• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Sha Băng, Lina Nguyễn từ Chinh Phục Thần Tượng hội ngộ trong Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân

Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân với chủ đề “Đời bỗng vui” hứa hẹn mang đến những ca khúc rộn ràng, những câu chuyện vui tươi bên cạnh sự xuất hiện lộng lẫy của các người đẹp Nguyễn Kiều Oanh, Sha Băng, Lina Nguyễn, Hiểu Băng trong chương trình. 

Có thể bạn quan tâm:

Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân 2021, chủ đề Đời bỗng vui sẽ là những dòng cảm xúc đẹp về những kỷ niệm, những điều tích cực được lan tỏa để khán giả có một khởi đầu thật đẹp trong năm 2021. Không gian âm nhạc đặc sắc trong tập 5 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 17/3/2021 trên THVL1.


Nổi bật trong chương trình, Sha Băng, Lina Nguyễn hứa hẹn gây sự chú ý không nhỏ với khán giả. Hai cô nàng khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp với chiếc đầm vàng nổi bật. Sha Băng từng khiến ca sĩ Long Nhật rơi nước mắt trên sóng truyền hình vì câu chuyện nghị lực, không đầu hàng trước số phận của cô trong Chinh Phục Thần Tượng. Sau sân chơi này, Sha Băng trở lại cùng Lina Nguyễn kết hợp trong một tiết mục đặc sắc, độc đáo mang tên Xin chào – Xin chào.  



Không kém cạnh Sha Băng, Lina Nguyễn là cô gái từng khiến các giám khảo vô cùng ngạc nhiên bởi không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu chất giọng dày đầy cá tính. Thậm chí, Việt Quang từng khẳng định thí sinh giống như một hoa hậu xinh đẹp hát hay. Nguyễn Phi Hùng vẫn không ngần ngại ngỏ lời muốn “song ca trọn đời” cùng Lina Nguyễn và thừa nhận “trái tim loạn nhịp” mỗi khi đứng gần cô trong Chinh Phục Thần Tượng. 






Một mỹ nhân khác của Chinh Phục Thần Tượng, Hiểu Băng (Giải Nhì của Chinh Phục Thần Tượng) với nhan sắc xinh đẹp cùng đôi mắt to tròn long lanh, gương mặt bầu bĩnh. Trong suốt cuộc thi vừa qua, học trò Nam Cường luôn khiến các sân khấu bừng sáng bởi giọng hát thanh thoát, nhẹ nhàng. Ở Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân, Hiểu Băng sẽ khiến đông đảo khán giả sửng sốt trước vẻ ngọt ngào khi diện váy dạ hội màu hồng. Nữ ca sĩ trình diễn ca khúc Những điều nhỏ nhoi của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. 



Trong Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân, vở hài kịch vui nhộn mang tên Chuyện sau Tết do các nghệ sĩ hài Minh Trọng, Phạm Yến, Mai Dũng, Tô Thiên Kiều, Long Hồ thể hiện. Với câu chuyện về quan niệm “Tháng giêng là tháng ăn chơi”, đặc biệt khi nhiều người quá “ăn chơi” mà lao vào tệ nạn cờ bạc, đỏ đen, nhậu nhẹt, tiết mục sẽ khiến khán giả cười không ngớt bên cạnh bài học giáo dục, ý nghĩa cho gia đình, bạn bè, xã hội.




Là tác giả của vở hài kịch, đạo diễn Minh Trọng cho biết thời điểm tạm ngưng biểu diễn vì dịch Covid-19 vừa qua là khoảng thời thời gian anh sống chậm để chiêm nghiệm, hoàn thiện bản thân: “Tôi dành toàn bộ thời gian theo dõi chặt chẽ diễn biến dịch Covid-19 và tìm niềm vui từ việc làm bánh, trồng rau. Đặc biệt, tôi có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, tìm lại những mối quan hệ trước đây đã quên mất”. 

Gặp lại các anh em đồng nghiệp trong Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân sau thời điểm hạn chế các hoạt động vui chơi, giải trí mùa Covid-19, đạo diễn Mai Dũng cũng tiết lộ: “Hơn 1 năm qua, đặc biệt là những giai đoạn tạm ngưng biểu diễn, anh em ít show hơn nhưng cũng không phải là… đói diễn. Chúng tôi vẫn cầm cự được với nghề và tìm cách an ủi nhau”.  Mai Dũng thổ lộ ở lứa tuổi trung niên, anh tìm thấy nhiều niềm vui khác trong cuộc sống: “Tuổi này ai cũng bớt những sân si, chúng tôi không ghét bỏ ai vì vui tươi với cuộc đời. Đồng nghiệp phát triển tôi ủng hộ, đàn em yếu thì tôi giúp đỡ. Tôi hy vọng bản thân vẫn còn nhiều sức khỏe để tiếp tục đóng góp vào nghệ thuật, bên cạnh lửa đam mê nghề vẫn hừng hực cháy”. 


Mai Dũng luôn là một gương mặt tiêu biểu được nhiều người yêu thích và chiếm sóng trên màn ảnh nhỏ. Anh sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Bình Định, người con “xứ Nẫu” mang trong mình niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Anh nổi tiếng trong làng hài Việt với hình ảnh một người nghệ sĩ sở hữu giọng cười đặc trưng của mình không lẫn vào ai, hòa mình vào từng vai diễn để kể về những câu chuyện đời thông qua từng nhân vật. Song song với nghệ thuật mang lại tiếng cười cho khán giả, với cơ duyên làm trợ lý đạo diễn trong bộ phim trên sóng truyền hình. 


Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân tập 5, chủ đề Đời bỗng vui sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 17/3/2021 trên THVL1.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan