• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyên Vũ, Cát Tường, Trang Trần vào đề cử giải thưởng Chim Én 2020

Ngày 24/01/2021, Tạp chí Tình thương và Cuộc sống phối hợp cùng ấn phẩm Doanh nhân và Cuộc sống sẽ tổ chức buổi công bố kết quả Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam – giải thưởng Chim Én 2020. Đây là chương trình nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho cộng đồng trong năm 2020.


Năm 2020 thế giới cũng như Việt Nam có nhiều biến động về dịch bệnh, thiên tai… Nhiều hoàn cảnh khó khăn vẫn rất cần sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng. Và ngay những lúc như vậy, cả xã hội lại sát cánh cùng nhau và giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Trong đó, các nghệ sĩ, hoa hậu, người đẹp doanh nhân nằm trong số những người nêu cao tinh thần trách nhiệm đó. Bằng sự nhiệt thành và tấm lòng đôn hậu, thời gian qua đã có rất nhiều hoạt động thiện nguyện khác nhau được tổ chức bằng nhiều hình thức, thu hút được sự tham gia của đông đảo văn nghệ sĩ, từ các chương trình ca nhạc gây quỹ đến các hoạt động thiết thực: trao tiền, nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập, áo ấm; hay tổ chức các đoàn khám chữa bệnh miễn phí, xây cầu, đường…cho bà con vùng sâu vùng xa hoặc gặp khó khăn.




Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam – giải thưởng Chim Én 2020 là hoạt động thường niên của Báo Tạp chí Tình thương và Cuộc sống phối hợp cùng ấn phẩm Doanh nhân và Cuộc sống tổ chức nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho cộng đồng trong 1 năm qua.




Năm nay, nhiều gương mặt quen thuộc được đề cử ở nhiều hạng mục quan trọng của chương trình như: ca sĩ Nguyên Vũ, NSƯT Cát Tường, người mẫu Trang Trần, diễn viên Hiền Mai….Cùng với các nghệ sỹ, những gương mặt quen thuộc trong cộng đồng làm thiện nguyện cũng đều xuất hiện trên bảng đề cử như: Thụy Oanh, Minh Tuấn, Yến Nhi, Hoàng Hương, Bích Thủy hay Hoài Hạnh….





Lý giải về việc một số gương mặt nghệ sĩ khác cũng có những hoạt động thiện nguyện sôi nổi trong thời gian qua không có tên trong bảng đề cử, nhà báo Nguyễn Duy Mạnh - trưởng BTC giải thưởng - chia sẻ: "Giải thưởng năm nay là sự ghi nhận những đóng góp của những tấm lòng thiện nguyện đã chung tay cùng tạp chí Tình thương và Cuộc sống. Đây đều là những gương mặt nhiệt huyết, đóng góp thiết thực cho rất nhiều hoạt động của đơn vị trong năm qua. Và kể từ năm sau, chúng tôi cũng sẽ mở rộng quy mô giải thưởng, ghi nhận và có hình thức tôn vinh nhiều đối tượng hơn nữa, nhằm chuyển tải thông điệp lan tỏa yêu thương đến với tất cả mọi người."





Ai sẽ là gương mặt được tôn vinh tại Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam – Giải thưởng Chim Én lần này, tất cả sẽ có trong buổi công bố kết quả vào 19h00 ngày 24/01/2021 tại nhà hát truyền hình, Đài Truyền Hình TodayTV.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan