• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hot Tiktoker triệu followers – nhóm nhạc SONG NHI ra mắt MV “Anh có thương em”

Hai chị em song sinh “Song Nhi” sở hữu lượng fan hùng hậu trên tiktok với hơn 2.2 triệu follower vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mang tên “Anh có thương em”. Đây là bản ballad ngọt ngào do chính hai chị em song sinh “Song Nhi” sáng tác.


Hai cô gái chưa đầy 18 tuổi, chưa có nhiều trải nghiệm và va vấp trong tình yêu. Cảm hứng để sáng tác ca khúc này chính là những câu chuyện tình yêu từ người thân và bạn bè xung quanh. Và cũng chính tình yêu âm nhạc đã thôi thúc Song Nhi viết nên ca khúc này như thay lời muốn nói.

Đây cũng là một MV đánh dấu sự trưởng thành của hai chị em Song Nhi trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Trong MV Song Nhi đảm nhận vai diễn nhẹ nhàng tình cảm mang đậm dấu ấn của một cô gái trưởng thành và đang ở độ tuổi đẹp nhất trong tình yêu. Bỏ qua những tính cách hoạt náo và năng động của mình để hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc và truyền tải đầy đủ cảm xúc đến với người nghe.


Hai em luôn trau dồi và không ngừng phấn đấu để ngày càng hoàn thiện và cho ra những sản phẩm âm nhạc tốt nhất, cả về chuyên môn và kiến thức. Trong thời gian tới, Song Nhi sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc do chính hai chị em sáng tác. Dù đang trong thời gian sắp thi tốt nghiệp cấp 3 nhưng không vì thế mà Song Nhi lơ là trong việc học, ngoài ra hai chị em còn đạt nhiều thành tích học sinh giỏi trong học tập. Hai em vẫn cố gắng thu xếp thời gian cho niềm đam mê âm nhạc, vẫn chăm chỉ và học giỏi. Thế nên, gia đình hai em luôn ủng hộ hai em hết mình trên con đường âm nhạc.


Bài hát lấy câu “Anh có thương em” vừa là câu hỏi, vừa là câu cảm thán tạo cảm giác sáng tạo mới mẻ trong ngôn từ của bài hát. Câu hát này dễ dàng chạm đến cảm xúc của người nghe và có thể sẽ là một Trending trong tương lai.




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan