• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mẫu nhí Bảo Hà diện váy lộng lẫy xuống phố, gửi gắm thông điệp ý nghĩa ngày 8/3

“Mọi cô gái đều có quyền được tỏa sáng và xinh đẹp theo cách mình thích vào bất cứ lúc nào” là thông điệp mà mẫu nhí Bảo Hà khéo léo gửi gắm trong bộ ảnh mới ra mắt nhân dịp 8/3 – Quốc tế phụ nữ.



Ngày 8/3 – Quốc tế phụ nữ - luôn là một dịp quan trọng đối với tất cả các cô gái, bởi đây không chỉ là ngày mà phụ nữ để tôn vinh, mà còn là lúc “chị em chúng mình” có thể bỏ qua mọi áp lự của ngày thường, mọi căng thẳng của cuộc sống, trọn vẹn và tận hưởng một chút niềm vui, một chút những khoảnh khắc ngọt ngào để tiếp thêm năng lượng để theo đuổi đam mê, công việc và ước mơ cho riêng mình. Nhân dịp này, nàng mẫu nhí Bảo Hà đã cho ra mắt một bộ ảnh vô cùng đẹp mắt và ấn tượng để lan tỏa tinh thần “nữ quyền” mạnh mẽ đến với tất cả giới mộ điệu thời trang, đặc biệt là phái nữ. 

Khoác lên mình những bộ đầm công chúa quyến rũ, sang trọng và cũng vô cùng nữ tính, kiêu sa, mẫu nhí Bảo Hà và ê-kíp của mình muốn khẳng định một lần nữa, rằng tất cả mọi cô gái đều có quyền theo đuổi phong cách thời trang mình muốn, đều có quyền được tỏa sáng nhất, lộng lẫy nhất dù trong bất cứ hoàn cảnh nào: dạo phố đời thường, đi công việc hay đi dự tiệc. Đặc biệt là trong ngày 8/3 này, việc được làm điều mình thích lại càng trở nên quan trọng hơn với các cô gái.





Bộ ảnh được mẫu nhí Bảo Hà thực hiện tại bối cảnh đường phố, với những không gian rất quen thuộc tại TP. HCM. Không nặng tính concept dàn dựng công phu, không quá phức tạp về mặt thiết bị công nghệ, bộ ảnh này là sự kết hợp ngọt ngào giữa phong cách streetstyle và phong cách sàn diễn – runway, khi từ ánh sáng, kiểu pose dáng của người mẫu cho đến bầu không khí trong bộ ảnh và nụ cười của Bảo hà đều vô cùng tự nhiên, rạng ngời, mang đến cảm giác vừa thoải mái, nhẹ nhàng lại vừa có chút gì đó vô cùng ấn tượng nhờ những bộ cánh lộng lẫy mà Bảo Hà khoác lên mình. 




Những mẫu trang phục của NTK Nguyễn Minh Công mang màu sắc rất ngọt ngào như hồng, cam, xanh pastel đã biến Bảo Hà thành một nàng thơ thực thụ, như một nàng công chúa cổ tích lạc bước giữa đô thị hiện đại nhưng vẫn vô cùng tự tin và phù hợp với bối cảnh chứ không hề lạc lõng. Một lần nữa, NTK Nguyễn Minh Công và Bảo Hà tiếp tục khẳng định với mọi người rằng phong cách công chúa không chỉ là một cụm từ tồn tại trên sàn diễn, mà còn có thể bước ra đời thường bất cứ lúc nào, đặc biệt là trong một thời đại mà quyền được tỏa sáng của phụ nữ luôn được tôn vinh hơn bao giờ hết.




Mẫu nhí Bảo Hà cho biết, 8/3 năm nay đương nhiên cũng như mọi năm, cô bé sẽ dành thời gian ra để ở bên mẹ và những người phụ nữ thân thương trong gia đình mình. Ngoài ra, cô bé cũng sẽ thu xếp để có thể gặp gỡ bạn bè, tập họp nhóm con gái với nhau để cùng nhau xúng xính đi dạo phố, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và tỏa sáng cùng nhau để có thêm nguồn năng lượng tích cực cho những dự án công việc sắp tới. Bảo Hà chia sẻ, cô bé luôn hạnh phúc và luôn tự hào khi được là con gái, được quyền lung linh và tỏa sáng theo cách mình muốn vào bất cứ lúc nào. Bảo Hà mong là mọi người phụ nữ trên thế giới đều có được điều này để có thể sống được một cuộc đời trọn vẹn.






Photo: Ali Bui
Makeup: Lâm Nguyễn
Costume: NTK Nguyễn Minh Công

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan