• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Xuất hiện tại họp báo của Quang Hà, ca sĩ Ánh Linh gây bất ngờ với phong cách cực “cool”

Tại họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Quang Hà, “sơn nữ Bolero” Ánh Linh xuất hiện xinh đẹp, cá tính với phong cách mới mẻ.

Chiều qua 11/1, nữ ca sĩ Ánh Linh xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Quang Hà khiến nhiều khán giả bất ngờ. Khác với phong cách thời trang sexy thường thấy, Ánh Linh thử mình với phong cách menswear cá tính. Khoác lên mình bộ vest màu cảm nổi bật của NTK Việt Trinh kết hợp với lối tạo mẫu tóc xõa vai nhẹ nhàng, Ánh Linh toát lên vẻ đẹp năng động nhưng không kém phần nữ tính. Nàng “sơn nữ Bolero” còn khá tinh tế trong việc lựa chọn các phụ kiện đi như kẹp tóc, hoa tai cùng tone màu càng làm nổi bật ngoại hình của nữ ca sĩ. 




Ca sĩ Ánh Linh có mặt tại buổi họp báo để chúc mừng đàn anh thân thiết Quang Hà ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.


Ánh Linh thường xuất hiện trước công chúng với hình ảnh sexy, quyến rũ bên những bộ đầm cắt xẻ táo bạo. Bất ngờ thay đổi style với phong cách menswear nhưng nữ ca sĩ đã nhận về không ít lời khen từ đồng nghiệp và khán giả. 

Với lối make-up tone cam nhẹ nhàng càng giúp cho thần sắc của Ánh Linh thêm phần tươi trẻ. Cô nàng cũng khá tinh tế khi nhấn nhá thêm cho ngoại hình bằng những phụ kiện như kẹp tóc, bông tai.

Diện bộ trang phục của NTK Việt Trinh, Ánh Linh tự tin khoe đôi chân dài miên man khiến nhiều người ghanh tỵ. Nữ ca sĩ chọn cho mình chiếc túi Versace màu đen, kiểu dáng sang trọng để phối cùng bộ out-fit.

Nếu Ánh Linh dịu dàng, sexy trong những bộ đầm bao nhiêu thì khi khoác lên mình bộ out-fit với phong cách menswear nữ ca sĩ cũng toát lên thần thái và khí chất “ngầu” bấy nhiêu.


Ca sĩ Ánh Linh tạo dáng cực thần thái và tự nhiên bên DJ Producer Phơ Nguyễn.

Sắp tới, ca sĩ Ánh Linh sẽ cùng với DJ Producer Phơ Nguyễn sẽ cho ra mắt một album nhạc với phong cách hoàn toàn mới mẻ và đáng mong đợi. Hãy cũng đón xem nữ ca sĩ sẽ mang đến điều bất ngờ gì trong thời gian sắp tới nhé!

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan