• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thanh Hằng nổi bật trong trang phục Valenciani, khép lại Fashion Voyage dưới hoàng hôn cực mãn nhãn

Chiều ngày 20/3, Fashion Voyage được tổ chức tại Phú Quốc đã chính thức khép lại với Bộ sưu tập “Daydreamer” đến từ thương hiệu Valenciani của NTK Adrian Anh Tuấn.


Với các thiết kế ứng dụng cho nam và nữ, nổi bật là sự trở lại của thiết kế đầm Linh Linh huyền thoại mang họa tiết độc quyền kết hợp với những dải màu cầu vồng đặc trưng của cộng đồng LGBT, Adrian Anh Tuấn đã một lần nữa khẳng định vị thế và thương hiệu Valenciani với giới mộ điệu thông qua những trang phục và phụ kiện mang dấu ấn riêng. Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn được trình diễn bởi một loạt mỹ nhân là các Hoa hậu, Á hậu và đặc biệt có sự góp mặt của biểu tượng thời trang Fashion Voyage – siêu mẫu Thanh Hằng đã khép lại show diễn khi ánh hoàng hôn buông xuống, tạo nên bức tranh mơ mộng và bay bổng cực mãn nhãn cho giới mộ điệu.







Daydreamer của thương hiệu Valenciani được NTK Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng từ một ngày đầu hè được chu du trên chiếc thuyền ở vùng biển Nam Phú Quốc, ngắm mặt trời ngả bóng chiều phản chiếu lấp lánh trên mặt biển, tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Daydreamer như một bản tình ca nhẹ nhàng của Valenciani gửi đến khách hàng của mình như một lời nhắn nhủ về cuộc sống vẫn diễn ra sau đại dịch, chúng ta vẫn còn rất nhiều điều đáng yêu, và đừng vội vã với cuộc sống quá mà quên đi những điều tươi đẹp từ thiên nhiên xung quanh chúng ta. 





Ngoài việc đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục đến phụ kiện giày dép, túi xách mang họa tiết đặc trưng của Valenciani, NTK Adrian Anh Tuấn còn mang đến một màn trình diễn ấn tượng với sự xuất hiện của một loạt những mỹ nhân như Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nga, Hoa hậu chuyển giới Trân Đài, Á hậu Lệ Hằng, những người mẫu kì cựu trong nghề như Minh Tú và kết màn là sự xuất hiện đặc biệt của biểu tượng thời trang Fashion Voyage – siêu mẫu Thanh Hằng. Đây có thể nói là màn trình diễn hội tụ nhiều người đẹp nhất. Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười trong các thiết kế được Adrian Anh Tuấn gửi gắm và khắc họa đến từng chi tiết, họa tiết, đường kim mũi chỉ, tạo nên một bức tranh thời trang bay bổng, mộng mơ và cũng không kém phần nổi bật. 





Đặc biệt, bộ sưu tập lần này của Adrian Anh Tuấn còn mang sắc màu cầu vồng của ánh hoàng hôn, màu của những ngọn sóng, màu của bãi cát trắng, và màu của những chú ốc xinh xắn vương vãi trên bãi biển và màu của những dải cầu vồng đặc trưng dành cho cộng đồng LGBT với sự xuất hiện của Hoa hậu Trang Đài. Qua đó, Valenciani hy vọng mang lại một nguồn cảm hứng, một nguồn năng lượng mới cho những người xung quanh, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Daydreamer với 50 kiểu ứng dụng dành cho cả nam và nữ, là một BST dành riêng cho những ngày hè với nắng vàng và biển xanh, với một tinh thần phóng khoáng, tự do của những giấc mơ.


Daydreamer còn có những hoạ tiết độc quyền, như là tinh thần của thương hiệu nhiều năm nay, được làm tươi mới và cải tiến hơn bởi hoạ sĩ Sơn Đoàn. BST lần này còn có sự kết hợp với một nghệ sĩ chế tác tranh vẽ và hoạ tiết từ chính những vỏ ốc được nhặt trên bãi biển. Những chiếc vỏ ốc tưởng chừng như bỏ đi giờ được thổi hồn thành những chi tiết đính kết trang trí tuyệt mỹ với số lượng giới hạn.


Và tiếp nối các BST trước, lần này Valenciani sẽ cho ra mắt phiên bản 2021 của chiếc IT Bag #ADRIAN được nhiều người săn đón suốt mùa đông năm trước. Phiên bản 2021 có 8 màu sắc mới của mùa hè, cùng với 8 màu cơ bản của mùa trước tạo nên một BST túi xách lớn nhất của thương hiệu. Túi #ADRIAN 2021 còn có thêm các size midi và mini khác nhau để có sự đa dạng trong sự chọn lựa của khách hàng. Túi được Desino làm bằng da bò nguyên tấm nhập khẩu từ Tây Ban Nha và sản xuất bằng kỹ thuật thủ công cao cấp tại Việt Nam.






Kèm theo là BST những chiếc giày mùa hè được thiết kế theo form dáng và hoạ tiết riêng và được sản xuất bởi Vascara. Bộ sưu tập cũng đã khép lại sự kiện thời trang Fashion Voyage tại Phú Quốc vào một buổi chiều hoàng hôn rực nắng nhưng đầy lãng mạn và ngọt ngào. 



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan