• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 bắt nhịp xu hướng với họa tiết Paisley từ NEVA

Lấy cảm hứng chủ đạo từ họa tiết Paisley, NEVA mang đến những thiết kế ấn tượng, sang trọng bắt nhịp xu hướng. Những thiết kế từ NEVA hứa hẹn là sự lựa chọn tuyệt vời từ những quý cô phong cách trong mùa lễ hội cuối năm và chào đón nắm mới đang gần kề.

Không ngừng chuyển động với những BST mới để phục vụ nhu cầu tăng vọt của những quý cô trong mùa lễ hội cuối năm và chào đón năm mới, nhà mode NEVA tiếp tục lan tỏa cảm hứng mới trong BST New Portrait. Đây là những dấu ấn đặc sắc thôi thúc những khám phá tuyệt vời dành cho những cô nàng trong những sự kiện, tiệc tùng và cả những buổi hẹn hò.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo cũng cực kỳ yêu thích những thiết kế ấn tượng này. Vẻ đẹp tinh tế, trang nhã chính là sức hút dành cho 3 cô nàng lựa chọn vẻ đẹp này để xuất hiện, đồng hành cùng mình trong nhiều hoạt động thường ngày.




BST New Portrait lấy cảm hứng từ họa tiết Paisley. Đó là biểu tượng của sự xa hoa, sang trọng trong thời trang đương đại Paisley là họa tiết có nguồn gốc từ Ba Tư, rất phổ biến trong văn hóa của người Hindu. Những họa tiết với những hình ảnh mô phỏng hoa lá được cách điệu với những đường cong hay những hình khối xen kẽ nhau khá cầu kỳ, chi tiết và không kém phần tinh tế.





Họa tiết paisley bắt đầu được các nhà thiết kế thời trang để mắt đến và biến nó trở thành thứ họa tiết đại diện cho sự cao quý, xa hoa từ châu Âu sang châu Á vào khoảng năm 1526-1764. Là một trong những họa tiết chủ đạo trong bộ sưu tập New Portrait – Diện mạo mới. Với BST này các nhà mode NEVA muốn mang đến cho các tín đồ thời trang những sự lựa chọn trang phục và cách phối đồ tôn dáng mang trọn vẹn tinh thần hoài cổ giao hòa cùng hơi thở hiện đại.



Nói về xu hướng họa tiết Paisley, nó không chỉ được các nhà mốt nổi tiếng ưu ái xuất hiện trên những sàn diễn xa hoa, trang phục họa tiết paisley còn nằm trong “wish-list” của các cô nàng sành điệu. Thướt tha, yêu kiều trong phong cách smart-casual; hay cá tính, hoang dã cùng bohemian-chic;… Tất cả đều trở thành sức hút dành cho những quý cô thời trang, thể hiện dấu ấn và tận hưởng phong cách riêng của mình.





BST với màu sắc chủ đạo: true blue (xanh coban), milky blue (xanh nhạt), lilac sachet (hồng), đen và trắng. Và cách mix trang phục đồng bộ “Matchy matchy”, ton-sur-ton về cả màu sắc lẫn họa tiết. Những trang phục trong BST New Portrait đều là các items quen thuộc như đồ suit, áo khoác mix cùng với váy và phụ kiện có họa tiết đồng bộ với nhau tạo nên sự khác biệt mà không kém phần sang trọng khi khoác lên người.


Với các chất liệu: Lụa ngọc trai, xốp kẻ ô, nỉ, lưới cùng các kiểu dáng đa dạng như: Áo ngắn tay, áo dáng dài, váy, áo khoác, suit... NEVA mang đến cho những quý cô hàng loạt sự tiện dụng, hòa quyện tinh thần cổ điển và sức hút hơi thở hiện đại. Tận hưởng và lựa chọn ngay những thiết kế tinh tế, xu hướng này ngay tại: https://www.neva.vn/


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan