• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đẹp rạng rỡ đón Tết Tân Sửu 2021

Hòa vào không khí đón chào xuân mới 2021, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh bất ngờ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi khoe sắc trong bộ ảnh mới. Đặc biệt, loạt phụ kiện hàng hiệu “đắt đỏ” được cô diện cũng khiến người hâm mộ bất ngờ.


Khoác lên mình thiết kế sắc tím nhạt với những đường cut out táo bạo, Huỳnh Thúy Anh thể hiện rõ đẳng cấp và thần thái của một hoa hậu quốc tế. Với chất liệu vải lụa mềm mại, bộ trang phục giúp người đẹp tôn lên được nét đẹp kiêu sa vốn có. Bộ váy vừa tôn lên làn da trắng sáng đáng mơ ước và sự sexy của cô.
 



Ngoài nhan sắc rạng rỡ của Huỳnh Thúy Anh thì giá trị của các phụ kiện được nàng hậu lựa chọn diện trong outfit đầu tiên cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bộ trang sức với tổng giá trị lên đến 1 tỷ gồm dây truyền kim cương trị giá 230 triệu, nhẫn 500 triệu, hoa tai 120 triệu khiến khán giả choáng ngộp.




Chiếc túi xách Bvlgari trị giá hơn 50 triệu cùng chiếc đồng hồ đồng hồ Louis Vuitton trị giá 300 triệu chính là điểm nhấn đầy ấn tượng cho outfit thứ hai của hoa hậu. Sự thông minh và tinh tế trong cách kết hợp phụ kiện chứng minh gu thời trang hiện đại và “có tầm” của Huỳnh Thúy Anh. Bộ váy thứ hai cũng sở hữu những đường cut out vừa đủ để người đẹp khoe trọn vòng eo thon cùng đôi chân dài gợi cảm.




Nàng hậu chia sẻ Tết là khoảng thời gian đặc biệt để tất cả mọi người nghỉ ngơi và sum họp bên gia đình. Trong những ngày sắp tới, cô đã chuẩn bị tinh thần để trang hoàng, dọn dẹp nhà cửa cùng gia đình đón một mùa xuân đầm ấp, hạnh phúc. Sau một năm kinh doanh thuận lợi, nàng hậu có thêm nhiều nguồn thu nhập hơn. Cô cũng nói vui “Bản thân Thúy Anh đã chuẩn bị rất nhiều phong bao lì xì cho mọi người trong gia đình”.






Chia sẻ kế hoạch trong thời gian sắp tới, Huỳnh Thúy Anh cho biết cô vẫn tiếp tục với những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống và nhận lời mời tham gia các dự án nghệ thuật. Hoa hậu cũng cho biết cô đang ấp ủ dự án mở thêm khách sạn và resort ven biển.

Sau khi du học Mỹ trở về, Thúy Anh hiện là chủ chuỗi khách sạn Hawaii và là Phó giám đốc Công ty Dầu khí HPT Sài Gòn. Năm 2014, Huỳnh Thúy Anh đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2014. Trong năm đó, người đẹp may mắn đăng quang Hoa hậu Cộng đồng người Việt tại Mỹ 2014.
 
Makeup: Thạch Ngọc
Photo: Bảo Lê
Hair: Dương Hạ Vy

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan