• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

“Bi Long đại ca” đạt #1 trending, Thập Bát Ca tiếp tục trở thành chủ đề tranh luận

Có thể nói “Bi Long đại ca” là một trong những web drama thành công nhất của Việt Nam khi liên tục chiếm lĩnh #1 trending chỉ sau vài giờ ra mắt ngắn ngủi. 


Sau đoạn cao trào ở tập 7 của Thập Bát Ca và Chó Điên, tập 8 tiếp tục nhận được sự chờ mong và ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Tập 8 cũng chỉ mất 7 giờ đồng hồ để chạm đến #1 trending, đưa tập 7 xuống #2. Đây không phải lần đầu tiên bộ phim đạt được thành tích đáng nể như thế này, xứng đáng là một sản phẩm hot nhất nhì trong vũ trụ web drama. Đặc biệt khi Thập Bát Ca quyết định vạch rõ chiến tuyến, ân đoạn nghĩa tuyệt cùng Bi Long khiến câu chuyện càng thêm kịch tính. Lợi Trần tiếp tục “gây sốt” với hình ảnh và diễn xuất đậm chất điện ảnh, lột tả rõ nét nội tâm phức tạp của nhân vật.





Chia sẻ về vai diễn trong “Bi Long đại ca”, Lợi Trần cho biết anh đã phải siết cơ gần 5kg để có được thân hình hoàn hảo nhất cho vai diễn. Song song đó để “hóa thân” thành một chàng trai mới lớn có tính khí khá “manh động” và trẻ con, anh phải tập quan sát cũng như học hỏi nhiều kinh nghiệm để đạt được độ chân thực nhất cho vai diễn. Từ một người học võ lâu năm, anh phải tập để những động tác của mình xấu đi, dư thừa một chút phù hợp với giai đoạn đầu Thập Bát vừa gia nhập “thế giới ngầm”. Nam diễn viên cho biết anh dành nhiều thời gian cho việc thiền để nắm bắt được mọi thứ xoay quanh nhân vật. Chính sự chỉn chu đó đã mang đến thành công cho Lợi Trần khi anh dễ dàng chiếm trọn tình cảm của khán giả, dẫn dắt người xem theo từng cung bậc cảm xúc của nhân vật Thập Bát Ca.



Tiếp nối hình tượng mạnh mẽ trong phim, Lợi Trần đã thực hiện một bộ ảnh khoe vẻ lịch lãm nhưng vẫn cực kỳ rắn rỏi, lạnh lùng với kiếm Nhật. Không thể hiện quá nhiều về hình thể, nam diễn viên tập trung vào thần thái, đặc biệt là ánh mắt sắc bén nhưng vẫn dạt dào cảm xúc. Bộ ảnh cũng thể hiện phần nào sự cô đơn của Thập Bát Ca khi anh gần như có được mọi thứ mà cũng gần như không. Sống giữa thế giới ngầm hiểm ác, chàng trai trẻ năm nào phải dần học cách trưởng thành, lạnh lùng và tàn nhẫn hơn nhưng trong anh tình nghĩa anh em, tình yêu, trách nhiệm của một người đàn ông với người phụ nữ đang mang đứa con của mình luôn là những điều giằng xé nội tâm Thập Bát Ca dữ dội.



Trong tập 8, đạo diễn Mr Tô cũng bất ngờ xuất hiện trong vai một cameo “đen đủi” khi không kịp thoại một tiếng đã hết vai. Vị đạo diễn tài năng cũng không quên trêu chọc Lợi Trần trên trang cá nhân sẽ cho anh “die sớm”. Lợi Trần dành lời cám ơn chân thành cũng như sự biết ơn dành cho Mr Tô và vai diễn Thập Bát Ca. Anh chia sẻ: “Tôi rất cám ơn anh Tô đã cho mình một vai diễn hay và để đời. Tôi từ một viên ngọc trong bóng tối được đưa ra ánh sáng, mài giũa đẹp đẽ và tạo nên những giá trị tốt đẹp”.





Photo: Nguyên Nguyễn


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan