêm, một năm qua cũng là khoảng thời gian khó khăn đối với cô trong kinh tế. Các hoạt động dường như phải tạm dừng, tuy nhiên cô cũng ra mắt thương hiệu son môi mới của mình sau nhiều năm ấm ủ và tìm hiểu thị trường cũng như ước mơ tạo ra sản phẩm chất lượng.

Dương Yến Nhung tâm sự: "Khó khăn nào cũng sẽ qua, quan trọng là mình đã đối mặt với khó khăn và xử lý nó như thế nào. Năm nay, Dương Yến Nhung đã không còn là một cô gái hay đi du lịch, hay mua sắm hàng hiệu hay tự thưởng cho mình những món quà giá trị, thay vào đó, Nhung đã có một khoảng thời gian lặng lại và vạch ra con đường đi cho mình trong tương lai vì phụ nữ phải vững về tài chính mới có thể tự lập được. Thay vì dùng tiền vào những sở thích cá nhân, Nhung đầu tư và tập trung cho kinh doanh nhiều hơn, mong rằng mọi việc sẽ thuận lợi để Nhung có thể vững tài chính để theo đuổi đam mê nghệ thuật".





Việc phát triển thương hiệu son cá nhân cũng là nỗ lực mới nhất của hoa hậu Dương Yến Nhung. Khẳng định chính thành công của ca sĩ đàn chị Hồ Ngọc Hà đã tạo động lực để cô thử sức, tìm hiểu và chọn lựa để cho ra mắt dòng sản phẩm phù hợp thị hiếu, đảm bảo sức khỏe và tôn vẻ đẹp của chị em phụ nữ.

Hiện tại, Dương Yến Nhung đang ấm ủ rất nhiều dự định cho nghệ thuật và sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2021. Hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ và dành tình cảm cho những sản phẩm và hoạt động của Hoa hậu Dương Yến Nhung.







Tối 27/10/2019  chung kết Miss Tourism Queen Worldwide - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 đã chính thức diễn ra tại Philippines với sự tham gia của những đại diện phù hợp nhất của các quốc gia. Tại đây 3 giải thưởng cao nhất là Hoa hậu Du lịch Thế giới - Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Hoa hậu Du lịch Hoà Bình được trao cho những người đẹp xuất sắc nhất. Đại diện Việt Nam góp mặt năm nay là Dương Yến Nhung xuất sắc giành danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019.

Bên cạnh đó, người đẹp Nha Trang còn nhận loạt giải thưởng phụ khác: Thí sinh có video giới thiệu xuất sắc nhất, top 5 phần thi Trang phục truyền thống và Trang phục dạ hội, Á hậu 2 phần thi Người đẹp tài năng.

Ngoài Dương Yến Nhung giành ngôi vị Hoa hậu Du lịch Quốc tế còn có Hoa hậu Du lịch Thế giới – Miss Tourism Queen Worldwide 2019 thuộc về đại diện Malaysia, giải Hoa hậu Du lịch Hoà bình – Miss Tourism Grand International thuộc về đại diện Mexico. Bên cạnh đó, BTC cũng trao 4 giải Á hậu cho 4 đại diện là Philippines, Morocco, USA, Zimbabwe.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan