• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng nhắc nhở 'lần cuối', Lan Vy sẽ dừng chân tại vòng Kết tinh?

4 thí sinh bước vào vòng thi Kết tinh - chủ đề Thu của Solo cùng Bolero 2021 tối nay (14/5) là: Hiền Anh, Tôn Quý Long, Đức Hạnh và Lan Vy. 


Các thí sinh sẽ phải đối mặt với 2 thử thách là đơn ca và hát nhóm. Ở phần thi hát nhóm các thí sinh sẽ thể hiện sự sáng tạo, khác biệt qua việc trình bày cùng một đoạn nhạc trong cùng một bài hát. Kết thúc mỗi chủ đề thi, mỗi giám khảo sẽ lựa chọn 1 thí sinh bước vào vòng trong. 


Tại phần hát đơn, các thí sinh lần lượt “tung chiêu” để gây ấn tượng với ban giám khảo. Hiền Anh sẽ thể hiện Anh còn nợ em với hình ảnh hoàn toàn trái ngược với hình ảnh dịu dàng, ngọt ngào của vòng bán kết. Đức Hạnh thử thách bản thân với bài hát có tiết tấu nhanh Hoa cài mái tóc. Lan Vy lựa chọn thể hiện bài hit của Hoài Lâm - Buồn làm chi em ơi để thể hiện màu sắc riêng biệt trong giọng hát. Tôn Quý Long sẽ khép lại phần thi đơn với Thương về miền Trung một cách đong đầy cảm xúc. 


Trong teaser mới nhất vừa tung ra, chương trình hé lộ những tình tiết gây cấn, những nhận xét mà giám khảo Đàm Vĩnh Hưng dành cho thí sinh Lan Vy - giọng ca được ví như “bản sao Lệ Quyên”. Theo đó, nữ thí sinh được ông hoàng nhạc Việt khuyên rằng nên là chính mình để được khán giả đón nhận. 



“Giữa 2 bình hoa fake và real, chắc chắn người ta sẽ chú ý hàng real nhiều hơn”, lời nhận xét gây chú ý của Đàm Vĩnh Hưng. Liệu với những nhận xét này, Lan Vy sẽ phải dừng chân tại vòng Kết tinh? Thí sinh nào sẽ tỏa sáng và giành lấy tấm vé bước vào đêm thi tiếp theo? 



Câu trả lời sẽ có trong tập 8 của Solo Cùng Bolero 2021 được phát sóng tối nay lúc 21h trên THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Nước mắm Nam Ngư. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan