• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Saka Trương Tuyền trải lòng trong “Cám ơn nhé chồng ơi”

Saka Trương Tuyền bất ngờ tung ca khúc “Cám ơn nhé chồng ơi” sau một thời gian tìm cho mình nguồn cảm xúc mới vì chính Saka Trương Tuyền không muốn đứng lại vì những câu chuyện không mong muốn mà bỏ qua niềm đam mê cháy bỏng mà khán giả đang chờ đợi cô, tương lai là do mình quyết định và xây dựng như thế nào thôi.

Có thể bạn quan tâm:
Saka Trương Tuyền được biết đến với những tác phẩm tạo nên tên tuổi trong thời gian qua nhưng vào thời điểm cả nước đang quyết tâm chống dịch Covid thì cô vẫn mong muốn sẽ đồng hành cùng các chiến sĩ trên mặt trận này khi thời gian cho phép bằng nhiều cách khác nhau. Cô muốn mình góp một phần nhỏ khi đem ca khúc “Cám ơn nhé chồng ơi” như một lời động viên gửi tới các chiến sĩ chống covid qua thông điệp “nhẹ nhàng”: phía sau lưng luôn có những người vợ, người yêu, người cùng xây hạnh phúc sẽ ủng hộ - chăm lo gia đình cũng như trân quý những tình cảm mà cả 2 đã có cùng nhau. Liều thuốc tinh thần luôn là vô giá để các chiến sĩ yên tâm vững lòng chống dịch.


Sự lặp lại của ca từ “Cám ơn nhé chồng ơi” trên nền nhạc nhẹ nhàng đều có một lời động viên đi kèm là điều tinh tế và rất hay của ca khúc khi Saka Trương Tuyền nhận được bản lyric từ nhạc sĩ và cô phải thực hiện bằng được ca khúc này.
 
“Cám ơn nhé chồng ơi, anh bên em dù bao nhiêu khó khăn, anh quan tâm chẳng lời thở than
Cám ơn nhé chồng ơi, bao yêu thương dành cho anh cả thôi, em sẽ mãi mãi cho anh được vui.”




Saka Trương Tuyền tâm sự: "Mình cũng rất đắn đo khi ra mắt ca khúc “Cám ơn nhé chồng ơi” lúc này nhưng cô muốn nhân dịp “Lễ vía Mẹ Quan Âm” để mong gửi lời tâm sự của mình luôn tin vào tình yêu đẹp trong cuộc sống và tìm đến một bến bờ hạnh phúc mới trong tương lai cùng tạo một hậu phương vững chắc. Cô đã thấm và cảm được chính những điều cuộc sống không bao giờ cho mình hoàn hảo nên ca khúc có ca từ nhẹ nhàng và chân thật đã giúp Saka Trương Tuyền hiểu rỏ hơn thế nào là nắm giữ hạnh phúc trong tay mình và cùng nhau chăm lo cho cuộc sống tốt hơn. Một hạnh phúc nhỏ cho gia đình lớn là điều mà cô khẳng định “Chồng ơi vợ hứa là sẽ mãi bên cạnh chồng, chúng ta không xa rời nhau chồng nhé.”



Saka Trương Tuyền mượn hình ảnh của người vợ nhắn nhủ và chia sẻ tâm sự cùng người chồng thật nhẹ nhàng như những lời “thỏ thẻ” khi đang nhắn đến người chồng của mình. Mong cho tình yêu đẹp và một hạnh phúc cùng những đứa con là điều mà Saka Trương Tuyền truyền tải thông điệp đến người nghe, cũng chính là nỗi lòng của phụ nữ Việt nói chung và của cô nói riêng. Khán giả sẽ đón nhận một Saka Trương Tuyền đầy nội lực với các sản phẩm sẽ được tiếp tục ra mắt trong thời gian tới đầy màu sắc âm nhạc mà cô đang làm mới mình mỗi ngày và hạnh phúc hơn vì âm nhạc là màu sắc được tô vẽ qua những nốt nhạc cuộc sống của cô.





Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan