• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 tăng giới hạn tuổi, nhận hồ sơ của thí sinh chuyển giới tại cuộc thi ảnh online

Cuộc thi ảnh Online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã chính thức khởi động. Theo thể lệ mới, BTC đồng ý nhận hồ sơ dự thi của người chuyển giới thành Nữ, đồng thời gia tăng độ tuổi cho thí sinh tham gia lên 27 tuổi là những điểm đổi mới đáng chú ý so với mùa thi trước.


Cuộc thi ảnh Online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy nhiên đây là vòng thi độc lập, không ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Với sức hút truyền thông mạnh mẽ cùng hiệu ứng theo dõi từ công chúng, đây chính là cơ hội để những cô gái trẻ có khát khao chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thử sức. Thông qua vòng thi online, khán giả sẽ có cái nhìn khái quát hơn về thí sinh trước khi chính thức bước vào những vòng thi chính của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 


Tại hai mùa thi online trước, cuộc thi thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh đến từ nhiều vùng miền, lứa tuổi, ngành nghề khác nhau, không chỉ giới hạn trong phạm vi toàn quốc, cuộc thi còn tạo chú ý đối với thí sinh đang sinh sống hoặc làm việc tại nước ngoài. Không chỉ thu hút và hấp dẫn thí sinh xuất thân hoặc đang làm công việc người mẫu, diễn viên, cuộc thi còn mở ra cơ hội cho những cô gái trẻ lần đầu thử sức mình ở một cuộc thi sắc đẹp, muốn tìm hiểu, rèn luyện và tìm cơ hội phát triển, khẳng định giá trị bản thân trước khi chính thức ghi danh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đồng thời thí sinh có cơ hội rèn luyện kỹ năng mềm, cọ xát thực tế với truyền thông mạng xã hội, tăng sự giao lưu, tương tác với khán giả.



Qua hai mùa, hàng loạt những thí sinh gây ấn tượng với khán giả và có sức thu hút nổi bật thông qua vẻ đẹp mới lạ, sự độc đáo hay những câu chuyện truyền cảm hứng bên lề được truyền thông và khan giả đặc biệt quan tâm: thí sinh lai, thí sinh thành tích học tập khủng, thí sinh có ngoại hình khác biệt và ấn tượng, thí sinh nhỏ tuổi hay những thí sinh là người dân tộc thiểu số… Qua đó, cuộc thi còn là cơ hội sàng lọc chuyên nghiệp, góp phần tìm kiếm những nhan sắc đình đám, có sức ảnh hưởng rộng lớn có thể kể đến như Hoàng Thuỳ (chiến thắng cuộc thi Online 2017) Thuý Vân (chiến thắng cuộc thi Online 2019) sau đó cũng trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Top 3 Online năm 2017: Mâu Thuỷ (Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017), Huỳnh Thị Cẩm Tiên (Người đẹp Thể Thao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017). Top 3 Online năm 2019: Nguyễn Đặng Tường Linh (Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019). 




Từ thành công của hai mùa thi trước, cuộc thi ảnh Online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã chính thức được khởi động trở lại với nhiều thông tin đổi mới nổi bật. Theo đó,  BTC gia tăng độ tuổi cho thí sinh tham gia lên tới 27 tuổi, chiều cao trên 160cm và đặc biệt là đồng ý nhận hồ sơ dự thi của người chuyển giới nữ. Đây là lần đầu tiên cuộc thi cho phép người chuyển giới nữ tham gia một cách hợp lệ và tranh tài với các thí sinh khác. Trước đó, tại cuộc thi online năm 2019, từng có thí sinh Nguyễn Phương Vy đăng ký tham gia, là một thí sinh chuyển giới nữ nhưng ở thời điểm đó, đơn đăng ký của Nguyễn Phương Vy tuy nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng do không hợp lệ với quy định của cuộc thi nên đành lỡ hẹn.


Hồ sơ đăng ký Online gồm: Họ và tên thí sinh, số đo 3 vòng, chiều cao, cân nặng, năm sinh, quê quán, liên lạc cá nhân, 03 ảnh (toàn thân, ảnh bán thân, ảnh chân dung) và nội dung giới thiệu bản thân, sau đó gửi về HOTMAIL: tuyensinh@unicorp.vn nội dung [TÊN THÍ SINH]_ĐĂNG KÝ CUỘC THI ẢNH ONLINE HOA HẬU HOÀN VŨ VN 2021. 

Hồ sơ dự thi của thí sinh sẽ được BTC đăng tải trên Fanpage Miss Universe Vietnam với Hình thức tính điểm như sau: LƯỢT CHIA SẺ (SHARE): 5 điểm, LƯỢT BÌNH LUẬN (COMMENT): 4 điểm, LƯỢT TƯƠNG TÁC (LIKE/HAHA/LOVE/...) 3 điểm, LƯỢT THÍCH TRANG (LIKE PAGE): Điều kiện bắt buộc. Thí sinh có tổng điểm bình chọn nhiều nhất trên fanpage Miss Universe Vietnam sẽ được 01 Giải nhất 15.000.000 VNĐ & bộ trang sức trị giá 60 triệu đồng (tổng điểm cao nhất), giải Nhì 10.000.000 VNĐ & bộ trang sức trị giá 40 triệu đồng (tổng điểm đứng thứ 2), Giải ba: 8.000.000 VNĐ & bộ trang sức trị giá 30 triệu đồng. 


Thời gian bắt đầu nhận đăng ký từ 14/01/2021 đến hết tháng 08/2021. Kết quả cuộc thi Ảnh Online Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Thí sinh dự thi cuộc thi ảnh online có thể tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Thông tin chi tiết hoặc mọi thắc mắc truy cập: website hoahauhoanvuvietnam.com hoặc liên hệ hotline 0904 130 130.

Thông tin cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2022, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới. 

Thông tin về Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ - MUO

Trước đây, tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, nơi tổ chức các Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Mỹ, Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ là một liên doanh của tỉ phú Donald J.Trump (Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ) từ năm 1996 đến năm 2014. Hiện nay, tổ chức hoa hậu Hoàn vũ thuộc quyền quản lý của công ty WME/IMG (đây đều là những công ty lớn ở Mỹ trong ngành truyền thông, marketing và đào tạo tài năng, quản lý người mẫu hàng đầu thế giới). Với khẩu hiệu “Confidently Beautiful”, tổ chức này tin rằng, hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực. Là người tạo nên sức ảnh hưởng, làm thay đổi được cộng đồng và khẳng định được vẻ đẹp truyền cảm hứng. Đương kim hoa hậu Hoàn vũ là Zozibini Tunzi đến từ Nam Phi.
 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan