• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cặp đôi Mew Nittha và Mark Prin nhất quyết không ngủ cùng giường dù là vợ chồng

Đã hơn hai tuần lên sóng, bộ phim gây sốt đến từ Thái Lan với tên Việt là "Yêu thầm" cũng tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ lôi cuốn khán giả trong nước. Nàng Moey dù đã dùng biết bao nhiêu thủ đoạn cũng không thể chiếm lấy trái tim của chàng trai trong mơ của cô - chính là Thien.

Có thể bạn quan tâm:
Với cách đặt vấn đề dù không mới, những chuyện tình từ trên "hợp đồng" đến tình thật đã được nhiều quốc gia mạnh về phim truyền hình thực hiện và rất thành công như Hàn Quốc, Trung Qước...nay với Thái Lan, màu sắc và dư vị của câu chuyện rất riêng của người Thái đã mang đến cho khán giả truyền hình sự lôi cuốn dễ thương, gần gũi và cực kỳ thu hút bởi nét duyên dáng của hai diễn viên chính Mew Nittha và Mark Prin.

Đi suốt 8 tập vừa qua, tính cách cũng như định hình về nhân vật Moey và Thien đã được khắc họa rõ nét, khán giả có thể thấy sự "bù trừ" và gắn kết hết sức dễ thương giữa cô nàng con nuôi dù có chút ngốc nhưng lại rất đỗi chung thủy với tình yêu đơn phương của mình dành cho cậu chủ Thien. Hôn lễ dù chỉ là trên danh nghĩa đã được cử hành, cả hai thành chồng thành vợ nhưng Moey gần như vẫn chưa được "toại nguyện" hoàn toàn vì trai đẹp Mark Prin vẫn luôn giữ khoảng cách với cô.


Dù chuẩn bị tâm lý hết sức kỹ lưỡng, vạch ra bao nhiêu kế hoạch cho đêm ngủ chung, nhưng nàng Mew Nittha không ngờ rằng Thien đã lén cho thuốc ngủ và cô gần như say giấc không biết gì xảy ra. Điều thú vị của bộ phim truyền hình Yêu thầm này chính ở sự nhẹ nhàng, những nút thắt kịch tính không khiến người xem nghẹt thở hay bí bách, mà nó như một thứ gia vị cay nhẹ để nội dung, ý nghĩa bộ phim thêm nồng.



Hạnh phúc chưa viên mãn như ý muốn, cô Moey chung tình, mê trai đẹp nhưng phải miễn cưỡng chấp nhận làm “kẻ cắp” thông tin chính ông xã của mình. Đây cũng là một nút thắt khiến cho khán giả truyền hình tò mò phải tìm ra lời giải. Không riêng gì cô nàng Moey “nhúng chàm” trở thành hacker mà bộ phim còn hé mở cho người xem về sự cảnh tỉnh, cảnh báo về những hacker có thể rình rập chúng ta bất cứ lúc nào qua mạng xã hội.



Chỉ một chút sơ ý, những bức ảnh, video clip nhạy cảm dù rất riêng tư cũng có thể bị tung lên mạng lúc nào không hay, dù chỉ là ảnh ghép trong các hội kín như bạn của chàng kiến trúc sư Thien bị dính phải thì đó cũng chính là mặt trái vô cùng nguy hiểm với thời đại phẳng như hiện nay. Tưởng chừng như mọi hình ảnh, thông tin cá nhân rất bí mật lại được công khai với hàng triệu người lúc nào không hay.



Tuy nhiên, bộ phim Yêu thầm có cách cách kể hết sức nhẹ nhàng, dễ thương, có hài hước. Những clip nhạy cảm của đám bạn Mark Prin cứ như "50 sắc thái", hay ảnh ghép trai đẹp 6 múi...được lồng ghép vào phim không thô mà còn tạo được sự thư giãn, vui nhộn cho khán giả.
Liệu Thien có sớm biết được Moey chính là hacker đã trộm thông tin của anh? Tình yêu của cô nàng xinh đẹp đình đám Mew Nittha dành cho chàng kiến trúc sư Thien Mark Prin điển trai có đủ sức mạnh giúp cô vượt qua mọi khó khăn để chứng minh tấm lòng của mình? Dàn diễn viên đẹp từ trong ra ngoài còn hứa hẹn nhiều cảnh nóng hơn nữa trong những tình tiết hấp dẫn ở các tập tiếp theo, khi cô nàng Moey gần như không thể kiềm chế trước sức nóng body của Mark Prin 6 múi?



Khán giả nhớ đón xem các tập tiếp theo của bộ phim truyền hình Thái Lan mang tên "Yêu thầm" vào lúc 21h thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh THVL1.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan