• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

H'hen Niê, Hoàng Thuỳ, Đỗ Mỹ Linh cùng dàn sao ủng hộ chương trình đấu giá thiện nguyện

Tối 28/08/2021, chương trình Đấu giá thiện nguyện ‘Từ Trái Tim Đến Trái Tim – Từ Thời Trang Thành Hơi Thở’ do Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion phát động và tổ chức đã thu hút sự tham gia và hưởng ứng của đông đảo các rất nhiều chính khách mời và nghệ sĩ tham gia.

Tối 28/8 vừa qua, chương trình đấu giá thiện nguyện “Từ Trái Tim Tới Trái Tim, Từ Thời Trang Thành Hơi Thở” do Ban tổ chức Tuần lễ Thời Trang Quốc tế Việt Nam Vietnam International Fashion Week đã được tổ chức thông qua việc kết nối tất cả khách tham dự qua ứng dụng On Meeting do FPT Telecom phát triển. Đây là ứng dụng cho phép kết nối, ghi hình hàng trăm nghìn người tại khắp nơi trên thế giới. Chương trình đồng thời được livestream trên Facebook Fanpage Vietnam International Fashion Week (https://www.facebook.com/VNIFW), thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo giới nghệ sĩ, ngôi sao, nhà thiết kế, người mẫu cùng hàng triệu trái tim khán giả trong và ngoài nước đang cùng đồng lòng hướng về miền Nam ruột thịt. 

Diễn ra trong hoàn cảnh giãn cách xã hội, mặc dù toàn bộ nội dung được thực hiện hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến nhưng chương trình đã có sự tham gia của rất nhiều nhân vật quan trọng như Ngài Antonio Alessandro – Đại sứ Italia tại Việt Nam, Bà Cristina Romila – Trưởng Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Rumani tại Việt Nam, Bà Francesca Baronio - Phu nhân Đại sứ Liên minh Châu  Âu tại Việt Nam, bà Mary Tarnowka – Cựu Tổng Lãnh sự Mỹ tại Tp Hồ Chí Minh và hiện đang giữ vị trí Giám đốc điều hành Phòng Thương mại Mỹ (AmCham), ông Nitin Kapoor – Chủ tịch kiêm TGĐ AstraZeneca Việt Nam, ông Hoàng Nam Tiến – TGĐ FPT Telecom, ông Nguyễn Hải Nam – Chủ tịch Hội Doanh nhân Việt Nam tại Pháp, cùng các Nhà thiết kế, người mẫu, những người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và giải trí như NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Thủy Nguyễn, NTK Tuyết Lê, NTK Chung Thanh Phong, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Hà Linh Thư, NTK Chương Tailor, NTK Thảo Nguyễn, Diễn viên - Doanh nhân Trương Ngọc Ánh, Nhạc sĩ Minh Beta, Fashionisto Thuận Nguyễn, Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Trúc Ny, Á hậu Hoàng Thùy,...


Được livestream trên Facebook Fanpage của Chương trình Vietnam International Fashion Week và mặc dù kéo dài hơn 5 tiếng, nhưng buổi đấu giá vẫn luôn thu hút hàng nghìn người xem trực tiếp và liên tục trong suốt Chương trình, cùng hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ đến từ khán giả trong và ngoài nước. Với vai trò người “cầm trịch” chương trình, “cặp bài trùng” MC Tùng Leo và Thanh Thanh Huyền đã liên tục “quy đổi” số tiền của từng vật phẩm đấu giá thành số lượng máy thở & vật tư y tế để cổ động các khách mời và khán giả livestream tiếp tục nâng giá lên cao nhất có thể để mang đến thêm nhiều cơ hội được cứu sống cho hàng nghìn bệnh nhân.Sau 5 giờ đấu giá, một thiết kế Áo dài trong BST No7 “Cảm ơn Sài Gòn” của NTK hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Trí đã trở thành vật phẩm thu về số tiền lớn nhất từ phiên đấu giá với giá trị lên đến 700 triệu đồng.


Màn đấu giá vật phẩm đầy ‘nghẹt thở’ tiếp theo đến từ NTK Tuyết Lê với chiếc đầm đặc biệt mang tên Nữ thần đã được chính ngôi sao Hoa ngữ Phạm Băng Băng cùng nhiều dàn sao quốc tế khác lựa chọn. NTK Tuyết Lê chia sẻ, chưa bao giờ chị có ý định bán thiết kế đặc biệt có trị giá tới US $60.000 này, tuy nhiên nhận thấy ý nghĩa thiết thực của Chương trình “Từ Trái Tim Đến Trái Tim – Từ Thời Trang Thành Hơi Thở” nên NTK Tuyết Lê đã quyết định chung tay quyên góp thông qua đấu giá chiếc váy này. Với giá khởi điểm 180 triệu đồng, cuối cùng chiếc váy đã được trả giá lên tới 500 triệu đồng bởi chị Trương An Sinh – một khách mời tham dự buổi đấu giá trực tiếp. 


Sản phẩm có mức trả giá cao thứ 3 trong buổi đấu giá này thuộc về BST gồm 5 áo dài gia đình mang tên “Mùa nắng” đến từ NTK Thủy Nguyễn với giá khởi điểm là 50 triệu đồng. Với BST này, NTK Thủy Nguyễn mong muốn gửi gắm đến mọi người những nguồn năng lượng lạc quan để cùng trân trọng từng phút, từng giây bên người thân. Với ý nghĩa này, BST Mùa nắng đã được rất nhiều mạnh thường quân cùng ‘chạy đua’ trả giá. Và sau nhiều lần trả giá đầy hồi hộp, cuối cùng Nhạc sĩ Minh Beta đã chiến thắng khi đưa ra mức giá 280 triệu đồng. Tuy nhiên, khi MC Tùng Leo chia sẻ mỗi chiếc máy thở có giá trị khoảng 100 triệu đồng, nên chủ nhân của ca khúc nổi tiếng “Việt Nam ơi đánh bay Covid” đã không ngần ngại tự nâng mức giá cuối cùng lên con số 300 triệu đồng.


Vật phẩm tiếp theo có mức giá chốt cũng cao không kém đó chính là chiếc váy cưới Cindrella từ NTK Chung Thanh Phong. Với giá khởi điểm 50 triệu đồng, hàng loạt người đẹp như Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, cùng nhiều khách nữ trẻ đã nhiệt tình trả giá để mong có cơ hội sở hữu chiếc váy cưới được đích thân NTK Chung Thanh Phong may theo size riêng này. Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất khi chị Trần Nguyễn Thiên Hương – Tổng biên tập Tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam đã quyết định đưa ra mức giá vượt xa giá gốc là 210 triệu đồng. Chị chia sẻ, đại dịch này quá khủng khiếp và tàn khốc khi nó đã và đang đem đến bao nỗi đau và mất mát cho hàng triệu người, và với chị đó chính là nỗi đau khi không được gặp con gái suốt hơn 2 năm qua cũng như phải bỏ dở kế hoạch tổ chức đám cưới cho con. Chiếc váy cưới này là món quà chị dành cho con gái, và chị hi vọng số tiền đóng góp nhỏ bé này sẽ giúp cứu sống nhiều số phận đáng thương đang phải hứng chịu những hậu quả nặng nề do đại dịch gây ra. Chia sẻ chân thành của chị Thiên Hương đã chạm đến trái tim của nhiều người tham dự, rất nhiều người đã không giấu được xúc động và rơi nước mắt ngay tại chương trình.


Tiếp đến là vật phẩm đấu giá đến từ Nhà sản xuất – diễn viên Trương Ngọc Ánh với bộ trang sức gồm 6 chiếc nhẫn thương hiệu CAO Fine Jewellery với giá khởi điểm 80 triệu đồng. Trước khi đến với màn trả giá, MC Tùng Leo đã vui vẻ gọi diễn viên Trương Ngọc Ánh là ‘Bà bếp Trương Ngọc Ánh’ bởi những hình ảnh ‘lăn xả’ của nữ diễn viên khi trực tiếp vào bếp nấu hàng trăm xuất cơm từ thiện gửi đến người dân Sài Gòn. Hình ảnh giản dị của một trong những ngôi sao hàng đầu Việt Nam đó đã chạm đến trái tim hàng triệu khán giả. Sản phẩm chị đưa ra đấu giá là những chiếc nhẫn mà chị thường mang trong những sự kiện quan trọng. Đặc biệt hơn, ngưỡng mộ tấm lòng thiện nguyện của diễn viên Trương Ngọc Ánh, Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà và NTK Ivan Trần đã quyết định sẽ tặng thêm mỗi người một thiết kế cho chủ nhân sở hữu vật phẩm này. Với bộ sản phẩm gắn liền với đôi bàn tay đã làm biết bao việc thiện của diễn viên Trương Ngọc Ánh, cuối cùng Á hậu Trúc Ny đã là người may mắn được sở hữu với mức giá chốt là 130 triệu đồng.


Kết thúc buổi đấu giá thiện nguyện, bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam xúc động chia sẻ: “Tôi vô cùng hạnh phúc và xúc động khi kết quả chúng ta thu được ngày hôm nay đã vượt ngoài sức mong đợi với con số lên đến 2.660.461.000 VNĐ. Tôi tin rằng, sự hảo tâm của quý vị sẽ mang đến cơ hội sống cho rất nhiều người. Tôi rất vui mừng vì cuối cùng thông điệp “Từ Trái Tim Đến Trái Tim – Từ Thời Trang Thành Hơi Thở” của chúng tôi cũng đã chạm đến hàng triệu trái tim chung nhịp đập hướng về Sài Gòn thân yêu. Tất cả đóng góp của quý vị hôm nay, dù ít hay nhiều cũng đều vô cùng đáng quý và đáng trân trọng để chúng ta có thể ‘góp gió thành bão’. Tôi mong rằng, thông điệp “Từ Trái Tim Đến Trái Tim – Từ Thời Trang Thành Hơi Thở” sẽ tiếp tục được lan tỏa đến nhiều người hơn nữa, và trở thành hoạt động thường xuyên và ý nghĩa của giới thời trang và khán giả nói chung, để chúng ta cùng nhau mang đến những điều tốt đep nhất cho cuộc sống này.” 

Theo kế hoạch, toàn bộ số tiền thực tế quyên góp sẽ được BTC Chương trình “Từ Trái Tim Đến Trái Tim – Từ Thời Trang Thành Hơi Thở” sử dụng để mua máy thở và các vật tư y tế.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan