• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Linh Lan không phải vợ hợp pháp của Vân Quang Long: ‘Con giáp thứ 13, đòi tiền phúng điếu nếu không đưa sẽ quậy’

Những câu chuyện bên trong góc khuất được người trong cuộc chia sẻ ra khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Linh Lan người được coi là vợ hiện tại Vân Quang Long cũng bị “vạch trần” toàn bộ sự thật.



Những ngày qua khiến nhiều khán giả cũng như một vài nghệ sĩ điều thắc mắc và bức xúc khi câu chuyện bố mẹ Vân Quang Long không chấp nhận Linh Lan – vợ hiện tại cố ca sĩ là con dâu. Đồng thời ông bà khẳng định chỉ có Ái Vân – vợ cũ cựu thành viên nhóm nhạc 1088 mới chính là con dâu và 2 đứa cháu Trác Kỳ và Trác Hy.


Tuy nhiên, cho đến hôm nay câu chuyện ẩn khúc bên trong đã được người thân cận Vân Quang Long chia sẻ về lý do. Người này đã “vạch trần” toàn bộ gương mặt xảo trá, tinh vi, diễn kịch của Linh Lan. Những dòng chia sẻ này đã khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng, không nghĩ sự việc lại đến mức như thế. Vì những ngày qua mọi người cũng muốn để lo hậu sự tang lễ cho cố ca sĩ chu đáo, chỉn chu xong với lên tiếng sau.


Mới đây, trên trang cá nhân người em thân thiết của Vân Quang đã tiết lộ mẹ bé Helen chính là “con giáp thứ 3″ xen vào cuộc hôn nhân của nam ca sĩ và vợ Ái Vân. Thời điểm đó, chính Linh Lan là người phá tan nát hôn nhân của họ, Vân Quang Long vẫn chưa ly hôn vợ cũ.


“Khi tại sao gọi Linh Lan là con giáp 13. Năm 2014 thời điểm thành lập Vân Quang Long quán, thời điểm mà anh Long và chị Vân chưa ly hôn, thì Lan đã chính thức là con giáp 13 chen vào hạnh phúc của chị Vân. Chứ không phải như mọi lời đồn thổi là ly dị rồi mới quen anh Long nha mọi người, tất cả anh em bạn bè chung đều biết điều này nhé. Lúc này Linh Lan xuất hiện ở Vân Quang Long quán với thân phận là gái tiếp bia với khách. Sau khi say sỉn tại quán rồi đi tăng 2,3 rồi dắt nhau đi khách sạn, có những lần mấy đứa em trong quán phải đem tiền ra cho trả khách sạn và bị chị Vân phát hiện. Vì anh Long nghĩ chị Vân vì thương chồng thương con nên sẽ không bỏ ảnh, vì với ảnh vui chơi là vui chơi vì vợ con vẫn là số 1. Cùng thời điểm này anh Long quyết định đi Mỹ để lo tương lai cho 2 con sau này, nên ly hôn giả và vẫn sống chung nhà” , người em thân thiết cố ca sĩ cho biết Linh Lan rất gian manh, ăn cắp đồ của vợ cũ Vân Quang Long khi qua nhà chơi.


Nhiều lần tha thứ cho chồng, nhưng đến đỉnh điểm dắt Linh Lan về nhà chơi ăn uống lúc chị đi công tác xa nhà. Nên đến lúc này chị đã quyết định chia tay hẳn với Vân Quang Long.


Vợ cũ Ái Vân quyết định đón con ra khỏi nhà, bán căn nhà duy nhất để trả nợ vay ngân hàng. Đồng thời chị còn để lại cho anh chiếc xe máy và ô tô để anh có phương tiện đi diễn.



Người em thân thiết cố ca sĩ còn cho biết lý do vì sao bố mẹ Vân Quang Long không chấp nhận Linh Lan là con dâu và Helen là đứa cháu nội.

Những chứng cứ được người thân của cựu thành viên nhóm 1088 tiết lộ rõ hơn.






Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan