• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hằng BingBoong tái xuất với vóc dáng thon gọn chỉ sau 4 tháng sinh con đầu lòng cho bạn trai Việt kiều

Vân Trang hiện đang hạnh phúc viên mãn bên ông xã doanh nhân và cô con gái nhỏ nhưng đồng thời cũng có nhiều áp lực khiến nữ diễn viên phải nỗ lực không ngừng để trọn vẹn được cả gia đình lẫn sự nghiệp. 

“Sức sống thanh xuân” tập 91 tiếp tục lên sóng lúc 20h thứ Sáu, 05/02 trên kênh HTV7 với những tranh luận thú vị của các nghệ sĩ như Vân Trang, Hằng BingBoong, Hoàng Rapper, Hamlet Trương để làm sao luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực trong công việc và cuộc sống. Ngoài Hamlet Trương thì 3 nghệ sĩ còn lại đều đã lập gia đình và bị chi phối khá nhiều thời gian cho việc chăm sóc con cái nên đôi lúc hơi có sự “chững” lại trong nghệ thuật. 

Nếu Vân Trang mất 2 năm để toàn tâm toàn ý chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình thì Hằng BingBoong sau hit “Thu cuối” với Yanbi, MrT, cô cũng không có quá nhiều sản phẩm nổi bật. Nữ ca sĩ im hơi lặng tiếng một thời gian sau đó bất ngờ thông báo sắp sinh hạ con đầu lòng cho bạn trai ngoại quốc. Thế nhưng cả hai nữ nghệ sĩ đều khẳng định việc làm vợ, làm mẹ có ảnh hưởng đến công việc nhưng họ đều có cách điều chỉnh phù hợp, luôn duy trì nguồn năng lượng dồi dào để bản thân hoạt động một cách hiệu quả.

Hằng BingBoong và Hamlet Trương là hai nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong “Sức sống thanh xuân” tuần này

Trong vấn đề “Có hay không việc nạp năng lượng nhanh chóng bằng một ngày lười biếng?”, Vân Trang phủ nhận quan điểm này và khẳng định bản thân chưa bao giờ cho phép mình lười biếng dù chỉ một giờ. “Công việc của mình quá nhiều vừa kinh doanh vừa nghệ thuật vừa con cái nên không cho phép Trang dừng lại. Mỗi khi mình muốn xả hơi thì trong đầu mình nó chạy rất nhiều thứ mà mình cứ nằm lười trên giường thì một, hai tiếng sau nó hỏng việc của mình hết”, Vân Trang chia sẻ. Chính vì vậy, nữ diễn viên thường xốc tinh thần mình một cách nhanh chóng để quay trở lại với guồng công việc thường ngày. 


Vân Trang luôn giữ năng lượng dồi dào, phân bố hợp lý thời gian để trọn vẹn cả việc gia đình lẫn nghệ thuật, kinh doanh

Chữ “lười biếng” trong suy nghĩ của Vân Trang là chỉ muốn ngủ, không làm việc nhà, không phải lo lắng suy nghĩ nhiều về công việc nhưng thực tế không cho phép cô làm như vậy. Nữ diễn viên cũng có những cách để luôn lấy lại năng lượng nhanh nhất có thể. Tuy nhiên theo thời gian, bản thân Vân Trang có nhiều sự thay đổi: “Nếu là mình cách đây 10 năm, khi mình cảm thấy hao hụt năng lượng vì công việc, chuyện tình cảm như thất tình chẳng hạn, mình sẽ đi chơi với bạn bè cho khuây khoả. Nhưng 5 năm sau đó, Trang lại là một con người khác, có nỗi buồn nào thì chỉ muốn đi về nhà, nằm lên giường rồi nghĩ về nó. Xong rồi thì vẫn phải đứng dậy đi tiếp”. Cùng là một người phụ nữ đã có gia đình, đã làm mẹ như Vân Trang, Hằng BingBoong vô cùng thấu hiểu những khó khăn trong việc cân bằng giữa gia đình và công việc. 

Giọng ca “Thu cuối” đang hạnh phúc với bạn trai Việt kiều và tận hưởng cuộc sống làm mẹ cùng con trai đầu lòng là bé Jin mới được 4 tháng tuổi. Ngoài những lúc đi diễn, Hằng BingBoong sẽ có những ngày “lười biếng ngọt ngào” để dành thời gian nấu ăn, chăm sóc cho con trai cưng và chỉ ở bên cạnh người yêu để tận hưởng sự bình yên. Hằng BingBoong nói thêm: “Có những lúc Hằng rất mệt và tưởng mình muốn ngủ nghỉ cho đã đời nhưng chỉ ngủ được 8 tiếng hoặc cùng lắm là 9 tiếng. Sau đó sẽ dậy trang điểm, đến nơi diễn và tự động đến đó người mình lại cháy hết cỡ, không có dấu hiệu gì mệt mỏi lắm”. 


Không chỉ vậy, vì ảnh hưởng dịch covid-19, nữ ca sĩ chưa có thời điểm thích hợp để cho ra sản phẩm và có những hoạt động nghệ thuật bứt phá hơn. Vóc dáng hạt tiêu của bà mẹ một con cũng khiến Hoàng Rapper trầm trồ vì quá thon gọn, nhỏ nhắn, dễ thương. 

“Sức sống thanh xuân” lên sóng 20h thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan