• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ca khúc mới của Monstar debut top 1 BXH Itunes Vietnam sau khi ra mắt

Tối ngày 18/7, MONSTAR đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc ‘có hẹn với thanh xuân'. Đây là MV đánh dấu sự trở lại của MONSTAR sau hơn 2 năm vắng bóng, với đội hình đầy đủ 5 thành viên: NICKY, GREY D, KEY, J, ZINO. MV ‘có hẹn với thanh xuân' với sự tham gia của hot girl Klaudia cùng diễn xuất của MONSTAR đã mang đến những thước phim trong trẻo, đẹp đẽ đậm màu tuổi trẻ.

Có thể bạn quan tâm:
Ca khúc ‘có hẹn với thanh xuân’ được sáng tác bởi hai thành viên của MONSTAR - GREY D và NICKY. Trái ngược với những sản phẩm có tiết tấu hiện đại, sôi động mà MONSTAR từng ra mắt trước đây, ‘có hẹn với thanh xuân' sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, dịu êm mà vẫn trẻ trung, bắt tai. Nội dung chính của ca khúc là lời nhắn nhủ của chàng trai đến cô gái từng là mối tình đầu của mình.

Tuy nhiên, ‘có hẹn với thanh xuân' không chỉ gửi gắm tâm tư về mối tình đầu, mà còn là những tâm sự về tuổi trẻ, gợi nhắc lại bầu trời ký ức cho người nghe qua ca từ đậm chất tự sự. Ca khúc cũng là lời tạm biệt nhẹ nhàng mà trọn vẹn đến những gì mỗi người trải qua khi còn trẻ.


Ngay sau khi phát hành, ‘có hẹn với thanh xuân' đã debut Top 1 các ca khúc được nghe nhiều nhất trên iTunes Việt Nam. “Hẹn gặp lại em ngày tháng của sau này" - một trong những câu hát viral nhất, thu về hơn 90 triệu lượt xem video trên nền tảng TikTok những ngày vừa qua. Đồng thời, trước ngày ra mắt, ‘có hẹn với thanh xuân' đã giành vị trí Top 1 Pre-order phiên bản audio trên iTunes Việt Nam.


MV ‘có hẹn với thanh xuân' truyền tải đúng tinh thần của ca khúc, là những thước phim mang màu sắc trong trẻo, pha chút hồn nhiên và nổi loạn của tuổi trẻ. Chỉ có hai phân cảnh MONSTAR xuất hiện với đội hình 5 thành viên trong MV là cảnh mở màn và kết thúc, còn lại, toàn bộ MV ‘có hẹn với thanh xuân' là những khoảnh khắc “hẹn hò" riêng của mỗi người cùng hot girl Klaudia.




MV ‘có hẹn với thanh xuân' thể hiện muôn kiểu hẹn hò cùng mối tình đầu của mỗi chàng trai MONSTAR. Từ GREY D dịu dàng đến NICKY tinh nghịch, hay KEY thì có phần nổi loạn, ZINO lại hồn nhiên và J đầy lãng tử - những khoảnh khắc ngập tràn sự ngọt ngào, yêu thương giữa chàng trai và cô gái trong MV hứa hẹn sẽ chạm đến mọi trái tim. Mỗi lát cắt về tình yêu mà các thành viên MONSTAR thể hiện trong MV ‘có hẹn với thanh xuân' có lẽ cũng chính là trải nghiệm tình yêu của nhiều người khi còn trẻ.




MV ‘Có hẹn với thanh xuân' chứa đựng mạch cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn đan xen với sự sôi động và nồng nhiệt của tuổi trẻ. Giống như lời tạm biệt đẹp đẽ tới mối tình đầu và ký ức thanh xuân ở câu hát “Hẹn gặp lại em ngày tháng của sau này”, ở đoạn kết của MV ‘có hẹn với thanh xuân', 5 chàng trai MONSTAR ở lại với tạo hình trưởng thành trước chân trời rộng mở. Phía sau lưng họ là cô gái dần tan biến, cũng chính là thanh xuân đầy yêu thương, dịu dàng đã qua đi.

MV ‘Có hẹn với thanh xuân' đã phác hoạ lại thế giới tâm hồn của từng thành viên MONSTAR. Nữ chính Klaudia xuất hiện bên cạnh 5 thành viên cũng là đại diện cho người đồng hành, người bạn tri kỷ của MONSTAR - MOONEE (tên fanclub của MONSTAR). Ở bên fan chính là khoảng thời gian MONSTAR cảm thấy được yêu thương, vỗ về và là chính mình nhất.




MONSTAR cũng đặc biệt gửi gắm một lời tri ân đến mỗi khán giả để khép lại MV ‘có hẹn với thanh xuân": “Thanh xuân không thể quay lại nhưng luôn còn lại trong chúng ta của hiện tại và tương lai. Mảnh ghép thanh xuân cùng khóc cùng cười, chia xót xa, chung hạnh phúc. Cảm ơn đã đến bên ngày tháng mênh mông, hy vọng không quên và hẹn gặp lại.."

Thực hiện quay hình tại Đà Lạt, MV ‘có hẹn với thanh xuân’ vừa thể hiện thành công bầu không khí vốn có - đầy lãng mạn và hoài niệm ở Đà Lạt, nhưng cũng mang đến những thước phim với màu sắc, góc quay không thua kém phim điện ảnh. Ở phân cảnh NICKY vui đùa cùng Klaudia, người xem có thể liên tưởng đến tác phẩm Đêm Ở Viện Bảo Tàng, hay trong cảnh thành phố khi đêm về của J lại gợi nhắc tới La La Land… Mang đến những sản phẩm âm nhạc chỉn chu về mặt hình ảnh luôn là thế mạnh của ST.319 Entertainment, và ‘có hẹn với thanh xuân' cũng không là ngoại lệ.





Sản phẩm âm nhạc ‘có hẹn với thanh xuân' đã phát hành vào lúc 19 giờ ngày 18/07/2021 trên kênh YouTube và các nền tảng nhạc số. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan