• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ở tuổi 75, Danh ca Phương Dung vẫn hát nhạc sôi động cực sung

Với những lá thăm của giám khảo chủ đề trong đêm chung kết xếp hạng Hãy Nghe Tôi Hát 2021, Như Thùy, Đoàn Tuấn và Thái Bảo có những bật mí về phần thi quyết định.

Có thể bạn quan tâm:
Trải qua gần 5 tháng dự thi, Hãy Nghe Tôi Hát 2021 đã đến hồi kết. Đêm chung kết xếp hạng chính là đêm mà quán quân mùa thứ 5 sẽ lộ diện. Với những màn trình diễn bùng nổ và ấn tượng, Đoàn Tuấn, Thái Bảo và Như Thùy sẽ dốc toàn lực để chạm tay tới ngôi vị cao nhất. 

Đến với thí sinh đầu tiên trong top 3 chung kết, Thái Bảo có nhiều ưu điểm trong giọng hát và sắc vóc. Tuy nhiên, giám khảo luôn đòi hỏi cô phải biến hóa nhiều hơn nữa để chinh phục khán giả. Tại đêm chung kết xếp hạng, Thái Bảo bốc được lá thăm của giám khảo xuyên suốt đồng thời là giám khảo chủ đề của vòng thi thứ 7 – Danh ca Thái Châu. Với lá thăm “khó nhằn” này, Thái Bảo lựa chọn một ca khúc nổi tiếng mà danh ca Thái Châu từng thể hiện rất thành công. Ca khúc mang tên Bài hát cho người kỹ nữ, sáng tác của nhạc sĩ Nhật Ngân.


Đây là ca khúc được đánh giá mang nhiều nỗi niềm và cảm xúc, cần một tâm hồn đủ trải nghiệm để có thể lột tả hết ý nghĩa của nó. Thái Bảo sẽ hóa thân thành một quý ông trong không gian tựa tiên cảnh của các gheisa Nhật Bản. 

Về phần ca sĩ kiêm diễn viên Như Thùy, cô được ví như một chú "tắc kè hoa" với những biến hóa linh hoạt trên sân khấu. Bên cạnh đó, các giám khảo đã nhắc nhở Như Thùy nên biết tận dụng lợi thế về giọng hát để chinh phục khán giả. Trong phần bốc thăm, “duyên số” như dính lấy Như Thùy khi cô chọn được lá thăm của ca sĩ Chế Thanh. Anh là một ca sĩ đa tài hát được rất nhiều thể loại nhạc và có sự biến hóa tương đồng với Như Thùy.

Đề bài này khiến Như Thùy đắn đo và đi đến lựa chọn không gì thích hợp hơn với ca khúc Có nhớ đêm nào vô cùng sôi động. Như Thùy sẽ hóa thân là cô ca sĩ đang mơ một giấc mơ trở thành công chúa được khiêu vũ cùng hoàng tử. 


Riêng Đoàn Tuấn là thí sinh nam duy nhất trong top 3, với giọng hát đầy nội lực và ngoại hình điển trai, anh sẽ là một ẩn số đầy thú vị của chương trình năm nay. Trong đêm thi trước, Đoàn Tuấn đã nhận được lá thăm của giám khảo, danh ca Phương Dung. Anh chọn ca khúc Mưa rừng của nhạc sĩ Huỳnh Anh. Nhạc sĩ Huỳnh Anh cũng là người có rất nhiều kỉ niệm với danh ca Phương Dung, ông đã góp phầm làm nên tên tuổi của “Nhạn trắng Gò Công”. Vì lẽ đó, đây là ca khúc tâm huyết được nữ danh ca ưu ái thể hiện nhiều nhất trên sân khấu ca nhạc suốt hơn 60 năm qua. Với Mưa rừng, Đoàn Tuấn sẽ dàn dựng sân khấu tựa một khu rừng thu nhỏ, với sự sống động và đầy màu sắc với đàn thiên nga bơi lội và sự xuất hiện đầy hiểm nguy của toán thợ săn.


Với sự đầu tư hoành tráng bằng tâm huyết và nỗ lực, top 3 ca sĩ của Hãy Nghe Tôi Hát 2021 hứa hẹn đem tới một đêm chung kết xếp hạng bùng nổ và ấn tượng nhất. 

Bên cạnh các phần thi được đầu tư, khán giả còn được gửi tặng một bất ngờ thú vị đến từ danh ca Phương Dung. Ở tuổi 75, nữ danh ca không ngần ngại hát nhạc sôi động thật sung trên sân khấu. Màn kết hợp của danh ca Phương Dung cùng hai giám khảo ca sĩ Ngọc Ánh và NSƯT Vân Khánh qua nhạc phẩm Những bước chân âm thầm sẽ đem tới nhiều cảm xúc mới lạ cho khán giả. Bên cạnh đó, khán giả còn gặp gỡ lại MC Nguyên Vũ với phần dẫn dắt và tung hứng đầy màu sắc.

Ai sẽ trở thành quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2021? Chung kết xếp hạng Hãy Nghe Tôi Hát 2021 sẽ phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 26/8 trên THVL1.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan