• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bella Mai trở lại với boxing chuẩn bị cho dự án hành động đặc biệt

Nữ diễn viên khoe thân hình không mỡ thừa, săn chắc và đặc biệt là cơ bụng số 11 với múi hai bên sườn và hình thành hai đường thẳng hiện rõ đầy khoẻ khoắn.


Vốn xuất thân là một vận động viên boxing mang về nhiều huy chương vàng danh giá trong nước. Dù đã thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, nữ diễn viên không quên rèn luyện sức khoẻ, vóc dáng với mộ môn đã từng gắn bó với mình từ thuở bé.

Từ những năm học Trung học, Bella Mai đã trở thành cô gái khá đặc biệt tại quê nhà Quảng Ngãi của mình khi sở hữu vóc dáng cao ráo, nhan sắc nổi bật và hơn hết là theo đuổi một bộ môn thể thao mà không phải phái nữ nào cũng dám ưa chuộng đó là boxing- hay còn gọi là bộ môn quyền anh. Lúc đang là vận động viên boxing với nhiều thành tích nổi bật trong nước với nhiều huy chương vàng quốc gia nhiều năm liền, Bella Mai bỗng gác lại niềm đam mê và khăn gói lên TP.HCM để theo đuổi nghệ thuật khi theo học trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh. Ở thời điểm hiện tại, dù đã là một Á hậu – Diễn viên quen mặt trong các dự án phim truyền hình nhưng Bella Mai vẫn không quên rèn luyện sức khoẻ, niềm đam mê mà mười mấy năm trước cô theo đuổi.




Nhiều năm liền bận rộn với hàng loạt dự án phim như Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Đích tôn độc đắc, Oán, Nếu còn có ngày mai… Bella Mai không dành nhiều thời gian cho thể thao, đặc biệt là môn boxing vốn ăn sâu vào máu của mình. Còn nhớ năm 2020, bước ngoặt lớn không mong muốn trong cuộc đời của Bella Mai là khi sức khoẻ cô không ổn định nên phải trải qua nhiều ca phẫu thuật khối u ở ngực.  Stress do sức khoẻ giảm sút, áp lực về tinh thần nên ảnh hưởng tới công việc, Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới 2017 rơi vào tâm lý hoang mang và bất ổn về tinh thần. Cho đến đầu năm 2021, nữ diễn viên “Đích tôn độc đắc” mới lấy lại được nguồn năng lượng khi cô biết chắt lọc công việc, dành 2 tiếng mỗi ngày đến phòng gym để tập luyện cân bằng sức khoẻ, vóc dáng. Và boxing giúp Bella Mai lấy lại tinh thần, năng lượng sau bao nhiêu biến cố trong cuộc sống.




Chia sẻ về bộ ảnh boxing, Bella Mai cho biết cô đang nghiêm túc tập luyện để chuẩn bị cho dự án phim hành động được đầu tư hoành tráng chuẩn bị bấm máy. Ở thời điểm hiện tại nữ diễn viên chưa tiết lộ nhiều bởi mọi thứ đang gấp rút chuẩn bị. Tuy nhiên cô vẫn rất háo hức và chuẩn bị kỹ càng cho sự xuất hiện này này. Ngẫu hứng thực hiện tại phòng gym, Bella Mai khoe trọn body căng đét với cơ bụng săn chắc. “Nhiều năm tạm gác lại niềm đam mê với quyền anh, tôi lao vào công việc, đi sớm về khuya với các vai diễn xa gần. Dần dà tôi thấy sức khoẻ mình giảm đi, tinh thần cũng giảm sút. Sau nhiều biến cố xảy ra, tôi nhận ra muốn truyền năng lượng cho khán giả trước hết bản thân mình phải đầy năng lượng. Trở lại với sàn tập quyền anh, tôi như cá gặp nước. Quyền anh giúp tôi nâng cao sức khoẻ, cân bằng nhịp thở tốt cho tim mạch, rèn luyện vóc dáng săn chắc. Cũng nhờ tập luyện mỗi ngày, mỗi tuần nên giờ đây sức khoẻ tôi đã hoàn toàn bình phục. Đây là môn thể thao tuyệt vời các bạn gái nên thử nhé!” – Bella Mai tâm sự.




Mỗi ngày sau giờ làm việc, nữ diễn viên đếu dành ít nhất 2 tiếng để đến phòng tập. Sau những bài tập thể lực cơ bản, Bella Mai bắt đầu với boxing. “Nữ hoàng nước mắt” cho biết, nếu hôm nào công việc nhiều hơi mệt mỏi, cô đốt ít nhất 500 calorie/1 giờ tập. Còn hôm nào tinh thần thoải mái, Bella Mai đốt cháy tới 600 calorie/1 giờ tập.

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Bella Mai thu hút với body căng đét. Nữ diễn viên khoe thân hình không mỡ thừa, cơ săn chắc và đặc biệt là cơ bụng số 11 với múi hai bên sườn và hình thành hai đường thẳng hiện rõ đầy khoẻ khoắn.

Bella Mai tên thật là Mai Thị Hồng Dung, sinh năm 1993. Trước khi đến Sài Gòn lập nghiệp, Bella Mai là vận động viên boxing từng giành huy chương vàng của tỉnh Quảng Ngãi và giải bạc cấp toàn quốc nhiều năm liền. Ngoài ra Bella Mai từng đoạt giải Top 3 tài năng cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Cô từng đại diện Việt Nam dự thi và đoạt ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017. Người đẹp từng tốt nghiệp trường Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM. Những bộ phim giúp cô ghi được ấn tượng với khán giả phải kể đến như Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Đích tôn độc đắc, Oán, Nếu còn có ngày mai... Hiện tại, nữ diễn viên đang theo đuổi hình ảnh mạnh mẽ, cá tính và chinh phục những vai diễn hành động, khoẻ khoắn.

Ảnh: NVCC

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan