• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

PD Seven trình làng album mang chủ đề “Lips Hunter” – “Thợ Săn Môi”

PD Seven đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống và công việc với thái độ vô cùng lạc quan.

PD Seven tên thật là Ngô Trọng Huỳnh (1993) – Nam diễn viên kiêm nhà sản suất được biết đến qua những vai diễn hoặc động nổi bật ở sitcom Lala School. Mỗi lần nhắc đến nam producer này, khán giả sẽ nhớ ngay tới hình ảnh chất lừ với một phong cách Underground. Hoạt động nghệ thuật khá sôi nỗi, PD Seven được biết đến ngoài là một diễn viên, nhà sản xuất, bên cạnh đó anh chàng còn là một ca sĩ với những sản phẩm âm nhạc khá ‘hot’. Để hiểu hơn về anh chàng điển trai và tài năng này, hãy cùng lắng nghe PD Seven trải lòng về cuộc sống làm nghề và những khó khăn, thách thức trong cuộc sống cũng như sự nghiệp anh chàng này nhé!


Nghệ danh, ý nghĩa nghệ danh?

Xin chào các anh/chị nhà báo, phóng viên và toàn thể độc giả, nói về nghệ danh thì mình cũng đã đổi nghệ danh 2 lần, Nghệ danh đầu tiên của mình là Phù Du cái tên nghe có vẻ hơi sến nhưng đó là nghệ danh đã gắn bó với mình trong khoảng thời gian mới chơi nhạc từ 2009 đến khoảng 2013. Sau đó mình đổi nghệ danh thành PD Zhera và hoạt động underground đến khoảng năm 2016 sau khi nhận được vai diễn Seven trong sitcom Lalaschool thì mình đã quyết định đổi nghệ danh thành PD Seven và giữ cho đến bây giờ.

Còn ý nghĩa thì nói đến cũng khá vui nghệ danh đầu tiên chỉ là tên nhân vật trong game ngày xưa của mình thôi sau đó mình vẫn giữ 2 chữ cái đầu của cái tên đó và thay đổi ở phía sau những chặng đường của mình mà thôi.


Công việc chính của bạn là gì?

Công việc chính của mình thì hiện tại mình đang là producer, mình sản xuất âm nhạc cho khách hàng và tất nhiên rồi mình cũng là người sản xuất chính cho những sản phẩm âm nhạc của mình và cả những người anh em thân thiết có cùng niềm đam mê âm nhạc và tổ chức hiphop của mình.

Ngoài ra vừa rồi mình cũng thử sức với công việc "Bình Luận Viên" Bóng đá, các bạn biết đấy bóng đá cũng là một môn thể thao yêu thích của mình.

Những sản phẩm, phim ảnh bạn đã tham gia?

Nói về phim ảnh thì mình có tham gia một bộ phim sitcom của Bigcat Entertainment năm 2016 và sự thành công của nó đã đưa mình đến gần hơn với khán giả và theo đà thành công nhà sản xuất cũng cho ra phần 2 của lalaschool và chủ đề là hiphop underground. Đúng với khả năng và sở trường của mình, nên mình nghĩ ít nhiều mình cũng để lại ấn tượng cho người xem và lan tỏa tinh thần hiphop đến với một bộ phận các bạn trẻ yêu âm nhạc.

Ngoài ra mình cũng tham gia rất nhiều những dự án phim lẻ và phim sitcom của các nhà sản xuất khác như: HamTV, Nàng dâu online những kênh sitcom khá lớn ở khu vực miền Bắc các bạn có thể vô tình bắt gặp mình ở đâu đó (cười).


Những sản phẩm âm nhạc đã cho ra mắt?

Quãng thời gian chưa đi vào hoạt động chuyên nghiệp mình thường đẩy sản phẩm của mình lên internet một cách không có tổ chức, nói thật đến thời điểm này mình đã không nhớ nổi mình đã làm ra bao nhiêu sản phẩm âm nhạc vì số lượng là quá nhiều có thể lên tới cả trăm tác phẩm
Nhưng nếu nói về những sản phẩm chuyên nghiệp của mình thì có lẽ là từ khi mình bước chân vào TP.HCM từ năm 2016 sau những bước đi dài mình cũng nhận được những lời mời tham gia hợp tác âm nhạc của những nghệ sĩ có tên tuổi trong showbiz như : Trương Quỳnh Anh, Sĩ Thanh , Tăng Phúc, Đức Trí,...

Các bạn có thể tìm nghe những sản phẩm ví dụ như : Em muốn cùng anh về nhà (PD Seven ft. Trương Quỳnh Anh), Có một người để yêu  (ft. Sĩ Thanh) , Stop Missing you (ft. Lykio) ..vv 
Còn về chặng đường solo mình đã cho ra mắt một album vol " Chill for love " Cùng với những nghệ sĩ khác (Tống Yến Nhi, KVD , Misabae)  phát hành ở tất cả các nền tảng nghe nhạc trong và ngoài nước vào đầu năm 2020 với sự góp mặt của những prod. cực kì tài năng và đỉnh cao trong thời điểm đó có thể kể đến như (Masew . cm1x . komb)  nhưng hơi tiếc là album lại thất bại về mặt thương mại, mình thừa nhận điều đó nhưng nó cũng đánh dấu quá trình 2 năm hoạt động âm nhạc ở TP.HCM.

Đĩa đơn "Át Bích" năm 2020 sau khi mình có sản phầm "Em muốn cùng anh về nhà" cùng chị Trương Quỳnh Anh cũng là một sản phẩm tâm huyết và mang nhiều ý nghĩa với cá nhân mình.
Cách đây vài ngày mình cũng cho ra mắt album chính thức thứ 2 trong sự nghiệp làm nhạc chuyên nghiệp của mình với chủ đề " Lips Hunter " có nghĩa là "thợ săn môi " cũng là một album mình rất đầu tư về chất lượng


Được biết mới đây bạn cho ra mắt một album, bạn có thể chia sẻ một chút về sản phẩm này không?

Như mình vừa nói đó là album thứ 2 của mình " Lips Hunter " bao gồm 5 track nhạc
Melody, Kẻ Săn Môi, Comeback, Nỗi đau của người say, Tan vào đêm nay 

Với thể loại chính là Hiphop - Trap - RnB mình là nghệ sĩ chính ngoài ra còn các nghệ sĩ underground khác tham gia như anh Zenky một người anh cả trong giới underground và 2 nghệ sĩ trẻ khác đó là Acid, G.O đều là những nhân tố tài năng cũng đang trong quá trình khai phá, hoàn thiện và phát triển.

Album này mình đã bắt tay vào thực hiện ngay sau khi phát hành album đầu tay mất một năm để hoàn thiện từ công đoạn mixxing, master, hòa âm phối khí, đều do một tay mình đảm nhiệm, các anh em khác chỉ cần lo việc sáng tác còn lại cứ để mình lo (cười), đây đều là sự nỗ lực cố gắng và tâm huyết của mình và những người anh em tham gia album này, hi vọng sẽ được sự đón nhận của khán giả yêu âm nhạc.

Nói chung khi mình đã có được những sự trải nghiệm và làm việc ở môi trường chuyên nghiệp và mình cũng có đủ những yếu tố để phát hành một album thì việc còn lại là làm thật tốt nó thôi. Nhân tiện mình cũng cảm ơn những người anh em, người bạn đã luôn sát cánh cùng mình trong những ý tưởng và sản phẩm mới, Mình rất vui và hạnh phúc khi có được những người anh em bạn bè như vậy.


Định hướng trong nghệ thuật của bạn là gì? Bạn theo diễn viên hay âm nhạc là chính, đâu là lý do cho lựa chọn đó của bạn?

Định hướng thì mình nghĩ là không chỉ riêng mình tất cả anh em làm nghệ thuật đều muốn làm ra những sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả mà thôi, mình chắc chắn không ngoại lệ và riêng đối với âm nhạc hiphop thì đó còn là mong muốn truyền tải tinh thần hiphop qua những câu chuyện và đôi khi là một chút cái t cá nhân ở trong đó nữa. Nhưng ở thời điểm hiện tại mình đã biết tiết chế hơn nhiều so mới những ngày đầu còn quá nông nổi và ham muốn thể hiện bản thân mình để mọi thứ trở nên hài hòa hơn.

Trước đây bạn được mọi người biết tới qua phim ảnh như series phim Lala School… vậy tại sao bạn lại có hướng đi và thay đổi trở thành một người hoạt động âm nhạc?

Vốn dĩ ngay từ đầu định hướng của mình là hoạt động âm nhạc, mình đồng ý tham gia sitcom Lala School vì vai diễn của mình chủ yếu là những phân cảnh mình chơi nhạc khi xuất hiện và nhân vật seven gần như là giống mình tới 99.9% tính cách của mình ở ngoài đời nên mình đã đồng ý với đạo diễn tham gia, bộ phim cũng giúp mình truyền tải khá nhiều âm nhạc tới đại chúng và mình cũng có cơ hội thử sức với diễn xuất điều mà mình chưa từng dám nghĩ tới. Nhưng với sự giúp đỡ của công ty và các bạn diễn cùng với đam mê và quyết tâm thì mình cũng dần vượt qua và bây giờ mình cũng đã có thể khai phá khả năng diễn xuất của mình, rất cảm ơn đạo diễn  AT Nguyễn  đã cho mình cơ hội đảm nhận vai diễn đó.

Trong quá trình làm phim mình vẫn tranh thủ và sắp xếp thời gian rảnh để hoạt động âm nhạc mọi người vẫn có thể thấy những sản phẩm âm nhạc của mình được lên kệ đều đặn trong thời gian đó.


Phong cách âm nhạc chính của bạn là gì?

Nếu nói về phong cách âm nhạc thì mình bị ảnh hưởng khá nhiều từ Rap - Hiphop -RnB nữa, mình bị ảnh hưởng từ những nghệ sĩ underground Việt đi trước và sau này là cả những nghệ sĩ quốc tế, mình cũng có thể viết nhạc ballad tuy nhiên gần đây mình không dành thời gian cho nó nhiều và chỉ tập trung sản xuất âm nhạc hiphop hiện tại mình đang theo đuổi thể loại Melodic Trap, Dance Hall và RnB song hành.

Châm ngôn hoạt động nghệ thuật của bạn?

Châm ngôn hoạt động nghệ thuật của mình là "Làm không được, làm lại, vẫn chưa được, làm lại, kiên trì chăm chỉ, và không bao giờ bỏ cuộc".


Bạn có thể chia sẻ cảm xúc cũng như những hành trình mà từ khi bạn theo đuổi nghệ thuật cho tới bây giờ?

Cảm xúc khi theo đuổi nghệ thuật thì từ khi là một cậu nhóc đầu tiên là tò mò khám phá với những sự mới mẻ, những ngày đêm thức trắng làm nhạc vì lòng đam mê và nhiệt huyết muốn mang âm nhạc đi xa hơn mới đầu chẳng ai tin là mình sẽ chạm được vào giấc mơ đó nhưng nỗ lực không biết mệt mỏi cùng với tinh thần giao lưu học hỏi thu nhặt những kiến thức cả về cuộc sống lẫn nghệ thuật đã khiến cho mình trưởng thành hơn trong âm nhạc.

Thành thật có những thời điểm mình đã định buông bỏ nghệ thuật nhưng làm điều đó mình cảm thấy cuộc sống không còn ý nghĩa và mất đi luôn giá trị sống của bản thân nên mình đã quay trở lại. Đến thời điểm hiện tại nghệ thuật đã mang lại cho mình nhiều thứ những mối quan hệ mới, những người bạn mới, những trải nghiệm thú vị, những cảm xúc không thể nào quên, nếu như không có nghệ thuật có lẽ cuộc sống của mình sẽ rất nhàm chán.

Nghệ thuật đã cứu rỗi và đưa mình về những điều đúng đắn, trong thâm tâm mình có một cảm xúc rất thiêng liêng dành cho nghệ thuật. Mình đã chọn nghệ thuật và nghệ thuật cũng đã chọn mình đó là sự sắp xếp của tạo hóa.


Sắp tới bạn có dự định gì cho sự nghiệp của mình không?

Có lẽ từ giờ cho tới cuối năm 2021 mình sẽ tiếp tục cho ra mắt 1 mini album nữa, kèm theo là những sản phẩm MV mặc dù sẽ là những thử thách mới trong việc sản xuất hình ảnh cho riêng mình. Nhưng mình yêu những thử thách, nó chính là điều mình muốn khám phá và làm cho hành trình cuộc đời trở nên ý nghĩa hơn.

Cám ơn PD Seven đã có những chia sẻ khá thú vị lần này! Chúc bạn có nhiều sức khoẻ và thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc. 



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan