• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ca sĩ trẻ Thành Đạt cùng CEO Hoàng Thảo làm phim ca nhạc gần nửa tỷ đồng giữa mùa dịch

Phim ca nhạc “Đổi tình đổi áo đổi anh” của ca sĩ Thành Đạt kết hợp cùng CEO Hoàng Thảo dù mới phát hành nhưng nhận được nhiều lời khen, sự đồng cảm của mọi người.

Có thể bạn quan tâm:

Giữa tình hình dịch bệnh, ca sĩ trẻ Thành Đạt (tên thật là Nguyễn Văn Đạt) cùng CEO Hoàng Thảo cho ra mắt phim ca nhạc gồm 3 tập “Đổi tình đổi áo đổi anh”.

Sản phẩm được “nhá hàng” bằng đoạn teaser dài hơn 1 phút 30 giây gây tò mò cho người xem. Theo đó, trong đoạn teaser, nam chính và cũng là người thể hiện ca khúc “Đổi tình đổi áo đổi anh” là Thành Đạt. Anh chàng vì cuộc sống khó khăn đã quyết định xuất khẩu lao động sang xứ Đài, để người yêu ở lại Việt Nam. Hằng ngày, anh chàng phải làm việc suốt nhiều giờ liền, chỗ ngủ cũng không được “chăn ấm nệm êm”. Những lời bài hát như “Cuộc đời làm thuê phiêu bạt nơi xứ người/ Bao thứ lo toan nên chẳng có thời gian/ Chăm sóc em tận tình như người kia mới đến? Anh làm cả sáng đêm nhưng cũng chẳng giữ được em” là lời tâm sự mộc mạc, chân thành của chàng trai. Vất vả là thế, anh vẫn không than vãn, hàng ngày gọi điện hỏi thăm cô bạn gái nơi quê nhà. Nhưng anh không hề hay biết, cô bạn gái mình hết mực yêu thương lại “cắm sừng” mình. Lý do thì thật đơn giản, chỉ vì “anh nghèo, không đủ lo tương lai cho em”.


Dù trong trailer tập đầu phim ca nhạc “Đổi tình đổi áo đổi anh” chưa có sự xuất hiện của cô gái là “nút thắt” câu chuyện - CEO Hoàng Thảo nhưng ở những tập sau, sự xuất hiện của Hoàng Thảo - nữ chính MV chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ.

Hoàng Thảo chia sẻ: “Mình cũng từng trải qua mối tình kéo dài 11 năm, nhưng có người thứ ba chen vào khiến chuyện tình cảm rạn nứt. Cảm giác lúc ấy đau lắm. Vì thế, khi đóng trong MV, mình rất nhập tâm, nhớ lại cam xúc lúc ấy và diễn rất nhanh”.



Được biết, những lời trong bài hát và câu chuyện trong MV chính là từ câu chuyện thật ngoài đời của ca sĩ trẻ Thành Đạt. Vì thế, những ca từ như “Em sẽ biết sau ngày mai/ Người ta tốt với em/ Liệu có tốt với ai?/Còn anh thì ngược lại? Nên yêu em chẳng bằng ai” như những lời nói từ đáy lòng Thành Đạt. Chàng ca sĩ trẻ đặt cả tâm tư tình cảm vào từng lời bài hát khiến người nghe day dứt mãi khôn nguôi. Ca từ cùng với giai điệu của “Đổi tình đổi áo đổi anh” do nhạc sĩ DC Tâm sáng tác, được Thành Đạt thể hiện trọn vẹn.



Qua câu chuyện tình yêu trên, Thành Đạt nói lên tiếng lòng của những người yêu xa. Họ chung thủy, đặt hết niềm tin vào người mình yêu nên hy vọng, nửa kia cũng sẽ đáp lại với tình cảm chân thành. Hết yêu cũng được nhưng đừng lừa dối nhau là được. Còn đối với các cô gái, đừng ham vinh hoa phú quý, vì những thứ đó chỉ là hư vô. Sau này, khi nhìn lại, mới biết điều gì đáng trân trọng thì đã muộn.

Dù mới chỉ hé lộ phần đầu câu chuyện tình yêu lắm trái ngang nhưng “Đổi tình đổi áo đổi anh” lấy đi nước mắt nhiều người vì thấy chính mình trong đó. Nhất là đối với những người yêu xa, họ tin tưởng người yêu quá nhiều nhưng nhận lại chỉ toàn đắng cay.


Phim ca nhạc dài 3 tập “Đổi tình đổi áo đổi anh” được quay tại Đà Lạt. Đây là nơi rất nhiều đạo diễn đã chọn quay MV nhưng với phim ngắn của Thành Đạt, khung cảnh tại “Thành phố ngàn hoa” khá khác biệt. Kinh phí mỗi tập phim khoảng 150 triệu. Có thể nói, đây là con số không nhỏ trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay.


Không biết, ở những tập tiếp theo, “Đổi tình đổi áo đổi anh” sẽ mang đến bất ngờ gì? Và cô gái Hoàng Thảo sẽ đóng vai trò gì trong phim ngắn trên?




Chúng ta hãy cùng chờ xem sản phẩm tiếp theo vào ngày 21/5/2021 trên kênh Youtube POPS MUSIC nhé!

Ca sĩ trẻ Thành Đạt tên thật là Nguyễn Văn Đạt, được nhận xét là ca sĩ trẻ triển vọng của làng Vpop.

Về Hoàng Thảo: Cô là CEO của tập đoàn Đỉnh Thái tại Đài Loan khi còn rất trẻ. Tập Đoàn Đỉnh Thái của cô chuyên về Xuất nhập khẩu, nhà sản xuất, phân phối colagen và Mỹ phẩm, Du lịch, Du học và sở hữu chuỗi Showroom phân phối độc quyền các loại đồng hồ thương hiệu Benly, Maserati, Ferro, CK tại Đài Loan. Cô gái Hà Tĩnh Hoàng Thảo - Thảo Bon đã trở thành hình mẫu, thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Bởi lẽ, có được thành công hiện tại, Hoàng Thảo đã cố gắng nỗ lực rất nhiều. Năm 18 tuổi, với vốn tiếng Trung tự học, cô sang Đài Loan theo hệ vừa học vừa làm. Bốn năm lao động vất vả nơi xứ người để tự nuôi bản thân và hỗ trợ gia đình mang lại cho Hoàng Thảo nhiều kinh nghiệm và mối quan hệ. Trở về Việt Nam, cô tự xin việc với vai trò là giáo viên tiếng Trung, rồi chuyển sang phiên dịch và quản lý kinh doanh mảng du học và xuất khẩu lao động. Kinh nghiệm tích lũy, cùng sự quyết tâm, Thảo quyết định mở kinh doanh riêng. Năm 2017, Hoàng Thảo từng tham gia "Giọng ca vàng doanh nhân 2017" và được nhiều khán giả yêu thích. Năm 2020, CEO Hoàng Thảo đăng quang ngôi vị Á Hậu 1 của cuộc thi “Hoa hậu Tài sắc Thế giới” (được tổ chức online vì dịch Covid toàn cầu). Không chỉ sở hữu khuôn mặt cân đối, sắc nét, rạng ngời, Á Hậu 1 Hoàng Thảo còn có thân hình cao, dáng thanh thoát như siêu mẫu và giọng hát hay.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan