• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đạo diễn Nhất Trung tung sớm teaser 1990 vì muốn lấy lại ngôi vị phòng vé vừa bị Bố già “vượt mặt”?

'Bố già' trở thành phim Việt ăn khách nhất, “vượt mặt” doanh thu của Cua lại vợ bầu. Ngay sau đó, đạo diễn Nhất Trung đã tung teaser phim 1990 và dời ngày công chiếu lên 21/4, phải chăng đang muốn lấy lại vị thế phòng vé?

Có thể bạn quan tâm:

Năm 2019, đạo diễn Nhất Trung lập nên kỷ lục doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại với phim Cua lại vợ bầu. Thắng lớn với Cua lại vợ bầu, năm 2021 Nhất Trung tiếp tục mang tham vọng lớn ở màn ảnh Việt, đặc biệt là sau khi phim Bố già “vượt mặt” thành tích phòng vé của Cua lại vợ bầu.


Mới đây đạo diễn Nhất Trung bất ngờ tung teaser phim thanh xuân 1990, đồng thời dời ngày chiếu sớm lên 21/4 thay vì 30/4 như dự kiến trước dây. Nhiều ý kiến cho rằng ekip 1990 đang ủ mưu và muốn lấy lại doanh hiệu cao nhất của phòng vé Việt?


Trước những thắc mắc, đạo diễn Nhất Trung cho biết: “Trung và Thành là những người bạn thân thiết với nhau. Trung gọi Thành là “bạn già”, nếu ai theo dõi Facebook của Trung sẽ thấy trên 10 lần Trung chúc mừng phim Bố già. Không phải thảo mai hay muốn chứng tỏ điều gì mà là Trung thật lòng ngưỡng mộ sự thành công của phim Bố già. Trấn Thành cùng các cộng sự đã lập nên kỷ lục phòng vé mới, đây là tín hiệu mừng lớn  cho nền điện ảnh Việt. Cột mốc mới, con số mới để Trung và những nhà làm phim khác phải hiểu rằng khán giả luôn đổi mới “gu” xem phim của mình. Phải luôn vận động và đổi mới”


Còn về việc “vượt mặt” hay tham vọng mới cùng 1990, đạo diễn trăm tỷ thẳng thắn chia sẻ: “Trung quan điểm làm gì cũng phải chỉnh chu. Đặc biệt với 1990 bộ phim được Trung làm ra sau những thành công đã có và những sai lầm ... chắc chắn phim 1990 sẽ phải khác, chỉnh chu hơn, hiểu khán giả hơn... Ai làm phim cũng có tham vọng nhưng tham vọng của Trung lúc này khác ngày xưa, ngoài doanh thu, Trung muốn nhận được sự khen ngợi, nhìn nhận, công nhận và tình cảm thực sự của khán giả. Thắng lớn với 1 phim là may mắn, thắng lớn nhiều phim sau đó chính là nỗ lực”


Dự án 1990 hội tụ 3 nàng ngọc nữ đình đám của Vbiz: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x và Nhã Phương. 3 cô gái với 3 tính cách chính là những mảnh ghép đa sắc cho bộ phim 1990 sẽ ra rạp vào ngày 21/4/2021.


Nội dung chính của 1990 sẽ kể về 3 cô gái ở độ tuổi 30 mang theo nhiều lo lắng, tâm sự. Linh Lan (Lan Ngọc) tập trung xây đắp sự nghiệp, khẳng định bản thân. Jessica Diễm (Diễm My) trở thành "nữ cường" sống độc lập chẳng cần đàn ông. Nhã Ca (Nhã Phương) thì ngược lại, trở thành người phụ nữ của gia đình đầy tính truyền thống, có chồng và con trai. Tuy nhiên, cuộc sống của 3 cô gái lại chất chứa nhiều đổ vỡ và hoài nghi.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan