• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mâu Thủy, Hương Ly khó chịu vì Hoàng Thùy cãi ngang

Trong thử thách tại Viện Hải dương học Nha Trang, các người đẹp phải tìm tên 13 loài động vật theo vần còn thiếu trong một đoạn thơ mô tả tính chất các loài này. Khi đoán đủ 13 loài động vật còn thiếu, đúng 13 loài đội chơi được công nhận hoàn thành thử thách. Nếu chưa đúng 13 loài, đội chơi được báo số lượng trả lời đúng nhưng không được đoán đáp án trong 5 phút tiếp theo. Trong thời gian này, đội quay trở lại khu trưng bày để tìm hiểu thêm. Đội chơi hoàn thành thử thách sớm nhất, nhì, ba lần lượt nhận 10,9,8 điểm. 

Võ Hoàng Yến rất thích làm thơ, cô áp dụng các quy luật ghép vần rồi cùng cả đội suy luận ra tên loài động vật điền vào chỗ trống. Trước đó, Võ Hoàng Yến đã “nghi” ban tổ chức sẽ cho ghi lại tên các loài động vật nên phân công Hoàng My và Kim Duyên vừa nghe thuyết minh vừa nhớ. Dù đã chuẩn bị kỹ, Khăn Rằn vẫn phải trở vào bên trong đi tham quan lại, sau đó là đội đầu tiên trả lời đúng tên 13 loài động vật. 



Ở câu hỏi với đáp án từ NSX là “trai tai tượng”, Quai Thao đưa ra đáp án “trai khổng lồ”, sau một hồi tranh luận, cuối cùng người kiểm duyệt đáp án chấp nhận “trai khổng lồ” vì “trai khổng lồ” và “trai tai tượng” là một. Nhờ vậy mà Quai Thao là đội thứ 2 hoàn thành thử thách. Hương Ly có vẻ không phục vì Nón Lá là đội kiểm tra đáp án thứ 2, nhưng BTC chấp nhận thời điểm Quai Thao đưa ra đáp án “trai khổng lồ” trước thời điểm Nón Lá đọc kiểm tra đáp án. Mâu Thuỷ góp ý “Em thấy là đội Quai Thao….” liền bị Hoàng Thuỳ cắt lời khiến Mâu Thuỷ phải gắt lên “Không! Tui đang nói chuyện với tổng biên tập!”. 


Tưởng đâu thử thách đã kết thúc với vị trí thứ nhì cho Quai Thao nhờ đáp án ‘trai khổng lồ”, Hoàng Thuỳ tiếp tục phản đối đáp án “chim vũ yến” – biểu tượng của chặng đua này khi cho rằng con vật này không phải một trong bát trân quý hiếm, đáp án cô đưa ra là san hô với lí lẽ: “Trong đầu em nghĩ đến san hô. San hô là một hệ sinh thái, nếu san hô mà chết đi là tất cả động vật dưới biển không có ngôi nhà. Em nghĩ san hô là loài cần bảo trân nhất”. Ngọc Diễm cũng đồng quan điểm với Hoàng Thuỳ: “Diễm thấy chưa xác đáng lắm. Bảo trân không phải chỉ là chim vũ yến, ở bối cảnh là Khánh Hoà thì nghe có vẻ phù hợp”. Là người chứng kiến câu chuyện từ đầu, Hoàng My phải lên tiếng:“My thấy Hoàng Thuỳ và team Quai Thao đang cãi ngang. Bài thơ ra đề, nếu mình đoán không đúng thì phải đoán cho đúng, chứ không phải cãi càng với người ta”. 



Ngọc Diễm vuốt giận Hoàng My:“Góc nhìn thôi My, mỗi góc nhìn khác nhau thôi” nhưng cô vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm:“Theo quan điểm mỗi người, quý hiếm khác nhau. Quan điểm của em và Thuỳ thì san hô quý hiếm hơn”. Tuy nhiên, trước đó camera cũng ghi lại thảo luận của Hoàng Thuỳ và đồng đội khi cô đưa đáp án là chim yến cho câu hỏi này. 



Võ Hoàng Yến bình luận “Chắc là Quai Thao đang muốn chạy nước rút để thay đổi số điểm nhưng cách này thì không hay lắm”, còn Hương Ly thì bó tay đội bạn “Trời đất ơi, cuối cùng bạn là thí sinh hay bạn muốn là người ra đề?”. Cuối cùng, mâu thuẫn không có hồi kết, Hoàng Thuỳ đánh giá về đồng đội “Thuỳ thấy là chị Diễm hợp với Thuỳ vì tôn trọng ý kiến người bên cạnh”. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan