• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long xuất hiện hoành tráng hỗ trợ Bảo Bảo trong đêm chung kết Cười Xuyên Việt

Đêm chung kết Cười Xuyên Việt 2020 đã diễn ra vào tối 15/03 thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình.


Khép lại đêm chung kết xếp hạng là tiết mục Bến bờ hạnh phúc của Bảo Bảo với sự hỗ trợ của Lạc Hoàng Long, Diễm Phương, Di Dương, Ngọc Hoa, Lâm Thắng, Phi Nguyễn,... Bảo Bảo vào vai một chàng kép trên đường đi Hát chầu ở lễ Kỳ Yên. Câu chuyện bắt đầu xảy ra khi anh đang tìm đò qua sông cho kịp giờ diễn. Tình cờ anh đụng độ một cô gái đang bị một đám giang hồ đuổi bắt. Anh và người lái đò đã giúp đỡ cô chạy trốn. 



Trên đường chạy trốn, chiếc ghe của anh, cô gái và người lái đò bị ghe của nhóm giang hồ rượt đuổi, xảy ra các tình huống đụng độ trên sông. Cuối cùng cả ba chạm mặt phải Ngọc Hoa, người ép cô gái phải đi tiếp khách để gán nợ cho gia đình. Cuối cùng anh kép hát đã giải thoát được cô gái và đến kịp giờ diễn.  



Bảo Bảo làm người xem nổi da gà khi thể hiện vũ đạo Hồ Quảng và tái hiện lại nghi thức lễ tôn vương - nghi thức quan trọng trong các lễ Kỳ Yên. Sự xuất hiện của Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long, một đại bang cải lương Hồ Quảng nổi tiếng một thời gây bất ngờ. 



Giám khảo Kiều Oanh ghi nhận tinh thần chơi hết mình, hết máu và hết tiền của Bảo Bảo trong đêm chung kết xếp hạng. Nữ giám khảo cho rằng Bảo Bảo đã tôn vinh bộ môn mà anh chàng yêu thích. “Ngày hôm nay em lại bị hy sinh mất rồi. Mấy số qua phong độ em vững vàng, không hoành tráng như hôm nay”, nghệ sĩ Kiều Oanh chia sẻ. Danh hài Minh Nhí bày tỏ sự tự hào dành học trò. Nam giám khảo tin rằng Bảo Bảo sẽ được khán giả yêu thương sau chương trình bởi sự trân trọng, yêu nghề, sự cố gắng học hỏi, đặc biệt là đưa được niềm đam mê cải lương Hồ Quảng lên sân khấu. 




Kết quả, Ngọc Phước nhận được 20 điểm (tổng điểm của 2 giám khảo) và 19,75 là số điểm tổng của Bảo Bảo. Như vậy, với việc chênh lệch sít sao chỉ 0,25 điểm, Ngọc Phước đã xuất sắc trở thành Quán quân của Cười Xuyên Việt mùa thứ 4. Danh hiệu Á quân thuộc về Bảo Bảo. 


Cười Xuyên Việt 2020 do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr.Thanh. Khung giờ 21h thứ Hai hàng tuần bắt đầu từ ngày 22/03 sẽ là loạt chương trình Gala nghệ thuật Cười Xuyên Việt.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan