• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tăng Phúc, Trương Thảo Nhi phủ sóng ồ ạt trên MXH, có được bản hit mới trong sự nghiệp

Màn song ca “Chỉ Là Không Cùng Nhau” của Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi đang trở thành “hiện tượng mạng”, phủ sóng trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến và giành vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Sau hàng loạt dự án âm nhạc gây chú ý, Tăng Phúc tiếp tục là cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều trong những ngày qua với màn song ca cùng Trương Thảo Nhi qua ca khúc nhạc Hoa lời Việt “Chỉ Là Không Cùng Nhau”. 

Trước đó, bản gốc của ca khúc này là “Thời Không Sai Lệch” cũng từng gây sốt trong thị trường âm nhạc xứ Trung vào đầu năm nay, do ca sĩ Ngải Thần trình bày. Mặc dù có nhiều phiên bản tiếng Việt khác nhau nhưng “Chỉ Là Không Cùng Nhau” do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy viết lại lời may mắn được khán giả đón nhận. Bài hát nhanh chóng tạo nên “cơn bão” càng quét các bảng xếp hạng âm nhạc và trên YouTube chỉ sau 2 ngày ra mắt. 


Tính đến thời điểm hiện tại, sau 48 tiếng phát hành bản lời Việt “Chỉ Là Không Cùng Nhau” do Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi trình bày, ca khúc đang dẫn đầu bảng xếp hạng Zing Chart, vượt qua nhiều bản hit đình đám của các ca sĩ khác sau 11 tiếng phát hành. Đồng thời trên YouTube, phần trình diễn đầu tiên của cặp song ca này tại Đà Lạt đang ở vị trí Top 2 Trending. Ngoài ra, trên nền tảng mạng xã hội tiktok, bài hát cũng trở thành “từ khoá” tìm kiếm, được sử dụng rất nhiều với hơn 17 triệu lượt nghe chỉ trong vòng 48 tiếng phát hành. Đây được xem là kỷ lục đầu tiên của chàng ca sĩ trẻ sau hơn 4 năm cố gắng khẳng định giọng hát và phong cách theo đuổi. 



Theo chia sẻ từ ê-kíp, đây là thành công bất ngờ ngoài mong đợi khi Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi ban đầu chỉ hi vọng ca khúc sẽ được khán giả đón nhận. Nam ca sĩ 9X chia sẻ: “Ngay từ khi nhận lời Việt từ nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, cả ê-kíp mang tâm lý vì yêu thích giai điệu của bài hát này, muốn thể hiện một bản nhạc Việt để tặng cho khán giả nhưng không ngờ, hiệu ứng sau lần biểu diễn đầu tiên lại quá tốt, thậm chí còn đạt những thành tích mà trước giờ Phúc chưa từng nghĩ sẽ chạm mốc tới. Đó là động lực rất tốt để Tăng Phúc cùng Trương Thảo Nhi sẽ có những sản phẩm âm nhạc mới, đầu tư chỉn chu và tốt hơn đến với khán giả trong thời gian tới”.



Sau hơn 4 năm miệt mài cống hiến cho âm nhạc, đây cũng là lần đầu tiên một sản phẩm của Tăng Phúc đạt lượng nghe tăng nhanh, không chỉ lọt Top 2 Trending YouTube còn còn chiếm lĩnh vị trí đầu tiên trong BXH Zing Chart. Tăng Phúc cho biết anh quá hạnh phúc đến mất ngủ, liên tục đọc những bình luận, lời góp ý của khán giả để có màn biểu diễn tốt hơn trong những lần sau. Về phần Trương Thảo Nhi, cô cũng không giấu được niềm hạnh phúc sau khi bài hát nhận được phản hồi tích cực, thậm chí còn tạo động lực cho cô ra mắt liên tục nhiều ca khúc mới trong thời gian tới. 


Ngoài ra, vì quá hạnh phúc nên “bộ đôi 9X” đã đăng bức ảnh “ăn mừng” có phần lầy lội sau khi đạt thành tích ngoài mong đợi. Được biết, bộ đôi 9X này chơi rất thân ngoài đời, không chỉ hợp cạ trong âm nhạc mà còn rất lầy lội về tính cách, được bình luận “kẻ tám lạng, người nửa cân”. 
Tăng Phúc kể: “Hai chị em biết nhau từ rất lâu, thời gian gần đây có nhiều ý tưởng trùng hợp nên bắt tay làm cùng nhau. ca khúc “Chỉ Là Không Cùng Nhau” là dự án kết hợp đầu tiên  của cả hai, nhưng lại quá may mắn được khán giả yêu thích. Từ đầu, hai chị em mang tâm lý lo lắng vì bản gốc tiếng Trung quá nổi tiếng, trong Vpop cũng có một số bản lời Việt được khán giả biết tới, nên cả hai đắn đo rất nhiều mới quyết định hát song ca cùng nhau. 

Qua lần thể hiện đầu tiên, nhiều khán giả gửi tâm sự về cho Phúc và Nhi, cảm thấy đồng cảm về câu chuyện được viết lại, nhiều bạn còn mượn bài hát tâm sự lại những nỗi buồn tình cảm. Điều đó càng khiến hai đứa hạnh phúc rất nhiều khi chạm đến cảm xúc của người. Một số ý kiến cũng góp ý hai đứa về cách hát nên nhóm cũng sẽ chắt lọc và thay đổi tốt nhất để có làm hài lòng khán giả”.


Hình ảnh: Sang Lê

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan