• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quang Đăng hóa ông đồ, tái hiện “Vũ nông dân" độc đáo trên sân khấu Táo Quân 2021

Có thể nói Quang Đăng hiện là một trong những gương mặt hoạt động năng nổ nhất nhì showbiz Việt. Năm nay, Anh góp mặt ở cả hai chương trình Táo Xuân 2021 và Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021 cùng những nghệ sĩ nổi tiếng của hai miền Nam - Bắc. 

Có thể bạn quan tâm:
Nếu ở Táo Xuân, Quang Đăng “hóa thân" thành chàng vũ sư điển trai thì trong chương trình Táo Quân, anh khiến khán giả không khỏi hào hứng khi vừa tái hiện lại “Vũ điệu rửa tay" nổi tiếng vừa mang phần trình diễn “Vũ nông dân" đặc sắc từng gây tiếng vang tại Asia's Got Talent.

Quang Đăng chia sẻ: “Dịp cuối năm này với Đăng thật sự vô cùng ý nghĩa khi được góp mặt trong những chương trình lớn, đồng hành cùng các anh chị diễn viên nổi tiếng trong nghề. Có thể nói Táo Quân đã đi cùng tuổi thơ cũng như thanh xuân của Đăng, hầu như năm nào Đăng cũng cùng gia đình quây quần bên nhau theo dõi. Thật sự Đăng rất hạnh phúc khi có cơ hội đứng chung sân khấu cùng các diễn viên mình ngưỡng mộ từ bé để góp phần làm nên một chương trình ý nghĩa như Táo Quân".


Tiết mục “Vũ nông dân" được Quang Đăng làm mới cùng phong cách độc đáo. Anh chàng diện trang phục ông đồ trong khi các thành viên LifeDance cầm trên tay những phong bao lì xì rực rỡ đậm chất ngày Tết. Nam vũ công chia sẻ trong những phần trình diễn của mình, anh luôn cố gắng kết hợp giữa truyền thống và sự hiện đại để giữ lại những giá trị cốt lõi nhưng vẫn mang đến hơi thở mới mẻ cho các tiết mục.



Bước sang năm mới Quang Đăng gửi lời chúc bình an, sức khỏe đến tất cả khán giả đã luôn yêu thương và dõi theo hành trình sự nghiệp của anh. Nam vũ công cũng không quên nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe, hạn chế đi ra ngoài, đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên để bảo vệ sức khỏe. Năm 2021 Quang Đăng đang ấp ủ khá nhiều dự án riêng, chuẩn bị có thêm một năm hoạt động năng suất.





Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan