• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn Cầu 2021 chính thức khởi động!

Những năm gần đây, các cuộc thi nhan sắc trong nước nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Không chỉ là nơi ghi dấu ấn trong hành trình tuổi trẻ của các cô gái mà các cuộc thi còn là dịp để ban tổ chức tìm kiếm ra những gương mặt nổi bật, đại diện cho hình ảnh của người phụ nữ Việt trên đấu trường quốc tế. 

Có thể thấy, nhờ việc nỗ lực đánh giá, tìm kiếm sát sao, nhiều cuộc thi đã tìm ra những ứng viên xinh đẹp, nhân hậu, góp phần giúp Việt Nam thăng hạng tại các đấu trường nhan sắc lớn như: Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ, Á hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất,... Thành tích đó đã phần nào cho thấy nếu biết cách chọn lọc, đào tạo thì Việt Nam sẽ có được những thứ hạng cao và giấc mơ chinh phục những chiếc vương miện không còn xa vời. 

Được sự chấp thuận của Bộ Văn Hoá, Thể Thao và Du Lịch, Công ty Cổ phần giải trí Five6 chính thức tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021. Cuộc thi được thực hiện dựa trên công văn số 31/NTBD-QLBD&BGAGH, hứa hẹn sẽ là một sân chơi nhan sắc quy mô, hoành tráng, là nơi các cô gái thể hiện được vẻ đẹp cũng như tài năng của mình, thông qua đó thúc đẩy tình hình du lịch Bình Thuận nói riêng và kích cầu du lịch Việt Nam nói chung. 


Nói về lý do tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021, ông Phạm Duy Khánh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Giải trí Five6; đảm nhận vai trò Trưởng ban tổ chức cuộc thi, cho biết: “Việt Nam nổi tiếng với rừng vàng biển bạc, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng cùng nền văn hoá đặc sắc. Tất cả điều đó đã giúp mảnh đất hình chữ S trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Vì vậy, cuộc thi được ra đời như một phương tiện thúc đẩy, quảng bá sâu rộng hơn về nền văn hoá nước nhà”. 


Theo ông Phạm Duy Khánh, năm 2020 là một năm khó khăn với tình hình kinh tế nói chung và tình hình du lịch nói riêng. Khi Việt Nam quyết định “đóng cửa” đã khiến doanh thu từ du lịch giảm sút vì mất đi thị phần khách quốc tế. Tuy nhiên, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu tin rằng với biện pháp phòng chống dịch Covid-19 an toàn, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn sau khi tình hình dịch bệnh ổn định. “Vì vậy, cuộc thi được xem là bước khởi đầu với hi vọng quảng bá du lịch Việt nói chung, du lịch Bình Thuận nói riêng. Với nền tảng vững chắc về danh lam thắng cảnh, con người thân thiện, tôi tin rằng khi được quảng bá rộng rãi sẽ trở thành điểm đến an toàn đối với nhiều khách du lịch trong tương lai" - ông Khánh cho biết thêm. 


Đây là năm đầu tiên Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu được tổ chức bởi Công ty Cổ phần giải trí Five6. Vốn là một công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí, Five6 được nhiều người kỳ vọng sẽ mang đến một cuộc thi chất lượng, là nơi hội tụ của những cô gái tài sắc vẹn toàn. Thông qua đó, ban tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện tôn vinh và giới thiệu nét văn hoá, du lịch phong phú của Việt Nam, đồng thời là cầu nối để các cô gái được giao lưu, thể hiện, phát huy nét đẹp tâm hồn và bừng sáng tài năng trong nhịp sống mới. Từ đó họ có thể quảng bá hình ảnh của một đất nước năng động, hiện đại, thân thiện với bạn bè quốc tế. 


Về ban tổ chức, ngoài ông Phạm Duy Khánh (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần giải trí Five6; Trưởng ban tổ chức cuộc thi) thì đội ngũ ban tổ chức đều là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí như bà Nguyễn Ngọc Hân (Phó Trưởng ban tổ chức), bà Lại Hương Thảo (Phó ban tổ chức), bà Lý Kim Thảo (Phó ban tổ chức), ông Trần Hoàng Nhật Đông (Phó ban tổ chức), bà Kim Thanh Thảo (Phó ban tổ chức), ông Chu Tấn Văn (Phó ban tổ chức)... Vốn là những gương mặt quen thuộc trong thị trưởng giải trí nói chung và trong các cuộc thi nhan sắc nói riêng, các thành viên trong ban tổ chức hứa hẹn sẽ đưa ra những chiến lược phù hợp để tạo nên một sân chơi hoành tráng, chất lượng và đảm bảo yếu tố công bằng đối với các thí sinh. 

Về quy định, các thí sinh tham gia phải cao từ 1,65m trở lên, độ tuổi từ 18 đến 26. Các thí sinh đã từng tham gia các cuộc thi khác và đã đạt giải trong các cuộc thi người đẹp, người mẫu cấp vùng, miền, ngành và người đẹp cấp tỉnh sẽ được ban tổ chức xét duyệt hồ sơ theo quy định không phải dự thi sơ tuyển mà vào vòng bán kết. Các thí sinh đã được vào top 10 tại các cuộc thi người đẹp toàn quốc không phải dự thi sơ tuyển mà sẽ được xét đặc cách vào vòng chung kết. Đặc biệt, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 gây bất ngờ khi chấp nhận thí sinh chuyển giới. Ban tổ chức cho rằng việc nới rộng quy chế sẽ giúp tìm kiếm được những ứng viên sáng giá phù hợp với ngôi vị cao nhất. 


Bên cạnh giải thưởng tiền mặt và vương miện, các người đẹp nằm trong Top 3 sẽ trở thành đại diện cho ngành du lịch tỉnh Bình Thuận, đồng thời có cơ hội chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Lịch trình cuộc thi:
  • Vòng sơ khảo phía Bắc (Hà Nội): 12/06/2021
  • Vòng sơ khảo phía Nam (Tp. HCM): 19/06/2021
  • Đêm bán kết (Tp. HCM): 31/07/2021
  • Đêm chung kết (Tp. Phan Thiết): 21/08/2021


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan