• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thuỳ Dương phát hiện “bí mật” về kênh đầu tư để giấu “quỹ đen” thời 4.0 của chồng trong "RêMi Fa Son"

Trong 36 cách thì đầu tư để hợp thức hóa “quỹ đen” là thượng sách! Bằng kỹ thuật đầu tư ngày càng tinh vi, sự giàu có đã bị các anh che giấu một cách tài tình. Vậy làm thế nào để biến “quỹ đen” thành khoản dự phòng sinh lợi nhuận? Tất cả có trong Series “Gia đình RêMi Fa Son” do Remitano đầu tư sản xuất.

Có thể bạn quan tâm:

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc bền vững chính vì sau lưng đàn ông có bóng phụ nữ - người được mệnh danh “tay hòm chìa khóa”, san sẻ tất tần tật vấn đề, bao gồm tài chính.

Thế nên việc mỗi ngày có khoản chi tiêu cố định, không thừa không thiếu là rất quen thuộc đối với nhiều ông chồng. Tuy kiểm soát được sự tiêu xài và tiền dành dụm, nhưng phải thừa nhận rằng, các anh thường rất hay rơi vào tình trạng rỗng tuếch - tức cháy túi.

Vậy là cái khó ló ra nhiều.. cái hay! “Quỹ đen” ra đời, đánh dấu cho thời kỳ dư dả hơn anh-của-ngày-xưa. Thông qua series ăn khách “Gia đình RêMi Fa Son”, nhân vật Fa (vai người chồng) sẽ mách bạn cách đầu tư “quỹ đen”, vừa an toàn bí mật, vừa sinh lợi nhuận, và đặc biệt hơn chi phí chỉ bằng một ly cà phê mỗi ngày thôi!

“Gia đình RêMi Fa Son” - Series ăn khách về bí mật làm giàu thông qua đầu tư do Remitano sản xuất

“Gia đình RêMi Fa Son” là một bộ phim xoay quanh thực tế cuộc sống với 7749 tình huống dở khóc dở cười đến từ các thành viên của gia đình RêMi Fa Son. Tập 1 mở đầu là màn chi tiêu “vung tay quá trán” của nhân vật Fa (chồng) qua những món quà đắt đỏ liên tiếp, cách chiều chuộng cô vợ RêMi, và đặt ra nghi vấn - Fa đã làm gì để có tiền mua những thứ xa xỉ này? 


Từng tầng bí ẩn về “quỹ đen” dần được hé lộ trong tập 1. Có câu “Bạn nhậu chí cốt sẽ bày mẹo tốt”, khi thấy cuộc sống của hội bạn thân không như ý, ba Fa đã tiết lộ sương sương cách làm giàu với “quỹ đen” mà không tốn nhiều tiền.

Tất nhiên không phải đầu tư chứng khoán mang nhiều rủi ro, hay đầu tư bất động sản với số vốn lớn, Fa đã tiết lộ cách tiết kiệm tiền cà phê mỗi ngày để đầu tư Bitcoin và sinh lãi! Thế mới nói, muốn đi nhanh thì đầu tư Bitcoin một mình, còn muốn đi xa thì rủ cả nhà và bè bạn lên sàn cùng nhau!

Nhân vật Fa tiết lộ cách tiết kiệm tiền cà phê mỗi ngày để đầu tư Bitcoin và sinh lãi!
Nói về Bitcoin, là một loại tiền mã hóa từ năm 2009, được phát minh bởi Satoshi Nakamoto. Trong năm nay, Bitcoin cũng đã ghi nhận những dấu mốc mới khi đồng coin hot nhất thế giới này nhận được thêm những cái “gật đầu” đầy thiện chí của các tổ chức lớn.  



Bitcoin được ví như một một loại “vàng điện tử”. Bởi lẽ, không cần phải mua 1 kg vàng hay 1 cây vàng, mà bạn có thể mua 1 phân vàng, 1 chỉ vàng,.. mà vẫn có lời khi giá biến động. Đồng nghĩa với việc không nhất thiết phải mua 1 Bitcoin mới gọi là đầu tư, chúng ta chỉ cần tiết kiệm tiền cà phê mỗi ngày tương đương 25,000 VNĐ để đầu tư, và có khả năng sinh lời khi giá tăng.

Vừa đơn giản, dễ thực hiện, lại có một khoản dư kha khá để phòng thân, mua vài món quà yêu thích cho vợ nhằm lấy lòng, đây quả là cách phi tang “quỹ đen” mang đẳng cấp đầu tư cho các ông chồng thời 4.0 hiện nay.

Kết thúc tập 1 với sự nghi ngờ của vợ RêMi sẽ mở ra một chuỗi hiểu lầm không đáng có, vậy Fa sẽ làm gì để giải quyết đây? “Quỹ đen” liệu có bị vạch trần không? Cùng chờ đón tập tiếp theo “Gia đình RêMi Fa Son” trên kênh Youtube chính thức của Remitano tại đây

Về Remitano

Là sàn giao dịch nổi tiếng và có khối lượng giao dịch lớn tại Việt Nam, Remitano cung cấp dịch vụ mua bán với đầy đủ các loại tiền mã hóa nổi bật nhất như Bitcoin, Ethereum, Ripple,... Chỉ mất từ 2-5 phút đăng ký là bạn đã có thể bắt đầu phát triển khoản đầu tư của mình với 25,000 VNĐ mỗi ngày trên chính smartphone của mình. Đăng ký ngay tại: https://remitano.com/btc/vn/login 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan