• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dương Yến Nhung và tham vọng lớn lao sau nhiều năm bước vào showbiz

Dương Yến Nhung là một trong những nàng hậu tài giỏi của showbiz, ngoài niềm đam mê với nghệ thuật, cô còn biết kinh doanh và không ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực để khai phá bản thân. Đặc biệt, Dương Yến Nhung rất yêu thích thời trang và thường "ghi điểm" với phong cách dịu dàng, thanh lịch.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, để khởi động một năm 2021 nhiều màu sắc và mới mẻ, Dương Yến Nhung đã tung bộ ảnh thời trang, biến hoá ở nhiều phong cách trong những bộ trang phục sang trọng, thanh lịch gắn liền với hình ảnh của mình. Như "cá gặp nước", Dương Yến Nhung khoe được vẻ đẹp trưởng thành, và được nhiều khán giả khen ngày càng "mặn mà", đây cũng là lợi thế mà Dương Yến Nhung tận dụng trong lần chụp ảnh này. Những trang phục Dương Yến Nhung lựa chọn cũng là gợi ý cho những cô nàng công sở yêu vẻ đẹp thanh tao, duyên dáng.
 


Cô chia sẻ: "Phụ nữ đẹp và quyến rũ nhất khi có một tâm hồn đẹp và thể trạng thoải mái, vui vẻ. Ông bà ta thường nói Tâm Sinh Tướng, mình cứ sống tử tế và sống hết mình với đam mê, yêu thương mọi người xung quanh thì ngoại hình cũng từ đó mà đẹp lên. Nhung không quá tự tin mình là người hoàn hảo về mọi mặt, Nhung là một người biết đúng sai, luôn cố gắng và hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Nhung cũng rất vui khi luôn được mọi người khen ngợi về nhan sắc của mình, điều này khiến bản thân rất vui, nó như một liều thuốc "tiên" giúp Nhung xinh hơn".
 



Bên cạnh đó, Dương Yến Nhung cũng cho biết, bản thân có rất nhiều tham vọng và đang từng bước thực hiện. Về nghệ thuật, năm 2021 Dương Yến Nhung sẽ thoả sức ở nhiều lĩnh vực khác như âm nhạc, điện ảnh,... cô mong mình sẽ có được những cơ hội để khám phá năng lực bản thân và làm nên điều kỳ tích cho chính bản thân. Cô cũng cho biết, con gái theo nghệ thuật sẽ rất khó khăn và gia đình cũng đã hối chuyện lấy chồng nhưng Dương Yến Nhung đã xin bố mẹ cho phép được tiếp tục theo đuổi đam mê và tạo nên thành công trước khi nghĩ đến chuyện "thành gia lập thất".
 
Với việc kinh doanh, đây là công việc hiện tại chiếm khá nhiều thời gian của Dương Yến Nhung và cũng là công việc chính mà cô kiếm tiền và gây dựng sự nghiệp. Hiện tại nàng hậu đang kinh doanh dòng mỹ phẩm - son môi trẻ trung, tươi tắn và mong muốn mang thương hiệu này nổi tiếng khắp Việt Nam. 



Thẳng thắn thừa nhận những khó khăn trong bước đầu xây dựng thương hiệu, nhất là khi công việc chỉ bắt đầu ngay thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, Dương Yến Nhung cho biết: "Bản thân mình vẫn chưa hài lòng với những gì đã làm được, còn thấy sai sót và phải khắc phục nhiều. Nhưng nếu cứ thấy khó khăn, thử thách mà vội đầu hàng, gục ngã thì đó chẳng phải là Nhung. Nhung muốn mình phải đi đến cùng, phải tự động viên chính mình có bản lĩnh để tin và thực hiện mục tiêu mình đặt ra." 





Hoa hậu Du lịch quốc tế 2019 cũng tiết lộ trong giai đoạn vừa qua, cô đã cố gắng duy trì hoạt động kinh doanh, không ngừng mở rộng đại lý và liên kết các bên để tìm cách đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Công việc dù có nhiều vất vả nhưng mơ ước của Dương Yến Nhung trong năm 2021 là dù có khó khăn, dòng mỹ phẩm chất lượng của mình sẽ chiếm được tình cảm của công chúng. Cô cũng tự tin cho rằng mình là một trong những nghệ sĩ biết kinh doanh khi từng thử sức với lĩnh vực bất động sản, có thể tạo ra giá trị để tự lập và còn nuôi sống gia đình... 




Hiện tại, Dương Yến Nhung đang cùng ekip dồn hết tâm sức cho kế hoạch đã đua ra, sẽ là những bất ngờ mà cô sẽ dành tặng cho khán giả bằng những dự án vô cùng đặc biệt. Cô mong rằng sẽ luôn nhận được sự yêu thương của khán giả.

Photo: Nguyễn Đăng Khoa
Makeup: Nam Dy


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan