• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lợi Trần bất ngờ khi liên tục trụ vững hạng 1 top thịnh hành

Với sản phẩm "Bi Long đại ca" vừa được ra mắt đã trụ vững trên Top thịnh hành đã tạo ra dấu ấn đầy "bất ngờ" cho nhân vật mà Lợi Trần thể hiện. Lợi Trần muốn mình đi con đường chuyên nghiệp nhất trong thời gian "học để trưởng thành" cho từng vai diễn vì anh trân trọng từng cơ hội dành cho mình.


Lợi Trần là một diễn viên trẻ được chú ý từ đạo diễn "Vũ trụ giang hồ" Mr. Tô dành cho anh khi được chọn vào vai  "Thập bát ca" trong sản phẩm mới nhất, chính điều ấy là sự thách thức cho chính Long Trần vì anh phải dành nhiều thời gian trong 3 tháng để tập luyện cho vai diễn cũng như chính anh muốn có hình ảnh tốt nhất cho lần xuất hiện này.

Để có thể hoàn thành cho 3 giai đoạn của nhân vật từ nhỏ đến giai đoạn trưởng thành đã khiến cho Lợi Trần phải tìm ra được tính cách của từng giai đoạn cho mình sao phù hợp nhất vì từ lúc đầu Lợi Trần cũng mong muốn màu sắc của mình không là màu của bất cứ ai.



Với những thành công của tập 1 "Bi Long đại ca" lọt Top 1 trong thời gian nhanh nhất, điều này đã khiến cho Lợi Trần gặp áp lực gì". 

Cả chính mình và ekip cũng bất ngờ với thành quả của tập 1 khi chính sự đón nhận của khán giả đã khiến cho Lợi Trần phải suy nghĩ việc đầu tư cho vai diễn và nhân vật mình sẽ thành công khi mình quyết tâm theo đuổi con dường diễn viên. Đây có thể coi là một động lực để Lợi Trần có thêm kinh nghiệm để phát triển.



Được biết ở tập 2 "Bi Long đại ca", Lợi Trần đã gặp tai nạn nghề nghiêp, anh có thể chia sẽ về tình huống này và có ảnh hưởng gì đến anh không?

Cám ơn sự quan tâm của khán giả khi biết được Lợi Trần gặp tai nạn và gửi lời động viên cho mình. Trong tất cả công việc thì việc bị tai nạn nghề nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Khi thực hiện cảnh quay chính cho tập 2 thì trong lúc thực hiện cảnh hành dộng đã khiến cho anh bị gãy xương mũi 2 bên, lệch vách ngăn mũi... khiến anh bị chấn thương ngay tại phim trường nhưng điều quan trọng là anh không đồng ý cho ngừng cảnh quay mà thực hiện luôn cảnh cuối để đảm bảo tiến độ của phim.

Sau đó chính đạo diễn Mr. Tô mong muốn anh thực sự là khoẻ để thực hiện tiếp những phần phim còn thiếu.Lợi Trần cũng bất ngờ khi nhận được kết quả chấn thương của mình khi thực hiện cảnh quay, chinh đạo diễn Mr. Tô đã đấu tranh với Lợi Trần về sức khoẻ cho con đường sự nghiệp của diễn viên. Nhưng chính Lợi Trần đã không ai vượt qua chính cái nghiệp diễn viên của mình đã tiếp theo động lực giúp anh hoàn thành vai diễn khi anh thuyết phục được Mr Tô cho anh hoàn thành vai diễn đã nhận.




Lợi Trần dự đoán phim sẽ tiếp tục trụ vững vị trí Top youtube trong thời gian bao tập và anh có bạn diễn nào ăn ý trong phim không?

Từ tập 2, Lợi Trần cũng bất ngờ với thời gian tăng hạng Top thịnh hành quá nhanh cho câu chuyện càng lúc càng kịch tính. Điều gây cho Lợi Trần thích thú nhất là cả tập 1 và 2 đều trụ vững Top thịnh hành. Có thể nói 2 tập đã tạo thêm nhiều kinh nghiệm để anh rút ra được cho mình kinh nghiệm cho nghề. Còn về nhân vật mà đem lại cho Lợi Trần nhiều cảm xúc là nhân vật "Công chúa", Hứa Minh Đạt, Lê Quốc Nam... nhưng không thể không nhắc đến Tài Nhớt (do Bùi Tấn Hảo) đã người giúp cho "Thập bát ca" thành công hơn mong đợi. Mình dành nhiều tình cảm cho Yaya Trương Nhi (vai Công chúa) vì sự ăn ý trong từng khung hình giúp cho mình thăng hoa.





Một sản phẩm được chỉnh chu từng khung hình, từng pha hành động của đạo diễn Mr Tô được xem như là con chim đầu đàn hỗ trợ cho những diễn viên có tâm, yêu nghề... phim được xem như một sản phẩm điện ảnh của Lợi Trần.

Lợi Trần đã chạm được một vai diễn nhiều đất diễn cho sự nghiệp diễn viên của mình, đây cũng là một sự khởi đầu thuận lợi cho anh. Diễn qua 3 giai đoạn của nhân vật là một thử thách nhưng Lợi Trần không tiếc một sự đầu tư cho vai diễn tốt, một người có tâm thì công việc luôn là nghiêm chỉnh để thể hiện một Lợi Trần "tôn trọng" chính khán giả của mình. Ước mơ của anh là đem một sản phẩm ra thế giới để minh chứng là diễn viên Việt Nam không thể thua bất kỳ một diễn viên nào trên thế giới, tiếp thêm năng lượng cho thế hệ sau khi nghĩ đến một sản phẩm về phim của Việt Nam.



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan