• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phi Nhung nũng nịu với thí sinh Solo Cùng Bolero “em phải khen chị đẹp”

Kết thúc vòng thi CHUNG SỨC, top 8 thí sinh xuất sắc nhất của Solo Cùng Bolero mùa 7 đã lộ diện. 

Tuần này, 4 thí sinh đầu tiên của top 8 sẽ bước vào vòng thi TOẢ SÁNG, kịch tính và gay cấn hơn bao gồm: Thế Hải, Hiền Anh, Nguyễn Hân và Hoàng Thắng. Tại vòng thi này, các thí sinh sẽ được tự do lựa chọn những bài hát mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, chương trình đã tạo điều kiện cho các thí sinh những đạo cụ lớn là sự tối ưu nhất về dàn dựng nhằm giúp cho các thí sinh có thể tự tin hoàn thành tốt phần dự thi của mình.

Xuất hiện với vai trò Ban giám khảo ở vòng thi này bao gồm: nhạc sĩ Đài Phương Trang, ca sĩ Phi Nhung và NSƯT Vũ Thành Vinh.


Mở đầu đêm thi là thí sinh Thế Hải với ca khúc Duyên kiếp. Xuất hiện với tà áo dài truyền thống, nam thí sinh thể hiện giọng hát ngọt ngào cùng cách luyến láy đặc trưng. Nhận xét về tiết mục của Thế Hải, nhạc sĩ Đài Phương Trang khen nam thí sinh có chất giọng ấm, trình bày rõ lời và diễn xuất khá tốt trong từng nét mặt, ánh mắt, dáng đi. Về tố chất bolero và truyền cảm trong bài hát thì nam nhạc sĩ mong muốn Thế Hải cần rèn luyện thêm để có được những bước tiến mới.
Kết nối trực tuyến với Thế Hải, giám khảo Đài Phương Trang đã có những góp ý bổ ích dành cho nam thí sinh.

Riêng với giám khảo Phi Nhung cho thấy sự lựa chọn thử sức với ca khúc Duyên kiếp là quá mạo hiểm vì bài hát này đã quá quen thuộc và được ghi sâu trong lòng khán giả. Cho nên việc phá cách và làm mới của nam thí sinh chưa được nữ giám khảo đánh giá cao. Đồng thời, Phi Nhung cũng có những chia sẻ giúp Thế Hải hoàn thiện tốt hơn.


Tiếp theo là phần thể hiện của Hiền Anh với ca khúc Đam mê. Bước ra như một nữ hoàng cùng giọng hát cao vút, nội lực trong từng câu chữ khiến khán giả cũng phải nổi da gà với chất giọng đặc biệt của nữ thí sinh.

Kết nối với Hiền Anh, giám khảo Vũ Thành Vinh nhận xét “em đã thật sự toả sáng, đúng như cái tên chủ đề của vòng này. Về vóc dáng và thần thái cũng được xem là tốt nhất trong từ đầu chương trình đến giờ. Giọng hát Hiền Anh rất nội lực, nhưng cũng vì giọng hát quá tốt em cần phải biết tiết chế vì đôi lúc có những câu em cần phải nhẹ nhàng để có thể lấy được tình cảm khán giả”.


Kế tiếp là phần trình diễn của Nguyễn Hân với ca khúc Ngày vui qua mau, vẫn xuất hiện thanh lịch của một người giảng viên, chất giọng cao vút, luyến láy vừa đủ đã ghi điểm với ban giám khảo. 

Giao lưu trực tuyến với Nguyễn Hân, giám khảo Phi Nhung đã bị “hớp hồn” vì vẻ ngoài quá đẹp trai của anh, nữ giám khảo đã hết sức ngạc nhiên vì sự lột xác của anh chàng. Về giọng hát, nữ giám khảo cũng hết lời khen ngợi “về cách luyến láy, bỏ nhỏ nhẹ, trời ơi rất là phê luôn, rất hay và rất khó hát”. Tiếp lời giám khảo Phi Nhung, nhạc sĩ Đài Phương Trang cho hay “Nguyễn Hân có giọng hát đầy nội lực, không có bất kì 1 lỗi nào cả, nhưng để trọn vẹn thì trong đó nó còn phải cần có cái hồn, cái hồn đó nó nằm trong cách nhấn nhá, em cần phải biết tiết chế lại”.


Cuối cùng là sự thể hiện của thí sinh Hoàng Thắng, anh chọn ca khúc Lan và Điệp 4. Giọng hát trầm ấm, nhẹ nhàng của anh chiếm trọn tình cảm khán giả.

Kết nối ngay với Hoàng Thắng, giám khảo Phi Nhung nũng nịu, nhí nhảnh “trước khi nhận xét em phải khen chị đẹp mới được”. Cả khán phòng đã bật cười vì sự đáng yêu của nữ giám khảo. Quay trở lại về tiết mục của Hoàng Thắng, giám khảo Phi Nhung cảm thấy nam thí sinh còn hát chưa tới, chưa đặt cảm xúc trọn vào bài hát và đã đưa ra những lời góp ý dành cho nam thí sinh. Giám khảo Vũ Thành Vinh còn thấy hơi tiếc về Hoàng Thắng, vì với anh nam thí sinh đang dần trưởng thành qua từng vòng thi. Tuy nhiên đến với vòng này, Hoàng Thắng đã thể hiện chưa tốt vì hát chưa rõ lời và khi hát còn sai chính tả ở một số từ, nam giám khảo hy vọng Hoàng Thắng cần khắc phục để có thể tiến xa hơn.


Kết thúc vòng thi, Nguyễn Hân là thí sinh đang tạm dẫn đầu với số điểm tổng: 29.25, kế tiếp là Hiền Anh và Hoàng Thắng đồng số điểm: 28.75, và cuối cùng là Thế Hải với điểm số: 28.25.
Chương trình Solo Cùng Bolero 2021 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Nước mắm Nam Ngư. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 30/07/2021 trên kênh THVL1.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan