• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Kiều Loan quyền lực bên đội hình 5 thí sinh Miss International Queen 2020 đầy nóng bỏng

Mới đây, HLV Kiều Loan đã hội tụ cùng 5 thí sinh chuyển giới team Vàng đầy tiềm năng xuất hiện trong loạt bộ ảnh. Nhan sắc và thần thái đáng gờm của các mỹ nhân chuyển giới hứa hẹn còn gây nhiều bất ngờ trên hành trình cạnh tranh ngôi vị Miss International Queen 2020.

Chương trình thực tế “hot” nhất cuối năm Đại sứ Hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020 hiện đã gần đi đến hồi kết. Sau 4 tập phát sóng gây sốt, team HLV Kiều Loan đã chính thức tung ra bộ ảnh thần thái ngút ngàn với 3 chủ đề khác nhau. Tuy concept đa dạng nhưng bằng kỹ năng đầy mình, team Vàng đều thể hiện xuất sắc mọi khoảnh khắc mỗi tấm hình. Khoác lên những diện mạo hoàn toàn mới lạ, bộ ảnh ngay khi được đăng tải nhanh chóng tạo ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của công chúng.






Nếu như ở bộ ảnh đầu, Kiều Loan cùng 5 thí sinh hóa thành những cô nàng tiểu thư ngọt ngào, hiện đại đầy nữ tính thì bộ ảnh thứ 2 lại là concept Tết. Không khí đón năm mới xuân về ngập tràn qua trang phục áo dài cách tân. Cánh hoa đào như đang nhẹ nhàng vuốt ve, tôn sắc giúp các thí sinh thêm phần xinh đẹp. Bên cạnh đó, bộ ảnh cuối chiếm trọn spotlight lần này với hình tượng beauty queen, shoot ảnh đầm dạ hội trở thành tâm điểm nổi bật. Các người đẹp thể hiện thần thái đúng chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp” quyền lực nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.







HLV trẻ tuổi nhất Miss International Queen Vietnam 2020 - Á hậu Kiều Loan là một trong số ít nàng hậu hiếm hoi có hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ sau đăng quang. Mang vị trí top 10 Miss Grand International 2019 về Việt Nam, Kiều Loan liên tục hâm nóng tên tuổi xuyên suốt nhiệm kỳ. Á hậu đa tài đã thành công “lấn sân” sang con đường âm nhạc. Cô nàng xuất sắc đoạt giải Á quân King Of Rap và tiếp tục ghi dấu ấn khi tham gia làm huấn luyện viên show Đại sứ Hoàn mỹ.



Tân binh Nguyễn Đại Dương đến từ thành phố Hồ Chí Minh, là thí sinh bị loại đầu tiên của team Kiều Loan ở thử thách tập 2. Đại Dương cao 1m71, có số đo 3 vòng: 86 – 63 – 94. Cô nằm trong danh sách những thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi, sở hữu lượt bình chọn dẫn cao gắt gao. 




Song song ứng viên Nguyễn Tường Danh - tỉnh Lâm Đồng cũng ra về ngay tập 2. Tường Danh cao 1m71, số đo hình thể thuộc top chuẩn Hoa hậu nhất trong chương trình: 89 – 63 – 90.





Mỹ nhân chuyển giới đầu tiên được Á hậu Kiều Loan chọn về đội chính là Cao Lê Diên. Gương mặt đại diện Phú Yên bị loại trong tập 3 của chương trình. Lê Diên có chiều cao cân đối 1m66, sở hữu vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ với hình thể: 84 – 55 – 88. 




Ngoài ra, Đỗ Tây Hà rời cuộc chơi ở tập 4 cũng để lại nhiều tiếc nuối trong lòng công chúng, bởi được công nhận là người có gương mặt đẹp nhất Miss International Queen Vietnam 2020. Người đẹp chuyển giới quê Tây Ninh quyết tâm theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Cô cao 1m75, số đo 3 vòng: 88 – 64 – 92.

 




Với sự thể hiện xuất sắc và luôn giữ vững phong độ suốt các thử thách liên tiếp 4 tập, Khánh An là thí sinh duy nhất còn trụ lại của team Kiều Loan tại Đại sứ Hoàn mỹ. Cô gái Hậu Giang là một trong những ứng viên sáng giá cho cuộc thi năm nay để lấy suất ra quốc tế. Đường cong hình thể của Khánh An là 83 - 64 - 95 cùng chiều cao 1m64.




Chùm ảnh mà team nàng Á hậu Miss World Vietnam 2019 vừa cho ra đời không thể thiếu sự trau chuốt kỹ càng từ ekip hùng hậu đứng sau. Những bức ảnh đỉnh cao đã thể hiện rõ nét nhan sắc, thần thái của dàn người đẹp khiến khán giả càng háo hức chờ đợi tập phát sóng Miss International Queen Vietnam 2020 tiếp theo.










Styled: Kye Agency

Photo: Milor Tran 

Makeup & Hair: Quân Pu’s Team

Costumes: NTK Đỗ Long

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan