• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trà Ngọc Hằng theo đuổi hình ảnh doanh nhân

Trà Ngọc Hằng “đánh tiếng” trở lại với các hoạt động nghệ thuật bằng bộ ảnh thời trang mới, sau gần 3 tháng tạm ngưng mọi hoạt động để dành thời gian cho gia đình…
 

Trong bộ ảnh lần này, Trà Ngọc Hằng lại tiếp tục thể hiện khả năng biến hóa của mình khi xuất hiện trong các set đồ thanh lịch, quý phái. Những bộ trang phục không quá cầu kỳ nhưng được Trà Ngọc Hằng và ekip kết hợp với các phụ kiện, trang sức cá tính, giúp cô trông “đằm” và có chất riêng, đặc biệt giúp cô định hình hình ảnh một doanh nhân giàu năng lượng.
 
Ba màu chủ đạo của bộ ảnh vẫn là các sắc màu ưa thích của nữ ca sĩ: đỏ - đen – trắng, vốn là những mảng màu dễ sử dụng. Trà Ngọc Hằng ngẫu hứng biến tấu với váy dập ly, áo khoác giả măng tô phối với bông tai, vòng đeo bảng bự như sự truyền tải thông điệp nữ quyền với vẻ đẹp đầy tự tin, quyến rũ.
 



Thời gian qua, cô dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Mỗi khi xong công việc và tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Trà Ngọc Hằng lại chạy về quê để thăm mẹ và quây quần ở nhà. Khi gia đình liên tục có những chuyện buồn, Trà Ngọc Hằng gần như dừng hẳn các hoạt động giải trí để lo cho mẹ. Cô chia sẻ bản thân rất muốn mời mẹ lên thành phố ở cùng nhưng mẹ vẫn muốn ở quê, vì vậy Trà Ngọc Hằng cố gắng thu xếp để vẫn có thể chu toàn công việc kinh doanh vừa có thêm thời gian cho gia đình.
 



Hiện tại, Trà Ngọc Hằng vẫn đang quán xuyến việc kinh doanh cửa hàng thời trang nho nhỏ và thương hiệu mỹ phẩm dành cho phái đẹp. Trước đó dù việc kinh doanh vẫn suôn sẻ nhưng do giá thuê nhà quá cao buộc cô phải trả mặt bằng và tạm ngừng việc kinh doanh mảng ăn uống. Nữ ca sĩ cho biết dù công việc có khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19, song cô vẫn cố gắng tìm nhiều hướng khác nhau để làm việc, mục đích là kiếm thêm thu nhập chăm sóc gia đình và nuôi dưỡng đam mê ca hát của mình.

 


Dự kiến, sắp tới đây, để đánh dấu sự trở lại của mình, Trà Ngọc Hằng sẽ tiếp tục với một dự án âm nhạc mới. Vẫn là lựa chọn theo dòng nhạc trữ tình – bolero, nhưng cô tiết lộ sẽ chăm chút vào sản phẩm, đặc biệt ở khâu hòa âm. Nữ ca sĩ cũng ấp ủ kế hoạch thực hiện các MV cho những ca khúc tâm đắc của mình, nhằm mang đến cho khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc chỉn chu, đa dạng và chất lượng.

 


 
Style by Kye Agency
Photo: Mạnh Bi
Make up: Trâm Anh
Set up: Nina Nguyễn
Costumes: #MustHave, #KleiStudio, #Datt, #LandJT
Jewelry #TrangKimLinhDiamond

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan