• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ca sĩ Minh Vương (M4U) lên tiếng làm rõ thông tin thành F1 sau khi trở về từ Hải Dương, phủ nhận tin đồn vẫn đi diễn vào ngày 30/1

Minh Vương đã lên tiếng giải thích cặn kẽ về thông tin lịch trình của anh tại Hải Dương, Ninh Bình vào các ngày 25-30/1 vừa qua sau khi dịch Covid-19 tái bùng phát.


Hôm qua (31/1), ca sĩ Minh Vương đã thông báo rằng anh đang thực hiện cách ly tập trung vì có lịch trình tại Hải Dương trong ngày 25-26/1. Anh cho biết: "Năm nay đón giao thừa trong trại rồi cả nhà ơi. Vừa qua Minh Vương có đi diễn ở Hải Dương. Sau khi biết Bộ Y tế yêu cầu khai báo đối với các trường hợp trở về từ Hải Dương, ngay lập tức Minh Vương đã đến cơ quan y tế gần nhà để thông báo về lịch trình của mình và vui vẻ lên đường vào trại cách ly theo yêu cầu". Minh Vương còn dặn dò mọi người hãy có ý thức để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội mới đây lại vừa bất ngờ xôn xao nghi vấn Minh Vương dù biết mình có lịch trình tại Hải Dương những vẫn chạy lung tung, gặp gỡ nhiều người trong ngày 30/1, tức là khi nơi đây đã xuất hiện khá nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng. Hành động của nam ca sĩ đã khiến người dân tiếp xúc với anh đang vô cùng lo lắng.


Liên lạc với Minh Vương, nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích rõ ràng: "Tôi đi diễn ở Hải Dương vào ngày 25/1, sau đó có diễn ở Quốc Oai nữa. Cho đến tối ngày 30/1 tôi mới biết thông tin mình là F1. Buổi sáng ngày 30/1, tôi có đi đám cưới nhà bà con ở Ninh Bình chứ không phải đi diễn. Sau đó tôi được đi cách ly vào sáng sớm ngày 31/1".

"Bùng dịch ngày 27 nhưng tôi cũng chưa biết mình đã tiếp xúc với ai ngày 27. Tôi đi diễn ở thành phố Hải Dương. Ở thành phố Hải Dương không phải vùng dịch, thành phố Chí Linh thuộc tỉnh Hải Dương mới là vùng dịch. Tôi nghe thông báo Bộ Y tế là những ai đi về từ thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương mới phải khai báo", Minh Vương cho biết thêm.

Minh Vương chia sẻ hình ảnh trong khu cách ly vào ngày 31/1

Cư dân mạng cho biết trong ngày 30/1, Minh Vương vẫn đi diễn dù biết mình vừa từ Hải Dương trở về. Tuy nhiên theo nam ca sĩ, đây không phải là thông tin chính xác. Ngày 30/1, anh đi đám cưới nhà bà con ở Ninh Bình chứ không phải đi diễn

Đêm văn nghệ ở huyện Quốc Oai diễn ra vào ngày 26/1

Hình ảnh của nam ca sĩ trong đêm diễn vào ngày 26/1

Lịch trình từ ngày 25-30/1 của Minh Vương cũng được hé lộ

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan