• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tân binh Hoàng Duyên khiến khán giả thổn thức với khả năng hát live và sáng tác

Sau buổi họp báo ra mắt vào ngày 08/03, tân binh của làng nhạc Việt – Hoàng Duyên chính thức phát hành trước một nửa MV đầu tay Chàng Trai Sơ Mi Hồng trên TikTok và để khán giả tự đoán ra cái kết. Đây là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam thử nghiệm phát sóng MV ở nền tảng mới, bằng hình thức lạ. Đến hiện tại, sau 2.5 ngày lên sóng, MV Chàng Trai Sơ Mi Hồng phiên bản TikTok đã vượt mốc 2.5 triệu view tự nhiên, 106k lượt yêu thích.

Có thể bạn quan tâm:


Khác với cách truyền thông, phát hành sản phẩm truyền thống, Hoàng Duyên và ekip DreamS Entertainment mạo hiểm tung trước một nửa MV trên TikTok, không quảng bá, để ca khúc tiếp cận khán giả và lan tỏa tự nhiên. Chiến lược quảng bá MV Chàng Trai Sơ Mi Hồng còn chưa chính thức bắt đầu nhưng những con số thành tích ấn tượng của một tân binh vừa “chào sân” minh chứng cho việc tiếp cận khán giả theo cách mới và cập nhật xu hướng vẫn hiệu quả và có tín hiệu tích cực. 

Về vấn đề ảnh hưởng lượt xem trong việc đăng tải ở nhiều nền tảng, đại diện DreamS Entertainment – công ty quản lý của Hoàng Duyên từng chia sẻ trong họp báo: “Chúng tôi đã lường trước và chấp nhận rủi ro khi thử nghiệm cách làm này. Nhưng để tiếp cận tệp khán giả mới (Gen Z), không thể cứ dùng phương pháp cũ. Muốn có kết quả chưa ai có thì phải làm những gì chưa ai làm”. Ngay từ đầu, mục tiêu của ekip không đặt nặng vấn đề về thành tích top trending mà mong muốn Hoàng Duyên cũng như sản phẩm âm nhạc tiếp cận đến với số đông khán giả. 


Những trend (xu hướng) bắt đầu “nhen nhóm” từ MV Chàng Trai Sơ Mi Hồng phiên bản TikTok như nhảy, remix nhạc, video parody (video “nhái lại” có đầu tư chỉn chu). Những TikToker top đầu sở hữu hàng triệu follower như: Vinh Gấu (1,4 triệu followers), Đào Lê Phương Hoa (2,5 triệu followers),… cũng nhập cuộc với những video hài hước, thú vị. Chính nhờ sự tương tác trực tiếp, dễ dàng và nhanh chóng đã phát huy được tối đa tính sáng tạo của nền tảng video dạng ngắn này. 


Đồng thời, bản hát live ngọt ngào của Hoàng Duyên tại buổi họp báo thu về rất nhiều phản hồi tích cực từ phía truyền thông và khán giả, video có đến hơn 2000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, Hoàng Duyên thể hiện ca khúc Mẹ Yêu và bản mashup lần lượt 3 bài hát: Chàng Trai Sơ Mi Hồng (do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác), Sài Gòn Hôm Nay Mưa (do Hoàng Duyên tự sáng tác) và Sài Gòn Đau Lòng Quá (do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác). Cụ thể về đánh giá từ công chúng, khán giả có những nhận xét đầu tiên về giọng hát của Hoàng Duyên: “Sài Gòn chạy xe trong mưa mà nghe bài này chắc nước mắt hoà cùng nước mưa... Giọng nhẹ nhàng tình cảm quá Duyên ơi!”, “Tân binh giỏi thật í, nghe thổn thức thật sự”, “Hình như vừa nghe bạn này hát trên TikTok, giọng cứ chill chill nghe hay phết”, “Với giọng hát live tuyệt vời thế này, mình tin chắc Hoàng Duyên sẽ sớm thành công thôi”, “Đã xinh lại còn hay, hoàn hảo hết phần thiên hạ”, “Nghe là biết em ấy run lắm nhưng hát vẫn hay thật, giọng không phải dạng vừa đâu”... Bài hát cũng nhận được sự đồng cảm về câu chuyện tình yêu gắn liền với mảnh đất Sài Gòn: “Sài Gòn tưởng chừng vô tình, nhưng bên trong là cả 1 khoảng trời day dứt.”, “Sài Gòn dường như làm cho nỗi chia xa của nhiều người thêm day dứt hơn..”,…




MV Chàng Trai Sơ Mi Hồng sẽ lên sóng phiên bản chính thức trên Youtube vào lúc 19h00 ngày 12/3, với sự góp mặt của Hậu Hoàng, Lương Trọng Quyền, Hứa Kim Tuyền, JSol và Đăng Khoa (nam chính) hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc độc đáo và chất lượng trong những ngày đầu năm.





Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan