• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Á hậu Ngọc Thảo nói tiếng Thái, nhan sắc rạng ngời chiếm trọn tình cảm của fan sắc đẹp nước chủ nhà Thái Lan

Khả năng ngoại ngữ của Á hậu Ngọc Thảo trước ngày thi Miss Grand International 2020 rất được netizen quan tâm.


Có thể bạn quan tâm:

Sau khi đạt được ngôi vị Á Hậu 2 của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, Ngọc Thảo sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2020. Thông tin này đã khiến cho người hâm mộ sắc đẹp không khỏi mong đợi về hành trình sắp tới của người đẹp sinh năm 2000. 

Để chuẩn bị chinh chiến ở nước bạn, thời gian vừa qua nàng Á hậu xinh đẹp này đã học hỏi và trau dồi thêm nhiều kỹ năng từ catwalk, trả lời phỏng vấn, photoshoot,... Ngoại ngữ cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào mà các người đẹp nên trau dồi. Mới đây nhất, Ngọc Thảo đã có dịp trổ tài nói tiếng Thái qua một clip ngắn.


Tuy chỉ nói 1 câu đơn giản với ngụ ý nói lời xin chào và cám ơn, cùng với đó là bày tỏ tình yêu với đất nước chủ nhà, thế nhưng, sau khi clip đăng tải, không ít ý kiến trái chiều được đưa ra. Ngoài việc đánh giá cao về tinh thần cố gắng, sự chuẩn bị chu đáo của người đẹp thì một số bình luận của khán giả nước chủ nhà tỏ ra... không hiểu Ngọc Thảo đang nói gì.

Tiếng Thái là ngôn ngữ có cách phát âm và ngữ điệu rất đặc trưng. Các thanh cao, thấp, bằng, luyến lên, luyến xuống làm cho Thái ngữ có màu sắc riêng biệt và dễ nhận ra khi nghe đến. Dù vậy, đây vẫn là một ngôn ngữ được cho là khó học nếu chỉ mới tiếp xúc trong ngày 1, ngày 2. Có lẽ vì lý do này khiến Ngọc Thảo vẫn chưa tự nhiên trong cách giao lưu của mình và vẫn còn nhiều hạn chế.

Trước đó, trong clip giới thiệu gửi tới cuộc thi Miss Grand International, dù chọn tiếng Anh là ngôn ngữ để thể hiện xuyên suốt toàn bộ video nhưng người đẹp xuất thân từ Đồng Nai vẫn gặp nhiều hạn chế về cách phát âm. Khán giả đều nhận xét tiếng Anh của cô nàng thiếu tự nhiên, nhấn nhá và khá khó nghe. Nhiều người đề xuất Ngọc Thảo nên nói tiếng Việt và có phụ đề phiên dịch ở phía dưới thì sẽ ổn áp hơn.




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan