• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

HLV Yoga truyền cảm hứng bằng hoạt động từ thiện cá nhân

Không chỉ truyền cảm hứng về cuộc sống tốt đẹp đến mọi người, Yogi Xuân – HLV Yoga nổi tiếng còn tích cực làm từ thiện, biến những nguồn năng lượng tích cực thành hành động thực tế.

Sở hữu hệ thống Raja Yoga gồm 12 trung tâm chính từ Đắk Lắk - Đắk Nông - Gia Lai - Quy Nhơn - Hồ Chí Minh và hơn 100 chi nhánh, Yogi Xuân đã trở thành một trong những tên tuổi HLV Yoga hàng đầu Việt Nam. Không chỉ tận tâm với nghề, truyền bá và phát triển bộ môn thể thao có ích cho cả sức khỏe và tâm hồn, góp phần nâng cao cuộc sống tinh thần của người dân Việt, Yogi Xuân còn tích cực làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Giữa những tin tức tiêu cực, những hoài nghi về “từ thiện sạch”, giữa khoảng thời gian nền kinh tế chao đảo vì Covid19, Yogi Xuân vẫn không hề do dự mà bỏ tiền túi để làm từ thiện. Yogi Xuân cho biết, càng vào thời điểm mọi người mất lòng tin vào cuộc sống, hoang mang, bất an thì càng cần những trái tim dũng cảm, những tấm lòng vàng để khẳng định cuộc sống này luôn tốt đẹp và đáng trân trọng.

Yogi Xuân đã đến tận nơi thăm hỏi, trao tặng tiền, vật dụng thiết thực cho những mảnh đời bất hạnh, giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc đời. Nhìn những gương mặt đôn hậu, chất phác, những con người lam lũ, vất vả vì miếng cơm manh áo, Yogi Xuân càng thấm thía ý nghĩa của sự đùm bọc, sẻ chia và tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giữa người với người.

Song song với việc hướng dẫn Yoga, truyền cảm hứng về sự cân bằng, cuộc sống lý tưởng, Yogi Xuân còn dùng hành động thực tế để truyền năng lượng tích cực đến các học viên. Hy vọng hành động của Yogi Xuân sẽ khởi xướng phong trào từ thiện tại các lớp học Yoga, khích lệ các học viên nói riêng và những người yêu mến bộ môn này nói chung không chỉ giàu sức khỏe, mà còn giàu tình thương, lòng nhân ái.


 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan