• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, 'Trạng Tí' chính thức rút khỏi đường đua phim Tết

Vì chỉ thị mới nhất của chính phủ, phim điện ảnh Trạng Tí Phiêu Lưu Ký chính thức hoãn chiếu vào dịp Tết năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

Tối ngày 08-02-2021, chính phủ Việt Nam chính thức ra thông báo tạm dừng các dịch vụ văn hoá, thể thao, vui chơi, giải trí bao gồm rạp chiếu phim tại thành phố Hồ Chí Minh. Studio68 rất tiếc phải thông báo khẩn về việc quyết định hoãn ngày khởi chiếu của phim điện ảnh Trạng Tí Phiêu Lưu Ký.

Đại diện Studio68, Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Thật sự thì mình chưa bao giờ cảm thấy gian nan như lần này khi đưa thằng Tí ra rạp. Cứ đếm từng ngày mong chờ từng giờ để mọi người có thể xem và thưởng thức các bạn diễn viên nhí và một câu chuyện cảm động. 

Đến giờ thì Tí quả thật là một bộ phim đi qua hai mùa dịch. Từ đầu năm nay khi chuẩn bị ra mắt. Rồi dời đến Tết 2021. Chỉ còn vỏn vẹn 5 ngày nữa thì dịch lại đến. Có nói gì đi chăng nữa thì sức khỏe của mọi người vẫn là quan trọng nhất. Và vì chỉ thị của nhà nước, mình đành ngậm ngùi tuyên bố là Tí lại một lần nữa lỡ hẹn với mọi người vào dịp Tết này. Mà đành phải dời ngày chiếu vào một dịp khác. 

Mình tin đây sẽ là cách tốt nhất vào thời điểm này cho bộ phim. Và cũng tin là chúng ta sẽ lại mạnh mẽ vượt qua đợt dịch lần này một cách nhanh chóng. Để có một năm mới một khởi đầu mới vẻ vang hơn. Đại diện cho gia đình Tí Sửu Dần Mẹo xin chúc bà con một cái Tết an yên và nhiều sức khỏe. Hẹn gặp lại mọi người vào thời gian sớm nhất nhé...”

Studio68 tin rằng đây là quyết định cần thiết để phòng dịch và đảm bảo sức khoẻ cộng đồng. Ngày khởi chiếu mới sẽ được Studio68 thông báo sau. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan