• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Sau Hà Hồ, đến lượt Ông Cao Thắng – Đông Nhi lập Instagram cho con gái cưng Winnie

Xuất hiện tài khoản mạng xã hội của Winnie con gái Đông Nhi – Ông Cao Thắng với ảnh đại diện là hình ảnh chưa từng được công khai khiến fan tò mò mong được theo dõi.


Cuộc sống của gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Có thể nói, cả hai là một trong những cặp đôi “nghiện con” nhất showbiz khi hầu hết những hình ảnh gần đây của hai vợ chồng chia sẻ đều xoay quanh con gái. Thậm chí lúc đi gặp bạn bè, cặp đôi cũng tranh thủ khoe ảnh “công chúa” nhỏ ở nhà.

Sau cặp song sinh của Hà Hồ – Kim Lý, “em bé vàng trong làng showbiz” nhà Đông Nhi cũng được lập tài khoản mạng xã hội riêng. Mới đây, một fanpage của ca sĩ Đông Nhi vừa đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về thông tin cặp đôi lập tài khoản mạng xã hội dành cho Winnie gây chú ý với khán giả hâm mộ. Theo đó, admin fanpage này cho biết tình cờ phát hiện được một tài khoản mạng xã hội có tên “@winnie_ong20″ với hình đại diện là ảnh gương mặt xinh xắn, đáng yêu của con gái của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

 
Ban đầu, FC của Ông Cao Thắng – Đông Nhi nghĩ đây là Instagram do fan lập, tuy nhiên điều khiến số đông khán giả tin đây là tài khoản thật bởi ảnh của bé Winnie trên avatar chưa từng được cặp đôi công khai trước đó.

Bài viết trên trang fanpage FC chia sẻ về tài khoản riêng của con gái nữ ca sĩ.

Tài khoản vẫn đang ở chế độ không công khai nên chỉ có duy nhất quản lý của Đông Nhi theo dõi.

Tối qua (11/1), Đông Nhiđã đăng tải loạt ảnh của bé Winnie lên trang cá nhân. Con gái đầu lòng của vợ chồng cô mới hơn 2 tháng tuổi nhưng đã trông rất cứng cáp, bụ bẫm. Dàn sao Việt và cư dân mạng đã xuýt xoa khen ngợi cô bé có gương mặt kháu khỉnh, hai má phúng phính, đôi mắt to tròn cực đáng yêu và nước da trắng hồng. “Cục vàng” cũng được mẹ chăm chút ngoại hình khi mỗi lần xuất hiện cô bé đều đeo chiếc nơ trên đầu.

Ai nấy cũng để lại bình luận thích thú với những hình ảnh cận mặt Winnie và còn nhận xét cô bé giống hệt bố Ông Cao Thắng.

Khoảnh khắc siêu đáng yêu của nhóc tỳ nhà Đông Nhi.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan