• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Xuất hiện món chân gà xào cay Tứ Xuyên đang hot trên MXH: Ăn cả chục cái mới đã!

Trong mùa dịch Covid-19, hàng loạt món ăn nổi lên được dân tình mua ăn thử hoặc tự làm tại nhà. 

Có thể bạn quan tâm:

Và mới đây nhất là món chân gà xào cay Tứ Xuyên, vị cay của tiêu hoà quyện cùng ớt nồng nàn đang được rất nhiều người yêu thích. 

Nhiều người nhận xét món chân gà xào cay Tứ Xuyên đậm đà thấm vị, ăn với cơm nóng, bánh mình cũng ngon mà ăn, hay như một món nhắm với bia rượu cho các chàng cũng quá là tuyệt vời. Riêng các cô gái có thể yên tâm ăn vặt với món chân gà xào cay mà có thể yên tâm về vóc dáng, lại còn tốt cho da. Ăn chơi vui miệng mà còn rất yên tâm.


Trong giới trẻ, giới văn phòng, gia đình, người người nhà nhà đều yêu thích món chân gà xào cay Tứ Xuyên này. Bởi vì vị được chế biến lại, rất vừa ăn và hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Món chân gà xào cay Tứ Xuyên được nhiều sao Việt dành lời khen ngợi trên Facebook cá nhân như như Tiến Luật, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Ưng Hoàng Phúc, Dương Khắc Linh, Oanh Kiều, Lê Lộc, Bella Mai, Hải Nam, Huỳnh Phương…


Được biết món chân gà xào cay Tứ Xuyên này xuất phát điểm từ đạo diễn “trăm tỷ” Nhất Trung. Thấy tình hình dịch Covid-19 và mọi người hạn chế ra ngoài, đạo diễn đã  bày tỏ sự quan tâm đến bạn bè đồng nghiệp tbằng quà tặng là những món chân gà xào cay Tứ Xuyên do chính bà xã của anh- Ngọc Huyền chế biến. Cả đạo diễn Nhất Trung cùng vợ không ngờ rằng món chân gà xào cay lại được mọi người yêu thích, tạo nên cơn sốt ẩm thực như vậy.



Hiện tại ngoài chân gà xào cay, bà xã đạo diễn Trung còn cho ra mắt các món râu mực xào cay Tứ Xuyên, lưỡi vịt xào cay Tứ Xuyên tại heo xào cay Tứ Xuyên với vị hấp dẫn cũng đang được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Gia đình đạo diễn Nhất Trung

Bé Tí - con trai đạo diễn Nhất Trung năm nay vừa tròn 1 tuổi 



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan