• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mâu Thuỷ, TyD, Quỳnh Anh hội ngộ cùng dàn học trò cưng tại sự kiện cuối năm

Gần đây, sự kiện thời trang quy tụ các Nhà thiết kế tài năng như Lý Giám Tiền, Võ Hoàng Long, Thảo Nguyễn và Long NG đã được diễn ra tại Sofitel Saigon Plaza với những BST mang xu hướng cho 2021 tới. Bên cạnh đó, sự kiện còn là nơi hội tụ của rất nhiều người mẫu, celeb hàng đầu – nơi sẽ vinh danh những người mẫu triển vọng cho làng thời trang Việt Nam.

Những nhân vật quan trọng của beU Fashion Runway lần này tại Sofitel Saigon Plaza (từ trái qua phải): người mẫu TyhD, Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, bà Trang Lê – Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế Thời trang Đông Nam Á, Người mẫu Mâu Thủy, Giám đốc sản xuất VNTM Ông Dương Tuấn Anh và người mẫu Quỳnh Anh.


Mâu Thủy – TyhD đọ style cá tính, Quỳnh Anh đầy thu hút bên dàn học trò cưng


Sự kiện được mở đầu bằng Bộ Sưu Tập đến từ NTK Lý Giám Tiền lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Đông – Tây, cách tân tà áo dài cùng những items thời trang. Riêng với các thiết kế dành cho nam giới, Lý Giám Tiền đã thể hiện tinh thần khỏe khoắn, năng động khi kết hợp áo dài cùng những chiếc jacket cá tính. Riêng những thiết kế dành cho nữ, Lý Giám Tiền đã cách tân chiếc áo dài thông qua những chất liệu rất đặc biệt. BST được thể hiện bởi chính những học trò cưng của Á Quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh.


Người mẫu Tùng Đỗ, Cao Lăm, Minh Luân trong những thiết kế nam của Nhà thiết kế Lý Giám Tiền.


Người mẫu Giáng My, Mai Nhi, Quỳnh Như trong những thiết kế của Lý Giám Tiền.


Tiếp theo đó, là BST đến từ Thủ khoa ngành Thiết kế Thời trang, khoa Mỹ thuật Công nghiệp đại học Kiến Trúc TP.HCM năm 2020 - Võ Hoàng Long. Trong BST lần này, Võ Hoàng Long mang đến những thiết kế lấy cảm hứng từ thảm họa biển cùng những tone màu nổi bật như: đỏ, đen, vàng.


Người mẫu Phương Vi, Trầm Thi và Sơn Ngọc Thảo vô cùng cá tính trong thiết kế của Võ Hoàng Long.


Một trong những điểm nhấn của beU Fashion Runway lần này, đó chính là BST của NTK Thảo Nguyễn với sự góp mặt của các người mẫu nhí vô cùng dễ thương. Đây chắc chắn sẽ là BST được ưa chuộng trong mùa xuân hè 2021.


Người mẫu Mỹ Uyên, Xuân Mai và Thúy An tinh tế trong trang phục của Happy Clothing by Thao Nguyen.


Sắc trắng và những thiết kế vô cùng tinh tế là BST kết màn của NTK Long NG cùng sự thể hiện của các học trò cưng vô cùng xuất sắc của Quán Quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy. BST đã khiến cho khán phòng nóng hơn khi được trình diễn trên nền nhạc MV mới phát hành của Mâu Thủy: Lion Pink.


Người mẫu Huyền Thương, Thùy Dương và Ngọc Hiếu sắc lạnh trong những thiết kế của Long NG.


Ngoài ra, trong sự kiện lần này còn tìm kiếm ra những gương mặt đầy tiềm năng cho làng mẫu trong thời gian sắp tới với 4 giải thưởng: Gương mặt nữ xuất sắc nhất – Phan Thị Thảo Vân, Gương mặt nam xuất sắc nhất – Trương Hoài Đan, gương mặt triển vọng – Hoàng Châu Giáng My, Gương mặt nhí triển vọng – Nguyễn Nhật Ánh Minh.


Các người mẫu xuất sắc nhận được giải thưởng của năm (Từ trái qua phải): Gương mặt nữ xuất sắc nhất – Phan Thị Thảo Vân, Gương mặt nam xuất sắc nhất – Trương Hoài Đan, gương mặt triển vọng – Hoàng Châu Giáng My, Gương mặt nhí triển vọng – Nguyễn Nhật Ánh Minh.


NEB_8007

Bà Trang Lê – Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế Thời trang Đông Nam Á – cùng Siêu mẫu Mâu Thủy trao kỷ niệm chương cho các người mẫu xuất sắc trong năm 2020 của beU Academy.


beU Fashion Runway khép lại với những chia sẻ rất gần gũi của bà Trang Lê – Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế Thời trang Đông Nam Á về tầm nhìn phát triển thị trường thời trang trong nước nói chung và cầu nối cho các NTK tài năng cũng như các người mẫu trẻ nói riêng đến gần hơn với thị trường thời trang trong nước và quốc tế. Chắc chắn rằng sự kiện ở những năm tiếp theo của beU Fashion Runway sẽ mang tới nhiều góc nhìn mới lạ và những BST mãn nhãn cho làng thời trang Việt.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan