• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Miss Earth Vietnam 2021: Mỗi thí sinh lọt vào vòng Bán kết sẽ nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng

Năm 2021, lần đầu tiên, Miss Earth Vietnam được tổ chức với nhiều điểm độc nhất. Đây là cuộc thi nhan sắc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có tới 4 người đẹp đăng quang trong đêm chung kết “ Miss Earth Vietnam, Miss Earth Air, Miss Earth Water, Miss Earth Fire”. Mỗi Hoa hậu sẽ đại diện cho một vấn đề về môi trường theo đúng như Format của Miss Earth quốc tế. 

Theo đề án của cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021, tùy vào diễn biến cụ thể của dịch COVID-19, BTC sẽ quyết định sơ tuyển qua hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp tập trung hoặc bằng cả hai hình thức. 

Hoa Hậu Trái Đất Việt Nam 2021 sẽ tổ chức sơ tuyển trực tuyến bằng cách tuyển chọn thí sinh thông qua đơn đăng ký từ email hoặc fanpage của chương trình. Sau đó, BTC sẽ trao đổi với thí sinh qua các phần mềm hội họp online như Zoom, Google Meet để phỏng vấn, nhận xét và quyết định thí sinh có đủ tiêu chuẩn bước vào vòng sơ tuyển của Miss Earth Vietnam 2021 hay không. Hình thức tuyển chọn này cũng đã từng được Miss Earth quốc tế 2020 áp dụng trong bối cảnh đại dịch COVID-19. 


Sau vòng tuyển sinh trực tuyến, BTC sẽ tổ chức những buổi gặp gỡ trực tiếp thí sinh đủ tiêu chuẩn của từng khu vực miền Tây - Bắc - Trung - Nam nhằm chia nhỏ giảm thiểu tối đa số người tham dự để đảm bảo theo quy định về an toàn phòng chống dịch COVID-19: Số lượng người có mặt (bao gồm cả thành viên ban tổ chức, ban giám khảo) trong phòng đánh giá - phòng chờ - khu vực tuyển sinh, khoảng cách giữa thí sinh với giám khảo, giám khảo với giám khảo cùng với thông điệp 5K. Theo đề án cuộc thi, vòng sơ khảo sẽ chọn ra top 40 - 60 tuỳ theo chất lượng thí sinh vào vòng Nán kết.
 
Vòng tuyển sinh trực tuyến (online) nhận hồ sơ đến hết ngày 05/09/2021 và tiến hành gặp gỡ trực tiếp thí sinh như nói trên theo lịch trình sau:

- Khu vực miền Tây: 08/08/2021 tại Đại học Nam Cần Thơ (TP. Cần Thơ)
- Khu vực miền Trung: 15/8/2021  tại TP. Đà Nẵng
- Khu vực miền Bắc: 22/8/2021  tại TP. Hà Nội
- Khu vực miền Nam: 05/9/2021 tại TP.HCM 


Đặc biệt hơn nữa, ngoài tổng giá trị giải thưởng hơn 7 tỷ đồng đã thông báo trước đó, Miss Earth Vietnam 2021 vừa công bố thêm giải thưởng trị giá 100 triệu đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật) cho mỗi thí sinh được chọn vào vòng Bán kết. Cuộc thi tạo điều kiện cho các thí sinh được chăm sóc sắc đẹp, giúp thí sinh tiếp cận các chuyên gia có chuyên môn & công nghệ làm đẹp tân tiến nhất để chuẩn bị cho việc tỏa sáng hoàn hảo trên sân khấu Bán kết cũng như quá trình ghi hình các vòng thi. 


Sau khi tuyển sinh trực tuyến ở 04 khu vực nêu trên, tuỳ theo diễn biến dịch COVID-19 và số lượng thí sinh đã được chọn trực tuyến có đủ số lượng theo đề án hay không, vòng sơ khảo trực tiếp dự kiến sẽ được tổ chức vào 02/10/2021 tại TP.HCM. 

Cụ thể, đây là cơ hội thứ 2 dành cho những ứng viên chưa được lựa chọn ở những buổi sơ khảo trực tuyến (online) hoặc chưa kịp nộp hồ sơ tham dự. Vòng tuyển sinh sơ khảo trực tiếp sẽ diễn ra tại TP.HCM nằm tìm kiếm thêm những nhân tố ấn tượng cho đủ top 40 - 60 thí sinh theo đề án của cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021. Có thể thấy, BTC và Ban giám khảo của mùa đầu tiên muốn tạo điều kiện thật tốt và đầy đủ để các cô gái xinh đẹp ở mọi miền đất nước có thể tham gia và tìm cơ hội chinh phục chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021.  


Thí sinh đăng ký tại fanpage Miss Earth Vietnam 2021:  https://www.facebook.com/MissEarthVietNam2021/ hoặc liên hệ hotline: 0974.690.555 – 0962.404.888 

Miss Earth là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới. Đến năm 2021, Miss Earth đã tròn 20 năm tổ chức, giữ vững vị trí là cuộc thi trong Top đầu các đấu trường nhan sắc uy tín và danh giá trên thế giới. Tạo nên “Tứ đại Hoa hậu” cùng với Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Earth được công nhận rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng.  


Khác với các cuộc thi sắc đẹp còn lại trong Big 4, Miss Earth không chỉ hướng đến lựa chọn những nhan sắc nổi bật mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đối với đời sống, với thế giới chính là mỗi người đẹp đến với Hoa hậu Trái đất đều gắn với trách nhiệm bảo vệ giữ gìn môi trường sống, cống hiến sức mình vì hành tinh xanh. 

Dù đây là lần đầu tiên tổ chức cuộc thi tại Việt Nam nhưng trong 20 năm qua, đã có 14 đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Earth quốc tế với cái tên nổi bật như Hà Anh, Thúy Hạnh, Diễm Hương, Trương Tri Trúc Diễm, Nam Em và đặc biệt là Phương Khánh - người đã mang về chiếc vương miện danh giá của Miss Earth 2018 cho Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là thành tích cao nhất của Việt Nam trong Big 6 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới.  


Với tổng giá trị giải thưởng cao kỷ lục so với các cuộc thi nhan sắc hiện tại, Miss Earth Vietnam 2021 trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của những khán giả yêu mến các cuộc thi nhan sắc cũng như thu hút số lượng đơn đăng ký từ các cô gái xinh đẹp trên mọi miền đất nước. 
 
 - Giải thưởng dành cho ngôi vị cao nhất Miss Earth Vietnam 2021 có tổng trị giá lên tới 2,5 tỷ đồng bao gồm: Vương miện Miss Earth Vietnam 2021 bằng đá quý - 1 bộ trang sức vàng và đá quý - Tiền mặt - Hiện vật và Quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth.

 - Miss Earth Air Vietnam 2021 - Miss Earth Water Vietnam 2021 và Miss Earth Fire Vietnam 2021: Mỗi giải có tổng giải thưởng trị giá 1.2 tỷ đồng bao gồm Vương miện bằng đá quý -  1 bộ trang sức vàng và đá quý - Tiền mặt - Hiện vật và quyền đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi quốc tế. 

Các giải thưởng phụ: Mỗi giải có giá trị 100 triệu đồng bao gồm tiền mặt và hiện vật.

Tất cả thí sinh được chọn vào vòng Bán kết đều nhận được giải thưởng 100 triệu đồng bao gồm tiền mặt và hiện vật. 


Trong buổi họp báo vào cuối tháng 4/2021 vừa qua, Miss Earth Vietnam đã công bố thành phần ban giám khảo có mặt tại buổi họp báo gồm có Hoa Hậu Việt Nam Hà Kiều Anh, Miss Universe Vietnam 2013 Trương Thị May, Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh, Miss Earth Vietnam  2007 Trương Tri Trúc Diễm, Miss Earth Vietnam 2010 Lưu Thị Diễm Hương, Bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên. Đây đều là những nhân vật có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhan sắc cũng như chinh chiến tại các đấu trường quốc tế, hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Miss Earth Vietnam 2021 sẽ công bố tiếp những vị giám khảo - Huấn luyện viên dày dặn về chuyên môn, kỹ năng trong thời gian tới.  

Quá trình ghi hình các thử thách cho các tập phát sóng cũng như đêm Bán kết, Chung kết diễn ra tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Đây là vùng đất thấm đẫm văn hóa bản địa của cộng đồng dân tộc K'Ho, có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, sở hữu nhiều địa danh nổi tiếng như đỉnh núi Bidoup, Lang Biang - khu dự trữ sinh quyển thế giới thứ 9 của Việt Nam, Thung lũng Vàng, Thác Ankroet, Buôn văn hóa cổ K’ho, Làng dệt thổ cẩm B’nerC. 


Bên cạnh tuyển chọn đại diện nhan sắc Việt Nam tranh tài tại đấu trường quốc tế, ban tổ chức mong muốn cuộc thi góp phần nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường của cộng đồng; khôi phục, bảo tồn giá trị văn hóa dân tộc; tích cực đồng hành với hoạt động xã hội. 

Miss Earth Vietnam 2021 được kết hợp tổ chức bởi Leading Media, điều hành bởi Chuyên gia đào tạo - Phúc Nguyễn. Ở thời điểm hiện tại, Leading Media là đơn vị đang nắm giữ bản quyền của hàng loạt những cuộc thi nhan sắc dành cho nam và nữ lớn nhất Thế giới. Bao gồm: Miss Earth – Hoa hậu Trái đất; Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia; Super Model International – Siêu mẫu Quốc tế; Manhunt International; Mister International; Mister Supranational; Mister Global. 

Năm nay, nhà tài trợ chính là GM Property Group - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chế biến mủ cao su, nghỉ dưỡng biển đảo, công viên giải trí và chuỗi cà phê GM The Coffee Town. Địa điểm tổ chức tại làng Cù Lần nằm lọt thỏm giữa hàng nghìn ha rừng thông, cách hồ Xuân Hương 21 km và khu du lịch thung lũng Vàng 9 km. 

Bốn vương miện thực hiện và tài trợ bởi IJC Infinity Company - thương hiệu của Charm Group. Nhà tài trợ trang phục gồm: Thương hiệu áo dài La Sen Vũ của NTK Vũ Lan Anh, Love Swimwear by Hà Anh Vũ, NTK Nguyễn Hà Nhật Huy. Các đơn vị đồng hành có nha khoa Phương Anh Group, Công ty Cổ phần Bytesoft Việt Nam, Liên Minh Group.

 Hình ảnh: Huy Trần - Trịnh Quốc Huy - DL

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan