• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Jang Mi “xông đất” V-Pop đầu năm với tạo hình cổ trang trong MV "Nhớ thương làm chi"

Jang Mi là một trong những ca sĩ “xông đất” đầu năm của làng nhạc Việt khi vừa ra mắt dự án MV “Nhớ thương làm chi”. Đây cũng là sản phẩm mở đầu cho loạt dự án của nữ ca sĩ, đồng thời mang ý nghĩa đánh dấu hình ảnh mới của cô trong năm 2021.

Có thể bạn quan tâm:

Trong bản teaser kéo dài gần 30 giây, nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh mới. Thay vì phong cách trẻ trung, hiện đại vừa được ra mắt trong MV trước đó, cô lựa chọn màu sắc cổ trang với trang phục truyền thống đỏ nổi bật. Ca khúc cũng do nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng – một trong những tác giả mát tay của loạt bản hit làng nhạc.


Dù câu chuyện vẫn chưa được hé lộ rõ ràng nhưng không khó để nhận ra nhân vật của Jang Mi mang số phận đáng thương với những trắc trở tình duyên. Mặt khác, những phân đoạn tình cảm với chàng trai lạ mặt hay màn vũ đạo chớp nhoáng càng khiến người xem không khỏi tò mò về nội dung câu chuyện cũng như ca khúc sắp sửa được ra mắt.

Theo nữ ca sĩ, MV được cô dự tính ra mắt sớm nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến ê-kíp quyết định dời ngày phát hành. Jang Mi mong muốn khán giả thấy rõ hình ảnh và màu sắc âm nhạc của cô một cách đậm nét và đa dạng hơn – thay vì bó buộc vào bolero như trước kia.

“Một năm 2020 đã qua với rất nhiều khó khăn, biến động. Thế nhưng tôi xem đó là cơ hội bản thân phát triển chuyên môn trước khi có những bước đi dài hơi hơn. Tôi cố gắng rèn luyện thanh nhạc, vũ đạo và trau dồi nghề nghiệp của mình... hy vọng rằng sản phẩm sẽ là món quà ý nghĩa cho mọi người, cũng là động lực để Jang Mi tăng tốc trong năm mới”, nữ ca sĩ chia sẻ.



Chỉ trong thời gian ngắn từ khi chuyển hướng nhạc trẻ, Jang Mi cho ra mắt liên tục những dự án âm. Tất cả được đầu tư chỉn chu, tâm huyết. Nữ ca sĩ cho biết mình nổi lên nhờ việc hát lại các ca khúc hit. Thế nhưng sau vài năm hoạt động, cô muốn thoát khỏi mác “ca sĩ hát cover” bằng những sản phẩm chuyên nghiệp, chất lượng. “Tôi cảm ơn quá khứ vì nhờ hát các ca khúc giúp khán giả biết đến mình. Dẫu vậy tôi nghĩ mình cần nỗ lực để chứng mình bản thân trong mắt khán giả là một ca sĩ chăm chỉ và hết mình vì nghề nghiệp". 



MV “Nhớ thương làm chi” chính thức ra mắt vào tối 26/2 trên kênh YouTube của ca sĩ Jang Mi.




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan