• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

NTK Linh San bất ngờ tung 8 bản vẽ khác nhau cho trang phục dự thi của Á hậu Ngọc Thảo

Mới đây, ekip của Á hậu Ngọc Thảo và NTK Linh San vừa có những hé lộ về trang phục dạ hội của Á hậu Ngọc Thảo tại Miss Grand International khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.


Á hậu Ngọc Thảo đã chính thức lên đường sang Thái Lan để tham dự cuộc thi Miss Grand International. Trong thời gian cách ly, người đẹp không quên cập nhật các hoạt động online của mình khiến cho khán giả tại Việt Nam vô cùng thích thú. Không những thế, mới đây nhà thiết kế Linh San - người thiết kế trang phục dự thi của Ngọc Thảo cũng vừa tung ra 8 bản vẽ khác nhau cho phần thi dạ hội khiến cộng đồng nhan sắc thêm phần hào hứng.



Bám sát tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hoà bình Thế giới), NTK Linh San đã chọn lựa các tông màu trắng - vàng - xanh để phác thảo lên những bộ cánh đa dạng. Mỗi bộ trang phục đều mang ý nghĩa riêng biệt, cùng với đó là những thiết kế độc đáo giúp tôn lên vẻ đẹp của nàng Á hậu. Đặc biệt trong đó phải kể đến đoạn clip ngắn hé lộ về một chiếc váy dạ hội được lấy ý tưởng từ chim bồ câu trắng cũng được đông đảo khán giả ủng hộ.



Chia sẻ trên FB cá nhân, NTK Linh San cho biết: “Bởi vì cuộc thi có tên gọi là Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế, cho nên hình ảnh về bồ câu là những ý tưởng đầu tiên loé lên trong đầu tôi bấy giờ. Mong rằng cánh chim hoà bình và thông điệp chân thành đến từ Việt Nam sẽ toả sáng trên đất Thái Lan cũng như lan toả tình hữu nghị khắp năm Châu.”





Được biết, cả hai cũng đã có duyên làm việc cùng nhau nhiều lần trước đây. Nổi bật nhất là chiếc váy mà Ngọc Thảo trình diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 là do chính tay NTK Linh San tạo ra. Tên tuổi của nữ nhà thiết kế cũng gắn liền với các thành tích nổi bật của nhiều Hoa Á hậu đình đám và điều đó đã trở thành lý do mà cộng đồng beauty Việt Nam hoàn toàn ủng hộ cho sự hợp tác lần này giữa cả hai.





Có thể nói, dù chọn bất kỳ mẫu thiết kế nào thì người đẹp sinh năm 2000 cũng cần phải trau dồi nhiều kỹ năng quan trọng khác để nổi bật hơn trên đấu trường quốc tế. Mặc dù khoảng thời gian chuẩn bị vô cùng gấp rút nhưng Ngọc Thảo vẫn chăm chỉ tập luyện catwalk cũng như học thêm về việc giao tiếp ngoại ngữ, makeup, ứng xử,... Hiện tại, cô nàng duy trì việc rèn luyện trong suốt 14 ngày cách ly tại Thái để có thể giữ vững tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International.


Là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc trong năm 2020 nhưng Ngọc Thảo luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy tự tin. Theo như lịch trình đã công bố, cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ ngày 15/3 đến ngày 27/3 với nhiều hoạt động hấp dẫn cho hơn 60 đại diện đến từ các quốc gia khác nhau. Bên cạnh hai đêm Bán kết và Chung kết thì cuộc thi còn có nhiều phần thi khác giúp đánh giá toàn diện các thí sinh như thi swimsuit, quốc phục, phỏng vấn,...

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan