• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Diễn viên Bella Mai thả dáng nóng bỏng bên bãi biển, diện bikini đốt mắt người xem

Nữ diễn viên Bella Mai khoác lên mình những mẫu trang phục cực độc - vừa có sự sang trọng của thiết kế dạ hội, vừa có sự phóng khoáng của đồ bơi – hóa thân thành “nữ thần đại dương” chinh phục mọi ánh nhìn.


Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017 Bella Mai luôn biết cách thu hút sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ với những hình ảnh nóng bỏng, phóng khoáng, tràn đầy sự nữ tính nhưng cũng không kém phần nổi loạn, hiện đại của mình. Và mới đây, nữ diễn viên lại tiếp tục “đốt mắt” người xem với một bộ ảnh cực độc được thực hiện tại bãi biển Mũi Né, Phan Thiết.
 


Trong bộ ảnh này, Bella Mai không chỉ gây ấn tượng bằng những tư thế pose dáng gợi cảm, khoe trọn đường cong, mà còn với những biểu cảm gương mặt cực kỳ cuốn hút, quyến rũ, thần thái và đầy tự tin. Nữ diễn viên như một “nữ thần đại dương” lạc bước lên đất liền từ biển cả: sang trọng, sexy, kiều diễm và quý tộc. Những bộ trang phục mà Bella Mai khoác lên mình trong bộ ảnh này cũng là những thiết kế “cực độc” mang cảm hứng từ biển khơi, vừa có dáng dấp của những mẫu thiết kế dạ hội cầu kỳ, đẹp mắt nhưng đồng thời cũng vô cùng thoải mái, tự do dưới ánh nắng mùa hè.  Dù diện bikini 2 mảnh hay liền thân, Bella Mai cũng khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng với những thiết kế cắt xẻ táo bạo.





Thời điểm này, Bella Mai được khán giả chú ý và khen ngợi khi ngày càng nhuận sắc hơn. Cô cho biết để có thân hình cân đối, làn da tươi tắn mà bản thân không cần mất quá nhiều thời gian chăm sóc đó là phải luôn có tinh thần thoải mái và vận động mỗi ngày đều đặn. Á hậu cho biết, cô không ăn kiêng khem quá nhiều vì cần có sức để quay phim mỗi ngày. Thay vào đó, Bella Mai thường xuyên đến phòng gym mỗi ngày dù lịch trình có bận rộn đến thế nào. “Tôi mê du lịch, mê lên rừng xuống biển khám phá nên cứ hễ có thời gian rảnh là không đi xa cũng đi trải nghiệm những nơi gần để vận động. Ngoài ra, hầu hết các bộ phim tôi nhận thời gian này cũng đánh đấm khá nhiều nên đó cũng là cách giữ cho cơ thể vận động nhiều, giảm mỡ tốt để có thân hình cân đối”- Bella Mai tâm sự.
 




Bella Mai cho biết thêm, đi biển là một trong những hoạt động du lịch ưu thích nhất của cô mỗi năm. Đặc biệt là giai đoạn tháng 3, tháng 4, khi tiết trời lạnh vừa kết thúc, nhường chỗ lại cho sự ấm áp của mùa hè đang lan tỏa dần dần. Việc được đắm mình dưới làn nước biển, chơi đùa cùng những con sóng và tự tin khoe dáng cùng bạn bè, người thân là điều giúp cô giảm stress và xóa tan căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bella Mai bật mí, kế hoạch của cô từ đây cho đến hết mùa hè là sẽ đi vi vu và “check-in” càng nhiều bãi biển ở miền Trung Việt Nam càng tốt. “Đã từng có dịp đi khắp nhiều quốc gia trên thế giới, tôi khẳng định rằng không ở đâu có nhiều bãi biển đẹp như Việt Nam, nên với tôi, chỉ cần đi dọc vùng duyên hải nước mình là đã đủ để “tâm hồn yêu biển” được thỏa mãn một cách trọn vẹn” – Nữ diễn viên tâm huyết.
 





Nói về công việc, Bella Mai “bật mí”, hiện tại cô đang có một dự án phim điện ảnh mình đang theo đuổi. Mọi thứ còn đang ở khâu chuẩn bị nên Bella Mai chưa thể chia sẻ gì nhiều, nhưng cô hy vọng khi nó được công bố, các khán giả sẽ rất hào hứng và ủng hộ mình trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, những ngày này, Bella Mai cũng đang “tập tành” làm những video clip chia sẻ về cuộc sống, trải nghiệm và bí quyết làm đẹp của mình để đăng lên YouTube và chia sẻ với mọi người, với khán giả. “Từ trước đến nay tôi khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân, nhưng giờ tôi muốn cởi mở hơn để có thể gần gũi với mọi người, gần gũi với khán giả và người hâm mộ. Hy vọng sẽ được ủng hộ”, Bella Mai cho biết.
 
Photo: Alex Cui
Make up: Trung Lạc
Stylist: Yuna Kim
Costume: D.U.Y boutique
Trang sức: Lovisa


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan