• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoài Tâm: Dũng Taylor muốn lấy lòng anh Hoài Linh nên clip nào cũng lôi anh ấy ra

“Tôi yêu cầu anh Dũng Taylor trong vòng 48 tiếng phải đính chính, nếu không anh sẽ gặp nhiều vấn đề với tôi vì anh nói sai sự thật về tôi” – Hoài Tâm nói.

Vừa qua, trong một livestream, Dũng Taylor (chồng Thu Phương) đã chia sẻ thông tin về chuyện danh hài Hoài Tâm được anh đưa qua Mỹ và kết nối với Việt Hương để được đi diễn. Danh hài Hoài Tâm đã bức xúc lên tiếng. Anh nói mới đây: “Tôi đang rất bức xúc. Tôi cảm thấy, anh Dũng Taylor đã làm rất nhiều clip nói sai sự thật, nhất là với tôi.

Tôi muốn đính chính cho chính bản thân mình và nhắc nhở anh Dũng Taylor rằng, anh phải nói đúng sự thật, đừng khua môi múa mép, hùng biện nữa.



Anh thích thì cứ nói, nhưng những gì tôi nói ngày hôm nay sẽ để để chứng minh đâu là sự thật, đâu là người giả tạo.

Khi Dũng Taylor nói về cô hoa hậu Thu Hoài, anh ta nói rất nhiều điều sai. Anh ta nói tôi phải nhờ đến hai người là anh Hoài Linh và anh ta thì mới nổi tiếng.

Hoài Tâm không phải tên thật của tôi, tôi lấy nghệ danh này vì rất hâm mộ anh Hoài Linh. Nhưng anh Hoài Linh không phải người đưa tôi vào nghề. Khi viết status đính chính điều này, tôi đã tag hẳn anh Hoài Linh vào.


Tôi không ngần ngại nói ra điều đó vì tôi không muốn vong ơn những con người đã từng âm thầm đứng sau giúp đỡ để tôi có được ngày hôm nay. Cái gì ra cái đó, tôi yêu thương và hâm mộ anh Hoài Linh và lấy nghệ danh Hoài Tâm để ăn ké tên anh, nhưng anh không phải người đưa tôi lên sân khấu và tôi cũng không diễn lần đầu với anh ấy.

Lần đầu tiên tôi đứng trên sân khấu là ngày 24/1/2004, tại trung tâm Vân Sơn, diễn cùng anh Quang Minh, chị Hồng Đào. Đó là cái nôi nghệ thuật đầu tiên giúp tôi tỏa sáng.

Sau show đó, tôi mới có cơ duyên gặp anh Hoài Linh và Việt Hương , trước khi gặp anh Dũng Taylor. Điều này chính anh Hoài Linh và má nuôi của anh ấy là cô Ngọc. Tôi đã biết và có giao tình với Việt Hương trước đó, nhưng chưa đi diễn chung.

Tôi nghĩ, Dũng Taylor muốn lấy lòng anh Hoài Linh hay kiếm view nên clip nào cũng thấy anh ấy đem tên anh Hoài Linh ra để đập vô mặt mọi người.


Tôi yêu cầu anh Dũng Taylor trong vòng 48 tiếng phải đính chính, nếu không anh sẽ gặp nhiều vấn đề với tôi vì anh nói sai sự thật về tôi. Anh đang nói nhiều điều sai lầm về tôi, khiến khán giả hiểu không đúng.

Giả sử ngày hôm nay tôi làm gì mích lòng anh Hoài Linh, mọi người lại nghĩ tôi vong ơn thì tội nghiệp tôi lắm.

Tôi phải nói đúng để tri ân đúng người đã giúp đỡ, dìu dắt tôi. Tôi có được ngày hôm nay là nhờ ơn nhiều người lắm, từ trung tâm Vân Sơn đến Việt Hương . Tuy Việt Hương nhỏ tuổi hơn nhưng đã chỉ cho tôi nhiều cái và giúp tôi có được ngày hôm nay.

Tiếp đó là anh đạo diễn Việt Trung đã làm biết bao cuốn DVD cho tôi, chỉnh sửa từng chút một để giúp tôi có những hình ảnh đẹp nhất, hay nhất.



Trong số những người đó, không có ai liên quan tới D&D Entertaiment của anh Dũng Taylor hết mà anh nói như thế.

Trong hai clip, một nói về cái chết của Vân Quang Long, một về hoa hậu Thu Hoài, anh đều nói tôi nhờ công ty của anh mới nổi tiếng.

Nếu ai làm ơn cho mình một lần, mình phải nhớ suốt đời, không trả được cũng phải ghi ơn người ta. Ngày hôm nay, tôi nhắc anh Dũng Taylor rằng, anh phải mang ơn tôi, nhớ ơn tôi vì tôi luôn đến giúp đỡ, cứu anh những lần anh gặp khó khăn”.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan