• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Webdrama ‘Vợ hai’ tung teaser ngập tràn cảnh nóng và đánh ghen

Tối 18/6, teaser phim Vợ hai chính thức phát hành. Trong teaser, Diễm Trần (vai Thi Mây) có màn ân ái nóng bỏng với một người đàn ông bí ẩn và bị “ăn” liên tục.


Sau khi hé lộ poster chính thức, Vợ hai gây chú ý với teaser táo bạo. Trong clip dài gần 30 giây, Diễm Trần (vai Thi Mây) trở thành tâm điểm với cảnh đầy ám muội cùng một người đàn ông. Cảnh giường chiếu này cũng là “bàn đạp” cho loạt tình tiết gay cấn ngay sau đó trong teaser. Thi Mây không ngừng chịu hành hạ khi bị tạt nước, ăn tát, đánh ghen…

Gần như hơn một nửa thời lượng trong teaser Vợ hai là liên hoàn tát từ trong nhà đến ngoài cửa rồi ra sân, thậm chí là cả trên đường phố. Khoảnh khắc túm tóc đánh ghen cũng xuất hiện trong teaser và được quay cận cảnh, đầy sống động. Đặc biệt, trong tất cả những phân đoạn đầy bạo lực đó, Diễm Trần đều là người chịu trận. Nữ diễn viên bị Bella Mai, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Phương Lan, Uyển Ân, Lộ Lộ… đánh từ đầu đến cuối teaser phim.


Dù không hé lộ nhiều về nội dung, nhưng các câu thoại trong teaser Vợ hai phần nào đã mở ra một phần cốt truyện chính của phim. “Nhìn mặt sáng láng mà đi giật chồng người ta”, một giọng thoại đầy ai oán. Kết thúc teaser là tiếng của bà Hồng Hạnh (nghệ sĩ Ngân Quỳnh đóng): “Ra khỏi nhà tôi ngay, nhà tôi không chứa chấp loại thối tha như cô”.



Được biết, nam chính Vợ hai là Huy Khánh (vai Đăng Quân). Tuy nhiên, anh chưa xuất hiện rõ trong teaser Vợ hai. Điều này càng kích thích sự tò mò của khán giả. Nhiều người mong ngóng màn lộ diện chính thức của Huy Khánh trên webdrama trong vai gã đàn ông tệ bạc và lăng nhăng. Ngoài ra, dân mạng cũng kỳ vọng vào những cảnh “ngọt ngào” giữa Huy Khánh và “tiểu tam” Diễm Trần trong phim.





Webdrama Vợ hai quy tụ dàn diễn viên Diễm Trần, Huy Khánh, Bella Mai, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Uyển Ân, Phương Lan, Susu, Nguyễn Đạt… Webdrama Vợ hai dự kiến phát sóng từ ngày 25/6 tới trên kênh YouTube của Diễm Trần.



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan