• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

‘Penthouse’ bản Việt – ‘Vợ hai’ tung trailer đầy cảnh ngoại tình, giường chiếu và đánh ghen

Tối 22/6, trailer phim “Vợ hai” chính thức được “lên sàn”, công bố hàng loạt cảnh phim gây sốc từ đoạn ngoại tình, giường chiếu nóng bỏng đến cả đánh ghen, tạt nước. 
 
Có thể bạn quan tâm:
Trước thềm phát sóng, Vợ haitiếp tục làm khuấy đảo cộng đồng mạng với trailer phim dài gần 2 phút, tiết lộ những nội dung và cảnh quay quan trọng. Ngay từ những giây phút đầu tiên, Thi Mây (Diễm Trần đóng) đã có màn ân ái kịch liệt cùng người tình. Sau đó, Thi Mây liền đòi hỏi Đăng Quân (Huy Khánh) “danh phận”, muốn bước vào nhà của Quân dù biết anh đã có vợ là Phương Mai (Bella Mai). 

Xuyên suốt trailer, “tiểu tam” Thi Mây trở thành tâm điểm với bộ mặt trơ trẽn vừa công khai ngoại tình với Đăng Quân vừa tìm mọi cách đuổi Phương Mai ra khỏi nhà. Thậm chí, Thi Mây còn gây hấn với bố mẹ và em gái của Đăng Quân để đạt được mục đích của mình. Tuy nhiên, liệu tất cả hành động của “con giáp thứ 13” này là xuất phát từ tình yêu hay do tham vọng gia tài nhà Đăng Quân? Tất cả vẫn còn là ẩn số hấp dẫn.


Ngoài cảnh nóng và ngoại tình, trailer Vợ hai còn tràn ngập khoảnh khắc “hành động” đặc sắc, từ “liên hoàn” hất nước, tát mặt cho đến đánh ghen vạch áo ngay trên phố. Trong phần lớn tình huống này, Thi Mây đều là người “chịu trận”, song, cô không hề than oán mà còn quyết tâm giật chồng người ta hơn. Diễn xuất của Diễm Trần trong webdrama Vợ haihứa hẹn sẽ làm bùng nổ mạng xã hội khi phim chiếu.



Đặc biệt, hình tượng “tiểu tam” nóng bỏng nhưng đáng ghét, dám thách thức cả “bà cả” của Thi Mây rất giống “tiểu tam” Yeo Da Kyung trong Thế giới hôn nhân của Hàn Quốc. Các phân đoạn giường chiếu 18+ cũng dễ dàng làm khán giả liên tưởng đến tác phẩm Thế giới hôn nhân. Bên cạnh đó, hàng loạt tình tiết la hét, dày vò và những nhân vật nằm bất tỉnh trong vũng máu đều mang hơi hướng tương tự Penthouse: Cuộc chiến thượng lưuđang hot gần đây. 



Những câu thoại đầy triết lý nhưng rất gần gũi trong trailerVợ hai cũng là chi tiết cho thấy đoàn làm phim đầu tư rất kỹ lưỡng. Qua trailer ngắn ngủi, có thể thấy rõ mỗi nhân vật đều có đặc trưng riêng từ tạo hình đến tính cách. Riêng Huy Khánh gây bất ngờ với màn hóa thân thành gã đàn ông bạc tình bạc nghĩa Đăng Quân. 

Hiện nam diễn viên này đang gây ấn tượng với vai ông bố đơn thân thương con trong Bí mật 69. Do đó, việc Huy Khánh cùng một lúc vừa xuất hiện với hình tượng đểu cáng trong Vợ haivừa nhận được sự thương cảm qua Bí mật 69 là điều có một không hai trên sóng webdrama Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là yếu tố kích thích người xem đến với Vợ haiđể xem diễn xuất biến hóa liên tục của Huy Khánh.


Webdrama Vợ haiquy tụ dàn diễn viên Diễm Trần, Huy Khánh, Bella Mai, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Uyển Ân, Phương Lan, Susu, Nguyễn Đạt… Webdrama Vợ hai dự kiến phát sóng từ ngày 25/6 tới trên kênh YouTube của Diễm Trần.
 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan