• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Huỳnh Vy kêu gọi tham gia quỹ “chung một tấm lòng” chống Covid

Tham gia sự kiện “Chung một tấm lòng”, Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy gây ấn tượng với trang phục thanh lịch cùng gương mặt xinh đẹp rạng rỡ.


Huỳnh Vy là một trong những khách mời tham gia chương trình và cô cũng đã thu xếp đến dự từ rất sớm. Diện chiếc váy của NTK Nguyễn Minh Tuấn với phần thiết kế tinh tế, Huỳnh Vy sải bước tự tin và nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông.

Huỳnh Vy còn cho khán giả thấy thần thái của một Hoa hậu, từ ánh mắt đến nụ cười có thể dễ dàng khiến người nhìn “say lòng”. Huỳnh Vy tự tin khoe vẻ đẹp ngọt ngào của mình và khẳng định sự cuốn hút rất riêng tại sự kiện.




Với thông điệp "Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vaccine vượt qua COVID-19", cùng Chính phủ sớm hoàn thành công tác mua và tiêm vaccine cho toàn dân, thực hiện mục tiêu kép “ngăn chặn đại dịch, ổn định đời sống nhân dân”. Quỹ "Chung một tấm lòng" Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh mong muốn nhận được sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân thông qua việc ủng hộ kinh phí để mua vaccine, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.  

Tham gia chương trình, Huỳnh Vy ngoài việc đóng góp một phần nhỏ kinh phí cho quỹ, cô còn tham gia ký tên, kêu gọi khán giả cùng chung tay quyên góp nhằm có kinh phí mua vaccine hỗ trợ mọi người.




Huỳnh Vy chia sẻ: "Thời gian qua khi Covid-19 bùng phát, không riêng gì anh chị em nghệ sĩ mà rất nhiều người đều bị ảnh hưởng về công việc, thu nhập. Nhưng Vy nghĩ bản thân mình vẫn có thể xoay xở được, đấy dù sao vẫn đã là một điều may. Vy muốn lan tỏa sự yêu thương và kêu gọi mọi người cùng chia sẻ sự may mắn đó đến với nhiều người kém may mắn hơn, gặp bất hạnh hơn. Vy tin chỉ cần chúng ta biết yêu thương và sẻ chia thì cuộc sống dù khó khăn đến mấy thì mọi chuyện rồi cũng sẽ đi qua suôn sẻ..."




“Ghi điểm” với nhan sắc ngày càng rạng rỡ, tự tin và cuốn hút, Huỳnh Vy còn được yêu mến bởi bản tính hiền lành, hòa nhã với đồng nghiệp và luôn tránh xa những thị phi không đáng có. Cô luôn là một trong những mỹ nhân nói không với scandal và tập trung cho công việc kinh doanh và nghệ thuật.

Huỳnh Vy cũng là nàng hậu xứng danh “mỹ nhân siêu vòng 3” khi đã tận dụng tối đa vẻ đẹp của sắc vóc – là kết quả của quá trình tập luyện kiên trì. Cô là người đẹp tiên phong trong phong trào tập luyện yoga, thể thao để rèn luyện sức khỏe và giữ gìn lối sống lành mạnh. Hiện tại Huỳnh Vy đang ấp ủ những kế hoạch và hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong năm 2021. Cô hy vọng sẽ tạo ra những bất ngờ cho khán giả và luôn được mọi người yêu thương.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan